Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ serum đa năng hợp túi tiền: Đỉnh từ cấp ẩm đến chống lão hóa, mua tự thưởng 20/10 thôi chị em!

5 lọ serum đa năng này sẽ là phần thưởng tuyệt vời cho bản thân nhân ngày 20/10 sắp tới.

Theo lý thuyết thì sản phẩm skincare càng mang đến nhiều lợi ích cho làn da, thì lại càng đắt đỏ, nhất là những món chăm da tinh túy như serum. tuy nhiên trên thực tế, có không ít loại serum cực kỳ đa zi năng, nhưng giá bán rất vừa tầm. dưới đây là 5 lọ serum cộp mác "drugstore", chỉ từ 370k nhưng có thể đảm nhận được từ nhiệm vụ cấp ẩm, làm sáng da cho đến chống lão hóa.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Lọ serum của neutrogena cực kỳ hiệu quả trong khoản cấp ẩm và hồi sinh làn da khỏi tình trạng kích ứng, mẩn đỏ. sản phẩm sẽ để lại cho bạn làn da căng mọng, tươi mới, và còn có được độ glow cực thích mắt. chưa hết, theo thời gian, lọ serum sẽ giúp cải thiện tình trạng nếp nhăn để làn da của bạn trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. sản phẩm thấm nhanh, nhẹ mặt, dễ chịu với cả làn da dầu, dễ bị mụn.

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 370k

L'Oréal Revitalift 1.5% Pure Hyaluronic Acid Face Serum

Lọ serum này chứa 1.5% hyaluronic acid tinh khiết và điều này có nghĩa là, sản phẩm sẽ cung cấp cho làn da của bạn một lượng độ ẩm dồi dào, thậm chí còn thực hiện tốt nhiệm vụ làm mờ nếp nhăn. chỉ với 2 - 3 giọt serum của l'oréal là đủ để thoa cho toàn mặt và cổ, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều. lọ serum này còn nhận được lời khen ở khả năng trẻ hóa làn da và tăng vẻ mịn mượt, săn chắc.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 449k

CeraVe Hydrating Hyaluronic Acid Serum

Với những thành phần như ceramide, hyaluronic acid và vitamin b5, lọ serum này sẽ giúp khóa ẩm và làm mịn da cực tốt. sản phẩm sẽ duy trì cho bạn độ ẩm mọng lên tới 24h, nên cực kỳ hữu ích để dùng trong mùa thu/đông khô hanh. lọ serum này không chứa hương liệu, rất lành tính nên hợp với da nhạy cảm. một điểm cộng nữa là lọ serum không hề gây mụn, cũng chẳng khiến da bị nặng nề, bức bí.

Nơi mua: Orchard

Giá: 378k

Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions Concentrate

Lọ serum này có thể đảm nhận được rất nhiều việc, từ cấp ẩm cho đến chống lão hóa. ngoài các thành phần như niacinamide và nước khoáng núi lửa, lọ serum còn có lợi khuẩn giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ tự nhiên, tăng sức đề kháng cho làn da. lọ serum này rất lành tính, phù hợp với cả những nàng sở hữu da nhạy cảm. sau khi thoa một lượng serum vừa đủ lên da, sản phẩm này sẽ cho bạn một làn da mịn màng, căng mọng ngay tức khắc.

Nơi mua: Nuty

Giá: 885k

La Roche-Posay Vitamin C10 Serum

Với 10% vitamin c tinh khiết, salicylic acid và neurosensine, lọ serum này sẽ cấp ẩm, tăng độ mềm mịn và nâng tông da tươi sáng hơn. sản phẩm thấm ngay lập tức, cho hiệu quả thực sự trong khoản làm mờ đốm nâu, sẹo mụn, giúp da sáng mịn và đều màu. lọ serum này lý tưởng dùng vào buổi sáng để giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả hơn khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Nơi mua: La Roche-Posay Vietnam

Giá: 1.099k

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-serum-da-nang-hop-tui-tien-dinh-tu-cap-am-den-chong-lao-hoa-mua-tu-thuong-20-10-thoi-chi-em-2021101623521605.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY