Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 tips skincare đáng copy từ hội TikTokers: Lỗ chân lông to có chiêu “bài trừ”, thêm mẹo bôi kem chống nắng “nhỏ mà có võ”

Theo beauty blogger swatchesbylyn, các cô gái không nên apply kem nền ngay sau khi thoa kem chống nắng bởi cách làm này vô cùng tai hại. Thứ nhất là làm công dụng của kem chống nắng mất đi nhiều và thứ hai là khiến da dễ đổ dầu hơn. Tip được cô nàng đưa ra là hãy bôi kem chống nắng, đợi 5 phút cho kem chống nắng thấm hoàn toàn vào da rồi mới apply kem nền, phấn phủ.

tip 1: bôi kem chống nắng trước 5 phút khi đánh nền

Theo beauty blogger swatchesbylyn, các cô gái không nên apply kem nền ngay sau khi thoa  - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.Tip 3: BHA và vitamin C cho da mụn, thâm

 - Ảnh 3.lỗ chân lông và hạn ch*t mụn đầu đen hiệu quả; và the body shop vitamin c liquid peel (giá: 719.000 vnđ) - một loại tẩy da ch*t dạng kì chứa hàm lượng vitamin c cao giúp "giải phóng" tế bào ch*t, giảm mụn và làm sáng da.

 - Ảnh 4.

Tip 5: 5 động tác massage "xịn sò" làm săn da không cần tiêm botox

Quan trọng không kém việc đưỡng da chính là thói quen massage da mặt buổi tối. Nếu thực hiện đúng những động tác massage mà hot mom Chriselle Lim chia sẻ, da của bạn thể nào cũng săn chắc hơn, thậm chí dễ là còn đẹp mê mà chẳng cần tiêm botox. Chiêu massage mà Chriselle Lim áp dụng là massage theo hướng từ dưới lên, bắt đầu ở hai bên má, sau đó đến hai bên thái dương, giữa trán, khoé miệng và đuôi mắt.

Nguồn: @chrisellelim

Rosy Cheeks

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-tips-skincare-dang-copy-tu-hoi-tiktokers-lo-chan-long-to-co-chieu-bai-tru-them-meo-boi-kem-chong-nang-nho-ma-co-vo-20200602112815723.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY