Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 loại serum vitamin C làm mờ thâm, sáng da thần thánh, ai dùng cũng phải khen tấm tắc

Nếu đang có vấn đề về các vết thâm nám, da không đều màu thì bạn rất nên tham khả qua những dòng serum vitamin C dưới đây.

Serum vitamin C được ví như thần dược trong công cuộc skincare nhờ khả năng làm sáng da, mờ thâm và chống lão hóa hiệu quả. Nếu đang có vấn đề về các vết thâm nám, da không đều màu thì bạn rất nên tham khả qua những dòng serum vitamin C mờ thâm, sáng da hiệu quả dưới đây.

1. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

Đây là dòng serum tập trung vào hiệu quả làm sáng và cải thiện độ rạng rỡ của làn da. Thành phần sản phẩm có chứa hoạt chất C, chiết xuất Bạch Dương Trắng và hoa Mẫu Đơn giúp cải thiện độ rạng rỡ cho da đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của đốm nâu và làm sáng các vết sẹo thâm do mụn. Sử dụng em nó đều đặn, bạn sẽ thấy những đốm thâm, vùng da không đều màu được cải thiện thấy rõ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nơi mua: Kiehl's - Giá:1.550k

2. Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C 13.5%

Dòng serum này có chiết xuất từ Vitamin C tinh khiết với hàm lượng 13.5% giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, hạn chế việc hình thành sắc tố melanin. Đồng thời nhờ hàm lượng chống oxy hóa mạnh mẽ trong serum còn kích thích sản sinh collagen giúp phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da. Thành phần chiết xuất tinh dầu hạt cà rốt còn giúp làm dịu làn da tổn thương, giảm kích ứng và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm hứa hẹn mang lại hiệu quả chỉ sau từ 8 ngày sử dụng.

[Box We Buy] - s 1

3. Skinceuticals C E Ferulic

Dòng serum Vitamin C này là chân ái của rất nhiều beauty blogger và các biên tập viên làm đẹp nhờ hiệu quả vượt trội. Thành phần 15% Vitamin C nguyên chất (L-Ascorbic Acid), 1% Vitamin E (Alpha Tocopherol) và 0.5% Ferulic Acid giúp bảo vệ da trước hư tổn do ảnh hưởng từ các gốc tự do sản sinh từ yếu tố môi trường như ô nhiễm khí quyển, tia UVA/UVB và bức xạ hồng ngoại (IR). Sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng oxy hóa trên da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh và săn chắc, làm sáng, làm đều màu da hiệu quả.

Nơi mua: Skinceuticals - Giá: 3.850k

4. Paula's Choice C15 Super Booster

Sản phẩm với công thức chứa 15% vitamin C giúp làm sáng vùng da không đều màu một cách rõ rệt, ngoài ra còn có khả năng chống lão hóa và làm giảm các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu.

Công thức sản phẩm dạng dung dịch siêu nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da. Trong sản phẩm còn có Sodium Hyaluronate giúp giữ ẩm và tái tạo da, tránh khô tróc.

Nơi mua: Paula's Choice - Giá: 1.600k

5. Obagi Professional-C Serum 10%

Sản phẩm với hàm lượng 10% vitamin C được cho là an toàn giúp phát huy tối đa khả năng làm sáng, làm đều màu da, hạn chế các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn. Hyaluronic Acid trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm và cân bằng da; độ pH của sản phẩm này là 2.8-3.3, khá lý tưởng cho dẫn xuất Vitamin C chuyển hóa và hoạt động. Sản phẩm này phù hợp với da lão hóa, da nám sạm.

[Box We Buy] - s2

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-serum-vitamin-c-lam-mo-tham-sang-da-than-thanh-ai-dung-cung-phai-khen-tam-tac-20210817171657086.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY