Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi Spa về

Dưới đây là 5 loại serum dưỡng ẩm sâu, thẩm thấu nhanh, hợp với mọi loại da.

Dưỡng ẩm chính là chìa khóa đem lại làn da căng mọng, chống lão hóa, hạn chế sự hình thành nếp nhăn. Việc dưỡng ẩm đầy đủ cũng giúp lỗ chân lông thu nhỏ, da dẻ căng mọng mướt mát. Trong những ngày giao mùa như hiện tại, làn da cũng có xu hướng khô hơn hẳn bình thường. Vì vậy các chị em đừng quên dưỡng ẩm để bảo vệ da tuyệt đối. Dưới đây là 5 loại serum dưỡng ẩm sâu, thẩm thấu nhanh, hợp với mọi loại da mà bạn có thể tham khảo.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 1.

1. L'Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid 1.5%

Thành phần sản phẩm chứa acid hyaluronic giúp da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm, duy trì độ ẩm trong thời gian dài, giúp da mặt sáng mịn từ trong ra ngoài, hiệu quả duy trì ổn định rõ rệt. loại serum này chứa 2 loại hyaluronic acid cô đặc ở nồng độ 1,5%; ngoài ra còn có vitamin c (ascorbyl glucoside) dưỡng da sáng mịn rạng rỡ. sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Kết cấu seurm dạng nước trong veo, sau khi thoa lên da giúp tăng độ ẩm tức thì mà không hề bết dính chút nào. Ngoài ra, thiết kế của chai thủy tinh và ống nhỏ giọt có thể giúp điều chỉnh chính xác liều lượng sản phẩm và hạn chế vi khuẩn xâm nhập. Thành phần không có thêm hương liệu và cồn nên khá dịu nhẹ, hợp với mọi loại da.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 2.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 3.

Nơi mua: L'Oreal; Giá: 618k

2. Simple Hydrating Booster

Simple là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Anh với thành phần dịu nhẹ, hợp với cả da nhạy cảm! Loại serum này là tinh chất dưỡng ẩm cô đặc, thiết kế dạng tuýp thuận tiện dễ kiểm soát liều lượng, mang theo khi đi du lịch hay công tác cũng đều tiện dụng.

Chất gel trong suốt tan đều trên da, tốc độ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính. Có thể dùng ở bước skincare hoặc trước khi trang điểm để da căng mướt, lớp makeup ăn tiệp hơn, giúp da ngậm nước tức thì, duy trì độ ẩm được cả ngày. Ngoài ra có thể trộn 1 ít cùng kem dưỡng để làm loãng kem, giúp kem thẩm thấu nhanh hơn.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 5.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 6.

Nơi mua: Mint07; Giá: 190k

3. Muji Moisturising Essence

Các dòng skincare của Muji được nhiều người yêu thích vì thành phần tối giản, nhẹ nhàng, bổ sung dưỡng chất dịu nhẹ cho làn da. Loại Essence này có thành phần chính từ nước tự nhiên từ Kamaishi, tỉnh Iwate. Trong sản phẩm chứa 10 loại dưỡng chất tự nhiên như lựu, dâu tây và hoa hồng, cùng với 05 thành phần chức năng như HA và collagen giúp cải thiện làn da có vấn đề, đặc biệt là da khô và lão hóa. Trong essence không chứa hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, cồn nên khá nhẹ nhàng. Hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và lão hóa.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 8.

Nơi mua: Muji; Giá: 549k

4. Laneige Water Bank Moisture Essence

Tinh chất dưỡng ẩm của Laneige có thành phần giàu dưỡng chất chiết xuất tự nhiên như nước khoáng xanh chiết xuất từ cải bi xen, cây Atisô, và đậu bơ giúp làn da trông mịn màng và được dưỡng ẩm đầy đủ. Ngoài ra còn có thành phần chiết xuất từ nước biển sâu giúp da mềm mịn tự nhiên, hợp với mọi loại da.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 10.

Nơi mua: Laneige; Giá: 550k

5. Klairs Rich Moist Soothing Serum

Đây là tinh chất dưỡng ẩm và làm dịu vô cùng nhẹ nhàng hợp với mọi loại da, kể cả da đang bị kích ứng. Sản phẩm chứa chiết xuất rau má và Sodium Ascorbyl Phosphate, chất chống oxy hoá, hỗ trợ kháng khuẩn, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông. Kết cấu dạng serum mỏng nhẹ, chứa các phân tử cực nhỏ nên dễ dàng len lỏi thẩm thấu sâu vào bên trong da. Chất serum mỏng nhẹ, không gây bết dính khó chịu, hương thơm nhẹ, trong suốt, thấm nhanh. Phù hợp với da khô, da nhạy cảm, da mất nước.

5 lọ serum dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”, cho da căng mướt như mới đi spa về - Ảnh 12.

Nơi mua: Watsons; Giá: 316k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-serum-duong-am-dinh-cua-chop-cho-da-cang-muot-nhu-moi-di-spa-ve-20210226111345914.chn)
Từ khóa: dưỡng da

Chủ đề liên quan:

dưỡng da

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY