Thể hình hôm nay

6 bài tập cơ ngực cho nam hiệu quả nhất bạn chưa từng bao giờ thử

6 bài tập cơ ngực cho nam tổng hợp các động tác hay nhất giúp múi cơ săn chắc. Luyện tập các bài tập ngực đều đăn để phát triển tốt nhất nhé.

Cơ ngực vạm vỡ săn chắc luôn là mong ước của tất cả các anh chàng khi tìm tới các phòng gym. Bạn có mong muốn có vùng cơ ngực rắn chắc để khi diện áo thun hay sơ mi làm tôn thêm vẻ nam tính cực chuẩn của mình không? Bạn đã áp dụng nhiều động tác nhưng vẫn chưa phát triển hiệu quả múi cơ? Hay bạn có muốn thử thách với những động tác mới không? Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ giới thiệu 8 bài tập cơ ngực cho nam cực kỳ hiệu quả mà bạn chưa từng thử bao giờ.Hãy bổ sung những bài này vào lộ trình tập ngực của mình nhé. Điều quan trọng là bạn phải tập đúng chuẩn và đúng cách (chỉ có thể đạt được khi theo đúng hướng dẫn chi tiết dưới đây). Điều đảm bảo với các bạn là tất cả các thông tin đều được lấy từ chuyên trang bodybuilding, đây là nơi chia sẻ thông tin tập thể hình và gym tốt nhất trên toàn thế giới.

Nào đã tới lúc bạn bắt tay vào xem ngay những bài tập ngực cho nam tại gym rồi đó, xem kỹ đi nhé!

Hướng dẫn các tập các bài tập cơ ngực cho nam hay nhất bạn chưa biết

Bài tập ghế nghiêng đẩy tạ Smith

Đặt 1 ghế nghiêng lên ngay dưới máy tập tạ Smith. Đưa tạ đơn ở chiều cao vừa phải mà bạn có thể chạm được khi nằm trên ghế và hai tay hơi duỗi thẳng hoàn toàn. Khi đã lựa chọn được mức tạ ưng ý, nằm xuống ghế, đảm bảo ngực trên ở ngay dưới tạ đơn. Hai tay nắm chặt thanh tạ rộng hơn vai, lòng bàn tay hướng về phía trước, nhấc thanh tạ khỏi khung và giữ thẳng trên ngực, hai cẳng tay khóa chặt. Đây là vị trí ban đầu.

Lặp lại.

Bài tập kéo cáp

Để bắt đầu, lắp ròng rọc cao (ở trên dầu), lựa chọn mức tạ vừa sức và mỗi ta giữ 1 tay cầm.

Lưu ý: Khỏe Đẹp khuyên bạn không nên bỏ qua chuyên mục bài tập cơ ngực cho nam, tổng hợp đầy đủ các thông tin, động tác, kiến thức và kỹ thuật để giúp các múi cơ ngực phát triển như ý muốn.

Bài tập nằm đẩy tạ ngược

Nằm ngửa lưng trên ghế thẳng. Hai tay nắm chặt thanh tạ, rộng bằng vai, hai lòng bàn tay hướng về phía mặt. Nhấc thanh tạ khỏi khung và duỗi thẳng bằng hai tay ở trên người. Đây là vị trí ban đầu.

Sau khi dừng lại 1 giây, đẩy ngược thạnh tạ về vị trí ban đầu khi thở ra. Khóa chặt hai cẳng tay, giữ trong 1 giây và sau đó bắt đầu hạ tạ xuống lại vị trí ban đầu.

bài tập cơ ngực cho nam này chỉ được thực hiện ở ghế thẳng, nhưng tay cầm ngược sẽ chuyển sự tập trung tác động vào múi cơ ngực trên, vì vậy đây là 1 cách khác để tác động lên các múi cơ ngực theo 1 góc mới.

Bài tập tạ tay bay

Nằm ngửa lưng trên 1 ghế thẳng, mỗi tay giữ 1 tạ tay, tựa trên đùi. Hai lòng bàn tay hướng vào nhau.

Động tác ngồi ghế đẩy tạ 1 tay

Bài tập ngồi ghế đẩy tạ

Ngồi trên 1 máy đẩy tạ ngực và lựa chọn mức tạ phù hợp.

Bài tập nằm ghế đẩy tạ đơn tay vừa

Để thực hiện bài tập phát triển cơ ngực, nằm ngửa lưng trên ghế thẳng. Hai tay rộng vừa, nâng tạ khỏi khung và giữ thẳng qua ngực, hai cẳng tay khóa chặt. Đây là vị trí ban đầu.

Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua lộ trình giáo án thể hình cực tốt dành riêng cho các anh em luyện tập tại phòng gym hay thậm chí tại nhà. Đây là cách giúp các cơ tăng trưởng đúng cách.

Nào hãy cùng Khỏe Đẹp áp dụng các động tác này mỗi ngày nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng đó!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/6-bai-tap-co-nguc-cho-nam-hieu-qua-nhat/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY