Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món thời trang các Công nương Hoàng gia mặc thì đẹp, chị em diện theo lại trông chẳng sành điệu chút nào

Chị em có thể học hỏi rất nhiều điều từ các Công nương Hoàng gia, trừ việc sắm 5 món thời trang sau đây.

Công nương kate hay meghan markle vẫn luôn được ca tụng là những biểu tượng thời trang hoàng gia. hai chị em dâu thường xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh sang trọng, tinh tế và rất quý tộc. ngắm nghía muôn vàn bộ cánh của cặp chị em dâu hoàng tộc kate và meghan, chị em sẽ học hỏi được nhiều cách diện đồ thú vị. có điều, bạn đừng copy y nguyên mà hãy chọn lọc bởi tính sương sương, các nữ nhân hoàng gia anh đã có ít nhất 5 món đồ người thường khó mà diện đẹp, thậm chí có thể rơi vào cảnh lỗi mốt.

1. Váy dáng cape

Váy dáng cape là một trong những món đồ được các nữ nhân Hoàng gia diện với tần suất thường xuyên. Cũng dễ hiểu thôi vì mẫu váy này nhìn đã thấy toát lên sự trang trọng, quý phái, tựu trung là rất hợp với bối cảnh Hoàng gia. Thế nhưng, đặt váy dáng cape trong đời sống thường ngày, kiểu váy này trông khá "dừ" và quan trọng hơn là đã hết mốt từ khá lâu rồi, chị em cũng không nên đầu tư cho kiểu váy này làm gì cho phí tiền. Mẫu váy hot hit ở thời điểm hiện tại không phải là váy dáng cape mà là váy tay bồng, cổ vuông/tròn hoặc chữ V, hay váy cổ vest.

2. Giày mũi tròn

Giày mũi tròn cũng là một trong những món tủ của các công nương hoàng gia. item này mang một vẻ hòa nhã và trịnh trọng. tuy nhiên, giày mũi tròn hiện đã không còn được hội chị em sành điệu ưa chuộng vì trông khá tù chân, tôn dáng kém. thay vào đó, giày cao gót mũi nhọn (hoặc mũi vuông) được ưu ái hẳn và các công nương hoàng gia cũng đã chuyển hướng sang diện kiểu giày thanh thoát này nhiệt tình hơn. vì thế, bạn đừng sắm giày mũi tròn như các công nương cách đây vài năm nhé, phong cách sẽ lỗi mốt hẳn đi đấy!

3. Áo khoác phao sọc nhỏ

Công nương kate hay meghan markle đều thích diện những chiếc áo phao có thiết kế tương đối mỏng nhẹ, những sọc ngang trên áo có kích thước nhỏ. đáng tiếc là kiểu áo này vẫn thường khó để mặc đẹp và sành điệu, hơn nữa là ở hiện tại, hội sành điệu đã có những phiên bản áo phao dễ mặc, lại thời thượng hơn rất nhiều với những màu sắc nhã nhặn, phần sọc của áo phao to bản hơn nhằm tạo sự trẻ trung, trendy. vậy nên, bạn nên "đu" theo hội sành mốt khi chọn mua áo phao, học theo các công nương thì hơi khó để nâng level phong cách.

4. Áo khoác bảo hộ

Để ý thì bạn sẽ thấy, cả công nương kate lẫn meghan đều mê mẫu áo màu xanh rêu, có thiết kế từa tựa như áo bảo hộ. kiểu áo này trông hơi cứng nhắc, càng không phải là một kiểu áo khoác hợp trend nên nếu học theo thì style của bạn sẽ khó mà tiến bộ. muốn ngày càng mặc đẹp và chuẩn mốt, những mẫu áo bạn nên sắm là áo dạ dáng dài, blazer, áo khoác da, hay trench coat.

5. Áo khoác dáng váy

Công nương Kate chính là chuyên gia diện áo khoác dáng váy. Món thời trang này khi được nàng dâu Hoàng gia diện thì hết sức thanh lịch, đậm chất Hoàng gia nhưng "dân thường" như chúng ta áp dụng lại không ổn. Mẫu váy quá chỉnh tề, quý tộc này sẽ chỉ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "dừ" đi và xa rời thực tế. Nếu thích các mẫu váy đứng dáng, hãy ưu tiên những phiên bản cổ vest thì trông bạn sẽ hiện đại, chuẩn mốt hơn.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-thoi-trang-cac-cong-nuong-hoang-gia-mac-thi-dep-chi-em-dien-theo-lai-trong-chang-sanh-dieu-chut-nao-20210220165307742.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY