Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gong Hyo Jin dùng lọ serum đáng giá từng giọt này để trẻ hóa làn da ở tuổi 41

Lọ serum mà Gong Hyo Jin dùng hết sức chất lượng, hiệu quả từ làm sáng da, là phẳng nếp nhăn cho đến chống lão hóa.

Gong Hyo Jin năm nay đã tròn 41 tuổi, cô được mệnh danh là "nữ hoàng rating" vì gần như các bộ phim truyền hình cô đóng chính đều nổi tiếng, và có tỷ suất người xem cực khủng. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả những điều ấn tượng về Gong Hyo Jin. Theo dõi hành trình nhan sắc của nữ diễn viên từ thời "Mặt Trời Của Chủ Quân", "Chỉ Có Thể Là Yêu", "Muôn Kiểu Ghen Tuông" cho đến "Khi Cây Trà Trổ Hoa", ta sẽ nhận ra visual của Gong Hyo Jin gần như không thay đổi, vẫn luôn trẻ trung và rạng rỡ dù đã bước tới ngưỡng tứ tuần.

Trên trang instagram cá nhân, gong hyo jin không hề ngại chia sẻ những khoảnh khắc không son phấn, và gây ấn tượng với làn da mộc mịn màng và khỏe khoắn. hóa ra, làn da trẻ đẹp của gong hyo jin không hoàn toàn là do yếu tố tự nhiên, "nữ hoàng rating" của màn ảnh nhỏ hàn quốc cũng rất nghiêm túc trong khoản skincare, và cô dùng nhiều sản phẩm chất lượng. gần đây, trong một đoạn story, gong hyo jin bật mí một số sản phẩm cô tin dùng, trong đó ấn tượng nhất là lọ serum chống lão hóa biologique recherche le grand serum.

Làn da mộc mịn màng và sản phẩm skincare Gong Hyo Jin tin dùng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, lọ serum Biologique Recherche Le Grand Serum đã mang đến cảm giác vô cùng đẳng cấp nhờ thiết kế vỏ ngoài mang tông màu vàng ánh kim tinh tế, sang trọng. Sản phẩm này không chỉ "tốt nước sơn" mà nội dung bên trong cũng rất chất lượng, cao cấp.

Được biết, công thức của sản phẩm có nồng độ dưỡng chất cô đặc cao nhất trong các loại serum của nhà Biologique Recherche, nên từng giọt đều vô cùng tinh túy, đáng giá. Lọ serum này đem đến hiệu quả toàn diện, từ chống lão hóa, bảo vệ da cho đến cấp ẩm. Đây chính là lý do, lọ serum được coi là lựa chọn hoàn hảo cho làn da đang bước vào giai đoạn già hóa.

Lọ serum chứa nhiều thành phần "quyền năng" ở khoản cải thiện, trẻ hóa làn da; trong đó nổi bật là: Telomeractiv (chất chống lão hóa); chiết xuất Mimosa Tenuiflora (thuộc họ cây trinh nữ), chiết xuất nấm men và cây ban âu giúp tái tạo da; Hyaluronic Acid và chiết xuất cải xong là phẳng nếp nhăn; Peptide từ hạt phỉ, chiết xuất rau má và quả lựu - những thành phần hiệu quả trong việc tăng độ đàn hồi, săn chắc… Lọ serum còn có sự xuất hiện của các thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do - nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa sớm.

Không giống với các lọ serum khác, thường được dùng từ những bước đầu, sau khi làn da được làm sạch, và thoa toner, serum nhà Biologique Recherche lại được sử dụng như bước cuối của quy trình. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin cũng tuân theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, bôi lọ serum này ở cuối quy trình sáng. Đây là thời điểm lý tưởng để dùng sản phẩm bởi ngoài công dụng dưỡng, lọ serum còn góp phần bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây lão hóa trong suốt cả ngày dài.

Thêm một lưu ý nữa khi bôi, đó là chị em đừng chỉ thoa serum cho da mặt mà hãy dưỡng cả vùng da cổ nữa, bởi đây là một trong những nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa. Với công thức vô cùng tinh túy, chứa nhiều thành phần chất lượng, lọ serum của Biologique Recherche hứa hẹn sẽ mang đến làn da mềm mại, trẻ trung hơn và thêm phần tươi sáng, rạng rỡ.

*Gợi ý địa chỉ mua lọ serum Biologique Recherche Le Grand Serum

Nơi mua: Rose de Mai

Giá: 3.6 triệu đồng/lọ 8ml

Ảnh: Instagram nhân vật, Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gong-hyo-jin-dung-lo-serum-dang-gia-tung-giot-nay-de-tre-hoa-lan-da-o-tuoi-41-20211127121351269.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY