Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare không chứa retinol mà ngừa lão hóa đỉnh cao, là phẳng nếp nhăn

Nếu e ngại retinol gây kích ứng thì bạn có thể chuyển sang sử dụng những món skincare dưới đây.

1. Nature Republic Vitapair C Dark Spot Serum

Vitamin c vốn là thành phần ngừa lão hóa thần thánh mà cô nàng nào cũng nên bổ sung vào chu trình skincare. nature republic vitapair c dark spot serum với thành phần có chứa 79,9% chiết xuất chanh tươi jeju giàu vitamin c cùng với niacinamide và tranexamic acid sẽ giúp làm sáng da, mờ thâm, giảm thiểu lão hóa, phục hồi hàng rào bảo vệ da. sử dụng em nó đều đặn, bạn sẽ thấy da láng mịn, mượt mà, nếp nhăn có xu hướng mờ đi đáng kể.

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 555k

2. Transparent White Lotion

Lotion là bước trung gian sau bước rửa mặt và trước serum.

Bước này sẽ giúp da ngậm nước, dễ hấp thụ dưỡng chất từ những bước sau. Những cô nàng ngoài 30 có thể bổ sung vào chu trình skincare Transparent White Lotion với thành phần có chứa dẫn xuất vitamin C tan trong nước và dầu, dễ dàng thẩm thấu vào da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm còn có chứa đậu nành lên men, collagen thực vật, collagen thủy phân và HA giúp dưỡng ẩm, cho da căng mướt, láng mịn.

Nơi mua: Soja; Giá: 434k

3. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Thêm 1 dòng serum bình dân có chứa vitamin c cũng rất đáng để các chị em tham khảo. với dòng serum này, some by mi đã mang đến tới 75% galactomyces và 30.000 ppm vitamin c tinh khiết, 10 loại vitamin c giúp ngừa lão hóa, mang lại sức sống cho làn da. kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, thấm nhanh, cho da căng bóng ánh glow như gái hàn.

Nơi mua: Some By Mi; Giá: 395k

4. It's Skin Hyaluronic Acid Moisture Cream

Bên cạnh vitamin c thì ha – thành phần dưỡng ẩm thần thánh – cũng rất nên được các nàng ngoài 30 bổ sung vào chu trình skincare. kem dưỡng it's skin hyaluronic acid moisture cream với thành phần ha sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, cho da ngậm nước căng mọng, từ đó giảm thiểu thô ráp, nếp nhăn lão hóa đáng kể. ngoài ra, trong dòng kem dưỡng này còn có chứa chiết xuất việt quất, sơ ri, rau sam… giúp làm dịu, phục hồi vẻ tươi trẻ cho làn da.

Nơi mua: It's Skin; Giá: 260k

5. Momopuri Gel Cream

Một dòng kem dưỡng khác cũng rất đáng để bạn tham khảo, đó là momopuri gel cream. dòng kem dưỡng này có thành phần chứa ha và ceramide giúp dưỡng ẩm sâu, tăng cường hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân kích ứng bên ngoài. ngoài ra, sản phẩm còn có chứa lợi khuẩn lactobacillus tạo aha, dẫn xuất vitamin c, squalane giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào da ch*t, tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ thâm nám và dưỡng da sáng hồng.

Nơi mua: Momopuri; Giá: 425k

https://afamily.vn/5-mon-skincare-khong-chua-retinol-ma-ngua-lao-hoa-dinh-cao-la-phang-nep-nhan-2022021616192254.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-khong-chua-retinol-ma-ngua-lao-hoa-dinh-cao-la-phang-nep-nhan-2022021616192254.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY