Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 thành phần trẻ hóa da thế hệ mới đang dẫn đầu xu hướng chăm da của phái đẹp Hàn

Đây chính là 5 thành phần đang được các cô nàng xứ Kim Chi đặc biệt tin tưởng để hướng tới làn da bóng mượt, mịn màng bất chấp tuổi tác.

1. Chiết xuất Calendula (hoa cúc vạn thọ)

Chiết xuất calendula là một trong những thành phần tự nhiên này được chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ và được biết đến rộng rãi với đặc tính khử trùng, chống viêm và kháng khuẩn. christine chang, đồng sáng lập và đồng giám đốc điều hành của glow recipe chia sẻ: "calendula có thể làm dịu da hư tổn, dưỡng ẩm tuyệt vời và là một lựa chọn thực sự vi diệu cho ai bị chàm, nám hay da nhạy cảm".

Năm 2020 là năm đánh dấu sự vươn mình mạnh mẽ của thành phần này, đại đa số các quý cô xứ hàn đều yêu tâm khi lựa chọn calendula trong liệu trình chăm sóc da của mình, đặc biệt là với làn da đang bị mụn hay hư tổn. trong đó nổi nhất là lọ nước tone thần thành với chiết xuất calendula của nhà kiehl's và sau đó là hàng loạt những thương hiệu đình đám có thêm thành phần này trong bộ sản phẩm best seller của mình.

2. Chiết xuất xương rồng

Xương rồng vốn là loài thực vật mọng nước tồn tại mạnh mẽ giữa hoang mạc khô cằn, khắc nghiệt; bởi vậy, không có gì lạ khi bên trong loài cây này có rất nhiều những thành phần tốt cho làn da, chẳng hạn như dầu hạt xương rồng.

Loại dầu này chứa những acids béo cần thiết - thành phần không thể thiếu của lớp màng lipid giúp bảo vệ bề mặt da, khóa ẩm và duy trì độ đàn hồi. hơn thế, dầu hạt xương rồng chứa vitamins a, d, k; giàu vitamin e hơn gấp rưỡi dầu argan giúp làm mềm và nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, tươi sáng.

3. Chiết xuất Artemisia (ngải cứu)

Artemisia, hay ngải cứu - là một "người hùng" mới nổi của ngành chăm sóc da hàn quốc. anna kim - giám đốc marketing của thương hiệu mỹ phẩm missha chia sẻ: "chiết xuất artemisia có tác dụng thần kỳ trong việc làm dịu da hư tổn nhờ thành phần giàu vitamin a và c. đây là loại vitamin có thể làm mọi thứ từ làm sáng da, khắc phục mụn và đẩy lùi tổn thương do các tác nhân môi trường gây ra".

Vì tính linh hoạt và công dụng thần kỳ của thành phần này nên artemisia được tìm thấy trong một loạt các sản phẩm từ kem dưỡng ẩm, tinh chất, huyết thanh và thậm chí cả mặt nạ giấy...

4. Chiết xuất tảo đỏ

"khi được sử dụng trong chăm sóc da, tảo đỏ cực kỳ nhẹ nhàng và nâng niu bảo vệ làn da nhờ các đặc tính chống oxy hóa tài tình. đây là thành phần này tương đối mới đối với k-beauty, vì vậy nó vẫn còn khá hiếm trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu" - anna kim chia sẻ.

Tảo biển chứa trên 80% nước khoáng từ biển. Các yếu tố tạo nên tảo gồm 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin...) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như iốt, magiê, moliden, fluo, kali... nên rất có giá trị trong các lĩnh vực làm đẹp chăm sóc da.

5. Enzyme tự nhiên

Chang và sarah lee, đồng sáng lập và đồng giám đốc điều hành của glow recipe, luôn coi các enzym tự nhiên là một thành phần chăm sóc da sáng giá đang thực sự phát triển tại k-beauty. trong lĩnh vực làm đẹp, enzyme được sử dụng với vai trò tẩy da ch*t, làm trắng da và enzyme có thể phá vỡ protein keratin trên da, mang đến một làn da mềm mại, mịn màng hơn.

Bên cạnh hoạt động như các loại acid tẩy da ch*t, enzyme có thể bảo vệ làn da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, tác nhân ô nhiễm từ môi trường, đóng vai trò là chất chống oxy hóa hiệu quả, ngăn ngừa sự tàn phá của các gốc tự do. là một trong những thành phần chống lão hóa mạnh mẽ và an toàn nhất cho làn da của phái đẹp có trong các loại hoa quả như đu đủ, táo, dứa...

Nguồn: Totalbeauty

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-thanh-phan-tre-hoa-da-the-he-moi-dang-dan-dau-xu-huong-cham-da-cua-phai-dep-han-20200905215712531.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Không có cuộc hôn nhân màu hồng. Thậm chí, các cặp vợ chồng còn dễ xung đột vì những lý do không thể bé hơn.
  • Phái mạnh đừng dại chê bai trực tiếp bộ cánh của nàng, nhận xét thẳng thừng nàng tăng cân hoặc hồn nhiên khen ngợi nhan sắc của phụ nữ khác.
  • Mới đây, tâm sự vào lúc đêm khuya của 1 người chồng dành cho người vợ được cư dân mạng chia sẻ và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Lời tâm sự này thật sự ý nghĩa đã làm thức tỉnh vô số phái nữ.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Theo Đông y, Hương phụ vị cay, hơi đắng, ngọt, vào hai kinh can và tam tiêu. Có tác dụng lý khí, giải uất, điều kinh, chỉ thống (làm hết đau), chữa khí uất, ngực bụng trướng đau.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY