Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review serum mờ thâm nám Paulas Choice: Dịu nhẹ, sáng da sau 2 tuần nhưng có 1 điều cần cân nhắc

Cùng nghe review serum mờ thâm nám Paula's Choice từ những người từng sử dụng để xem sản phẩm được đánh giá ra sao.

Những vùng da sạm nám, không đều màu, vết thâm là một trong những nhược điểm khiến làn da của các chị em kém đẹp. chính vì thế nhiều hãng mỹ phẩm đã tung ra những dòng sản phẩm đặc trị để giúp da luôn căng mướt, bóng bẩy. điển hình như serum paula's choice clinical discoloration repair serum.


Dòng serum này có thành phần chứa 3% axit tranexamic, 5% niacinamide và 0,5% bakuchiol hứa hẹn giúp làn da đều màu và mờ vết thâm sau mụn. Ngoài ra, serum còn giúp mờ thâm nám và hạn chế các dấu hiệu lão hóa hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ, không gây kích ứng da.


Từ những người đã sử dụng dòng serum này, đa phần đều có lời khen ngợi cho kết cấu ẩm mượt, thấm nhanh, không nhờn dính hay gây kích ứng. Khả năng dưỡng ẩm của em serum này cũng được đánh giá khá tốt, hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng serum làm mờ thâm mụn khá nhanh nhưng với những vết nám, da không đều màu thì cần sử dụng lâu dài mới có thể thấy được hiệu quả.


Tựu chung, em serum này được đánh giá là dịu nhẹ, không gây kích ứng hay khó chịu. Hiệu quả làm mờ thâm và sáng da có thể thấy rõ sau khoảng 2 - 3 tuần sử dụng sản phẩm đều đặn. Tuy nhiên, với những vết thâm nám hoặc hiệu quả chống lão hóa, mờ nhăn thì cần sử dụng trong thời gian dài để thấy được kết quả.


Từ những người đã từng sử dụng có thể thấy serum giúp cải thiện tông da, mờ thâm mụn khá rõ. Với các vết thâm nám, bạn sẽ cần khoảng 2 tháng mới có thể thấy rõ sự cải thiện.

Với dòng serum này, bạn có thể thoa đều toàn mặt hoặc chỉ thoa lên những vùng da không đều màu, vết thâm cũng đều ổn cả.

Đây đang là dòng serum được khá nhiều cô nàng tìm mua.

Nơi mua: Paula's Choice

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-serum-mo-tham-nam-paulas-choice-diu-nhe-sang-da-sau-2-tuan-nhung-co-1-dieu-can-can-nhac-2021102117250115.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY