Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điểm qua 7 serum dưỡng trắng hợp lý về giá, tranh thủ thời gian này dùng ngay để da căng bóng chào Hè

Serum dưỡng trắng sẽ là một bước không thể thiếu để mình sở hữu được làn da như mong muốn.

Bên cạnh một làn da có đủ độ ẩm thì một làn da trắng sáng nhưng phải thật tự nhiên cũng là một băn khoăn khá lớn của các cô gái. 7 loại serum dưới đây thật sự đã đánh bật mọi đối thủ, khiến cho các nàng không còn khó khăn để lựa chọn nữa.

1. Renée Rouleau Pore + Wrinkle Perfecting (khoảng 1.200.000 VNĐ)

“Keyword” cho việc sở hữu một làn da trắng sáng đó chính là tẩy da ch*t. Và đây thì chính là một loại serum chống lão hoá, tẩy tế bào ch*t để cân bằng nhu cầu của các loại da dễ bị mụn, làm giảm sự xuất hiện của các lỗ chân lông lớn. Được tạo ra với tỷ lệ hoàn hảo của axit lactic, glycolic và salicylic, đây xứng đáng là serum “gối đầu giường” của các chị em để có thể sở hữu làn da trắng siêu tự nhiên.

2. CosRX Triple C Lightening Liquid (khoảng 650.000 VNĐ)

Ngoài 20,5% vitamin C, trong loại serum đến từ CosRX này còn có chất chống oxy hóa chokeberry cùng với chiết xuất cam thảo làm dịu và natri hyaluronate làm đầy da. Với tất cả những thành phần trên đây, CosRX Triple C Lightening Liquid đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ tấn công sắc tố, ngay lập tức làm sáng các đốm nâu và vết sẹo mụn trứng cá, mang lại sự rạng rỡ không ngờ cho làn da của bạn đấy.

3. La Roche-Posay Anthelios AOX Daily Antioxidant Serum with Sunscreen SPF 50 (khoảng 1.045.000 VNĐ)

Nổi bật với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50 và công thức vitamin C và E, đây sẽ là serum hoàn hảo cho các cô nàng bận rộn không có

Với một công thức làm sáng da đầy đủ những thành phần mà bạn cần như vitamin C và E, axit ferulic, chất chống oxy hóa aplenty, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn cải thiện làn da mình. Và không chỉ có giúp làm sáng da mà nó còn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn – một trong những mối lo của các cô nàng.

5. Caudalie Vine[activ] Overnight Detox Oil (khoảng 1.200.000 VNĐ)

Thành phần với hạt nho chống oxy hoá, neroli làm sạch, hoa oải hương nhẹ nhàng và dầu cà rốt, công thức 100% thực vật này giúp thúc đẩy tái tạo tế bào và loại bỏ độc tố. Tuy kết cấu dầu nhưng nó dường như thấm vào da ngay lập tức, hơn hết còn mang lại độ sáng, trắng cho da bất ngờ. Vì thế, đây sẽ là vũ khí 2 trong 1 vừa chống lão hóa vừa giúp các cô nàng có làn da sáng mịn.

6. Ole Henriksen Truth Serum (khoảng 580.000 VNĐ)

Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất nhưng lại chỉ chiếm một phần nhỏ trong túi tiền của bạn, đây chắc chắn sẽ là một chai serum được nhiều chị em kiếm tìm. Vitamin C và E, collagen, chiết xuất trà xanh, Sodium Hyaluronate là tập hợp giúp chống lão hoá, tăng sự đàn hồi tự nhiên của da, làm dịu, tái tạo và phục hồi da, và hơn hết đó chính là tác dụng

Và đây chính là chai serum “đắt xắt ra miếng” được yêu thích nhất tại Mỹ. Bộ tứ thành phần tuyệt hảo của em ý gồm có Ferulic Acid giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chống oxy hoá; Retinol giúp giảm mụn hiệu quả, chiết xuất Bearberry hỗ trợ các tế bào da khỏe mạnh và Azelaic Amino Acid có tác dụng kiểm soát dầu. Và tất cả những thành phần trên đều có chung tác dụng làm sáng, trắng da siêu hiệu quả, đáng túi tiền.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diem-qua-7-serum-duong-trang-hop-ly-ve-gia-tranh-thu-thoi-gian-nay-dung-ngay-de-da-cang-bong-chao-he-2020041719412608.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dân trí Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đang bị chậm tiến độ. Bộ GTVT cho biết cuối năm nay sẽ cơ bản hoàn thành phần bê tông, sắt thép nhưng phần đoàn tàu và điện thì phụ thuộc vào nhà chế tạo. Vì vậy có thể tới quý I/2016 dự án mới về đích.
  • Cha mẹ không thể dành nhiều thời gian ở bên con thường bù đắp bằng cách mua rất nhiều quà.
  • Cô ta có thai, không biết là con của chồng cô ta hay chồng tôi, có cả ảnh cô ta có bầu ngồi sát vào chồng tôi, anh quàng tay qua eo.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • (Mangyte) - Em được nghe nhiều người bảo là em có mụn vì đang tuổi dậy thì, vậy khi hết dậy thì là em không còn mụn nữa?
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.