Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món mỹ phẩm phải sắm ngay trước Tết để visual thăng hạng, xinh mê mẩn đầu năm

Lúc này đây, bạn nên nhanh tay sắm ngay những món mỹ phẩm này để có visual xinh tươi nhất dịp Tết Nguyên đán.

1. Son lâu trôi

Tết nhất thường bận rộn và hay đi chơi chỗ này chỗ kia, vì vậy những thỏi son lâu trôi, bền màu sẽ là món đồ vô cùng hữu ích với các chị em. Nhờ có bảo bối này mà bạn có thể yên tâm đi chơi Tết thật vui mà cũng thật xinh. Có khá nhiều dòng son lâu trôi, chỉ khoảng loanh quanh 100k là bạn đã có ngay một thỏi son lâu trôi giúp diện mạo tươi tắn, xinh tươi dịp đầu năm.

Horus Soft Matte Lip Cream

Nơi mua: Horus; Giá: 132k

2. Kem nền

Ngày thường có thể trang điểm xuề xòa nhưng Tết đến nhất định phải xinh. Và một tuýp kem nền chính là chân ái giúp bạn nhanh chóng có được làn da mềm mướt, căng mịn trong tích tắc. Với kem nền, bạn rất nên đầu tư một sản phẩm chất lượng vì chúng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn làn da căng mịn như sương, che phủ khuyết điểm hiệu quả mà vẫn đủ kiềm dầu và bền màu.

Serum Bobbi Brown Intensive Serum

Nơi mua: Bobbi Brown; Giá: 1.870k

3. Phấn mắt

Để đôi mắt thêm phần thu hút thì 1 bảng phấn mắt chính là món đồ mà bạn không thể bỏ qua. Với phấn mắt, bạn nên chọn 1 bảng phấn mắt nhiều màu thay vì mua từng màu đơn lẻ. Bảng phấn mắt nhiều màu sẽ giúp bạn có thể trổ tài, tô vẽ theo nhiều kiểu khác biệt, biến hóa nhan sắc đa dạng trong những ngày Tết.


4. Kẻ mắt
Bên cạnh phấn mắt, bạn cũng đừng quên sắm ngay 1 chiếc bút kẻ mắt để đôi mắt trông sắc sảo và to tròn hơn. Về phần kẻ mắt, những sản phẩm có đầu cọ mảnh, lâu trôi sẽ là sản phẩm đáng chi tiền nhất vì sẽ giúp bạn dễ dàng tô được đường kẻ mắt ưng ý và giữ đường nét sắc sảo lâu dài. Nếu thích style sắc sảo thì kẻ mắt đen sẽ là sự lựa chọn họp lý, còn những cô nàng mê lối họa mặt tự nhiên thì kẻ mắt nâu sẽ là chân ái.

innisfree Powerproof Pen Liner

Nơi mua: innisfree; Giá; 230k

5. Kẻ lông mày

Cuối cùng, dù là lười trang điểm đến đâu thì bạn đừng quên nhấn nhá với lông mày. Chỉ cần tô điểm chút cho lông mày là nhan sắc của bạn đã sắc sảo hơn đáng kể. Khi mua chì kẻ lông mày, bạn nên chọn những loại có thêm phần đầu cọ tích hợp để dễ dàng chải được dáng lông mày ưng í.

https://afamily.vn/5-mon-my-pham-phai-sam-ngay-truoc-tet-de-visual-thang-hang-xinh-me-man-dau-nam-20220121175647778.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-my-pham-phai-sam-ngay-truoc-tet-de-visual-thang-hang-xinh-me-man-dau-nam-20220121175647778.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY