Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin

Đây chính là những loại serum tập trung vào khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, khiến da trông mịn mướt hơn.

Lỗ chân lông lớn là tình cảnh nan giải với nhiều cô nàng, khiến làn da trông sần sùi, thiếu mịn màng. Trên thực tế bạn không thể thay đổi kích cỡ lỗ chân lông nhưng có thể khiến chúng trông nhỏ mịn, làn da láng mượt hơn. Dưới đây là một số loại serum có thể thực hiện tốt công dụng này mà những nàng lỗ chân lông lớn có thể tham khảo.

1. Kiehl’s Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate Serum

Em serum này tập trung vào khả năng dưỡng da săn chắc, chống lão hóa, nâng cơ da và se nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn mướt hơn. Thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất nấm lên men và tinh dầu phong lữ giúp cải thiện làn da từ bên trong. Theo thử nghiệm, sau 4 tuần sử dụng, người dùng có thể thấy kết cấu làn da được cải thiện.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam - Giá: 2 triệu đồng/50ml

2. La Roche Posay Pure Vitamin C 10

Thành phần sản phẩm chứa Vitamin C nguyên chất, salicylic acid và neurosensine giúp phục hồi vẻ rạng rỡ và trắng sáng của làn da. Khi sử dụng sản phẩm này đều đặn có thể thấy lỗ chân lông thông thoáng, da sáng mịn hơn; kết cấu serum khá đặc, hơi dính nhẹ, phù hợp với những người có làn da lão hóa, da khô, hay bong tróc.

 - Ảnh 5.

Nơi mua: Innisfree Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-chai-serum-dac-tri-hoi-da-dau-nhat-dinh-phai-thu-de-hack-lo-chan-long-nho-min-tin-hin-20200715082112268.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian qua, cả nước xảy ra nắng nóng kéo dài, đặc biệt miền Trung có ngày nóng tới 40 - 41oC. Nắng nóng làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, rã rời, sức đề kháng giảm sút nên rất dễ bị cảm nắng, sốt…
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY