Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ tẩy trang đánh tan cặn kem chống nắng, làm thoáng sạch từng lỗ chân lông

Đây là 5 lọ tẩy trang cực kỳ lý tưởng cho quy trình skincare mùa hè.

Vào mùa hè, làn da của chị em thường có xu hướng dễ bít tắc, bám bẩn hơn so với mùa đông do da tiết thêm nhiều dầu, đổ mồ hôi. bên cạnh đó, tàn dư kem chống nắng, cặn makeup cũng là thứ cần được loại bỏ sạch sẽ, thì làn da mới được thông thoáng, bớt dầu mụn. đây chính là những lý do, chị em nên thêm vào quy trình một lọ tẩy trang đủ mạnh mẽ, nhưng vẫn đảm bảo làn da khỏe mạnh, ẩm mềm sau khi dùng. dưới đây chính là 5 lọ tẩy trang giúp làm sạch sâu, rất xứng đáng để chị em bổ sung vào quy trình skincare mùa hè.

1. Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Lọ nước tẩy trang của bioderma đã quá nổi tiếng, được cả sao showbiz lẫn giới biên tập viên làm đẹp ưa chuộng. sản phẩm này giúp loại bỏ lớp makeup, cặn kem chống nắng mà không gây kích ứng da. em này thậm chí còn giúp xoa dịu, thư giãn làn da sau một ngày stress vì phải tiếp xúc với rất nhiều yếu tố có hại từ môi trường. mọi loại da đều có thể kết thân với lọ tẩy trang đến từ nước pháp này, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 371k

2. Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water

Nổi tiếng không thua kém nước tẩy trang của bioderma là sản phẩm nhà garnier. em này có giá rẻ hơn, nhưng hiệu quả làm sạch da thì "không phải dạng vừa". lọ nước tẩy trang sẽ giải phóng làn da khỏi muôn kiểu cặn bẩn, từ bụi bặm, tàn dư kem chống nắng cho đến lớp makeup lâu trôi. dù nhiều lọ nước tẩy trang không đòi hỏi bạn phải rửa mặt sau đó, như sản phẩm nhà garnier là một ví dụ. tuy nhiên, để làn da được sạch sâu đến từng lỗ chân lông, sữa rửa mặt vẫn là món skincare không thể thiếu trong quy trình.

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 180k

3. La Roche-Posay Effaclar Micellar Cleansing Water

Lọ nước tẩy trang vỏ xanh biển của la roche-posay là sản phẩm thiết kế cho da dầu. thành phần nổi trội của lọ micellar water là kẽm, có tác dụng kiểm soát dầu nhờn, trị mụn và không gây bít tắc lỗ chân lông. bên cạnh đó, lọ tẩy trang còn chứa nước khoáng đặc trưng của hãng, glycerin để xoa dịu và giữ cho bạn làn da ẩm mềm sau khi được làm sạch.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 465k

4. The Inkey List Oat Cleansing Balm

Sáp tẩy trang cũng rất được ưa chuộng vì có khả năng làm "tan chảy" cặn makeup và cả tàn dư kem chống nắng. lọ sáp tẩy trang của the inkey list là sản phẩm đáng tham khảo. em này có dầu yến mạch giúp làm sạch da mà không gây tình trạng căng rít. bột yến mạch dạng keo với tỷ lệ 1% còn giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ, biến lọ tẩy trang trở thành sản phẩm lý tưởng cho làn da nhạy cảm.

Nơi mua: Little London

Giá: 429k

5. Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original

Lọ sáp tẩy trang hàn quốc này cực kỳ đa nhiệm. em nó cùng lúc đảm nhận 3 chức năng là tẩy da ch*t, tẩy trang và cấp ẩm. sản phẩm làm sạch sâu, giúp quét dọn bụi bẩn, cặn makeup và dầu thừa. với những thành phần như chiết xuất hoa, rễ cây, trái cây…, sản phẩm còn đem đến hiệu quả xoa dịu, đồng thời bảo toàn hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Nơi mua: Beauty Box

Giá: 749k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/5-lo-tay-trang-danh-tan-can-kem-chong-nang-lam-thoang-sach-tung-lo-chan-long-20220330180327561.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-tay-trang-danh-tan-can-kem-chong-nang-lam-thoang-sach-tung-lo-chan-long-20220330180327561.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - ​Khăn tẩy trang rất hữu hiệu khi xóa son môi và phấn mắt nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ 2 lần trước khi chọn phương pháp này thay cho rửa mặt.
  • Để có làn da khỏe mạnh, cách tốt nhất là có một chế độ ăn uống lành mạnh, với các loại thực phẩm như: sôcôla đen, cà rốt, trà xanh, cá hồi, vân vân.
  • Trong những ngày nóng bức nhất của mùa hè, thời tiết nóng kéo dài dai dẳng, cuộc sống thật không dễ dàng, và có thể dẫn tới những rối loạn về sức khỏe, mệt mỏi đến mức, người khỏe cũng không muốn làm gì.
  • Giữ cho da sạch sẽ và mềm mại: bạn nên tắm hàng ngày bằng các loại sữa tắm trung tính, giữ ẩm da bằng các loại kem dưỡng da. Nhưng cũng không nên tắm, rửa quá nhiều lần trong ngày sẽ làm da bị khô.
  • Đừng nghĩ rằng chúng có thể làm tốt ở những nơi khác trên cơ thể là chúng hợp với da mặt mình.
  • Dầu dừa ngoài công dụng spa, làm đẹp, dưỡng tóc, còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, kháng khuẩn, chống viêm, vân vân.
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nóng bức sẽ làm cho da có xu hướng nhờn hơn, lỗ chân lông nở to, da dính rít khó chịu, dễ bám bụi, dễ nổi mụn và bạn dễ… mất tự tin khi trang điểm
  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY