Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 tips diện đồ công sở chuẩn Hàn đơn giản mà tinh tế, chỉ cần 2 bước là có ngay bộ đẹp mê

Thoát cảnh chật vật với áo quần, nàng công sở giờ chỉ cần 5 phút thôi nhé!

Mỗi sáng sớm, việc mặc gì, diện gì đi làm khiến hội chị em công sở đau đầu. có thể chẳng phải do ít quần áo mà đôi khi việc sắm quá nhiều, nhưng các item lại không hợp nhau nên dù tủ quần áo chật kín vẫn có người kêu “không có gì để mặc”. thế nhưng nếu biết cách sắm đồ, nàng chỉ cần vài món là đã đẹp miễn chê rồi, mà phối với quần/ áo gì cũng không lo bị dìm dáng.

Hơn nữa, những outfit dưới đây có thể linh hoạt với mọi mục đích và thời tiết, đi chơi, đi làm, hay kể cả dự một buổi lễ quan trọng. Có những set đồ chỉ thích hợp mặc vào một mùa nhưng nếu biết cách phối, chỉ cần thêm, bớt vài món là có thể ăn diện cả năm rồi.

#1. Áo sơ mi + quần sáng màu

Không thể phủ nhận áo sơ mi vốn được may đơn giản nhưng lại có đa dạng màu sắc, họa tiết, nhưng nàng đừng vội sắm áo mà quên mất khâu chọn quần cũng quan trọng không kém. Bởi quần màu đen hay màu ghi vốn đã trở thành một món thông dụng. Khi đó, nàng cứ thử diện quần jean hay quần âu sáng màu như trắng, be, yến mạch. Ba loại màu sáng này thậm chí có thể phối với tất cả các loại áo sơ mi có trong tủ đồ.

#2. Áo sơ mi + quần short

Diện áo sơ mi với quần dài hay váy là những cách phối thông dụng nhất, thậm chí nhiều nàng công sở còn tưởng ngoài những cách đó ra thì chẳng còn cách nào. thế nhưng nếu được làm việc trong môi trường thoải mái và chuộng sự năng động, sáng tạo, hãy thử làm mới mình bằng cách diện sơ mi với quần short. set đồ này chỉ tưởng tượng thôi đã toát lên sự cá tính và trendy giống như một fashionista rồi. nàng có thể sơ vin và diện với giày thể thao, nhưng nếu đi cùng với một đôi boot như những quý cô dưới đây thì càng đẹp, càng cuốn hút.

#3. Váy sơ mi + áo gile

Bất cứ cô nàng nào mà chuộng style bánh bèo, nếu bỏ qua set đồ này quả là lãng phí. Váy sơ mi với phần thân được kéo dài đến ngang bắp chân hoặc đầu gối, một số chiếc váy còn được may cách tân và thêm chiết eo nên nhìn sẽ điệu đà và duyên dáng hơn. Do vậy vẻ nữ tính của một cô nàng khi diện váy sơ mi kết hợp với áo gile là không thể bàn cãi. Nàng có thể mặc vào những ngày hạ mát hay mùa thu đều được.

#4. Áo Blazer + váy hoa nhí

Lại là một set đồ điệu đà cho những nàng ưa sự sến sẩm. Đừng tưởng rằng váy hoa nhí sẽ khiến nàng trông không phù hợp với chốn đi làm. Nếu như khoác ngoài một chiếc áo Blazer thì set đồ lại phù hợp hơn trông thấy. Lịch sự, chỉn chu mà vẫn không kém phần đáng yêu, đáng nói là cách phối chẳng hề cầu kỳ mà chỉ cần hai bước gọn nhẹ.

#5. Set đồ cùng tone màu

Các chuyên gia vẫn thường khuyên chọn bộ đồ với sự kết hợp dưới 3 màu chính là đẹp nhất, bởi vậy nếu khiêm tốn diện những bộ đồ mà áo, quần hay váy có cùng tone màu thì bộ đồ sẽ càng cuốn hút hơn gấp bội, bên cạnh đó còn giúp bạn nhìn sành điệu hơn. Nếu thích diện Blazer, chị em có thể mặc một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông bên trong, quần hoặc váy cùng màu, trên thực tế không khó để kiếm một set như vậy. Ngoài ra, độ chênh lệch màu sắc giữa áo, quần nên được chú ý, ví dụ áo màu nâu nhạt thì quần có thể nhạt màu hoặc đậm màu hơn một chút.

https://afamily.vn/5-tips-dien-do-cong-so-chuan-han-don-gian-ma-tinh-te-chi-can-2-buoc-la-co-ngay-bo-dep-me-20220228095113682.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-tips-dien-do-cong-so-chuan-han-don-gian-ma-tinh-te-chi-can-2-buoc-la-co-ngay-bo-dep-me-20220228095113682.chn)
Từ khóa: công sở

Chủ đề liên quan:

công sở

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY