Tin tức hôm nay

Tin tức

5 người từ Bình Dương đến Đồng Nai dương tính với SARS-CoV-2

Ngày 7/7, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận thêm 21 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, có năm người từ tỉnh Bình Dương đến Đồng Nai.

Cụ thể, năm người được xác định dương tính với sars-cov-2 từ tỉnh bình dương qua bệnh viện shingmark, phường long bình tân, thành phố biên hòa làm xét nghiệm test nhanh để lấy giấy xét nghiệm âm tính, không liên quan đến cộng đồng tại đồng nai. ngay sau khi phát hiện dương tính, các trường hợp này được ngành chức năng tỉnh đồng nai cách ly, điều trị.

Trong số 16 trường hợp còn lại có ba trường hợp ở thành phố Biên Hòa và huyện Định Quán liên quan các chợ đầu mối chợ Bình Điền, Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh); 12 trường hợp F1 đang cách ly tập trung tại Trường đại học miền đông và một ca trong khu phong tỏa tại huyện Thống Nhất.

Giám đốc sở y tế tỉnh đồng nai phan huy anh vũ cũng cho biết, trong số các ca mắc covid-19 đang điều trị tại bệnh viện có ba bệnh nhân diễn biến nặng, phải hỗ trợ bằng máy thở. trong đó, một bệnh nhân lớn tuổi triệu chứng khá nặng.

Như vậy, tính từ ngày 26/6 đến nay, toàn tỉnh đồng nai đã ghi nhận 94 ca covid-19.

Hiện nay, cùng với điều tra, truy vết khoanh vùng, dập dịch tại những điểm phát hiện ca dương tính, các cơ quan chức năng tỉnh đồng nai cũng tăng cường lực lượng, siết chặt việc kiểm soát người từ tp hồ chí minh, bình dương đi, về địa bàn đồng nai trên các tuyến giao thông.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/5-nguoi-tu-binh-duong-den-dong-nai-duong-tinh-voi-sars-cov-2-654011/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY