Dáng đẹp hôm nay

6 kiểu giày dép hot nhất mùa hè này

Trang Who What Wear mới đây giới thiệu loạt thiết kế giày dép hot nhất mùa hè năm nay dành cho hội chị em yêu thích sự năng động, thoải mái.

1. Sandals đế cao su: Nếu như đã chán những đôi giày có thiết kế rườm rà, kém đa dạng, bạn nên sở hữu đôi sandals quai mảnh. Với thiết kế đơn giản và năng động, đây là item luôn được phái đẹp ưa chuộng trong mùa hè. Thương hiệu Porte & Paire đã cho ra mắt sản phẩm tương tự có giá 250 USD. Ảnh: net-a-porter.

Không chỉ là sandals quai mảnh đơn giản, hãng thời trang Cecilie Bahnsen còn cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế có họa tiết bắt mắt, dễ kết hợp với trang phục ngày hè. Mỗi sản phẩm có giá 530 USD. Ảnh: net-a-porter.

2. Giày mang phong cách retro: Thiết kế mang đậm tinh thần cổ điển, phù hợp cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi. Đây là mẫu giày không bao giờ lỗi mốt, trái lại còn ngày càng độc đáo và sáng tạo với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết thân giày, hình dáng đế giày... Ảnh: Pinterest.

Nếu kết hợp chúng với những chiếc quần denim hay áo sơ mi yêu thích của bạn sẽ tạo nên set đồ không thể "đánh bại" trong mùa hè năm nay. ảnh: pinterest.

3. dép quai mảnh: giải pháp cho mùa hè nắng nóng hay mưa giông bất chợt chính là thiết kế chưa bao giờ hết hot. để trông nổi bật hơn, bạn có thể chọn những đôi dép có quai màu ánh kim hoặc đỏ, cam rực rỡ. ảnh: stylecaster.


4. Giày mules: Chi tiết đắt giá nhất của Mules chính là phần gót hở, đem đến vẻ tự do, khoáng đạt và tạo hiệu ứng hack dáng cao hơn cho người diện. Thiết kế này cũng rất thoáng chân, mát mẻ mà vẫn đảm bảo chủ nhân có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Ảnh: Cosmopolitan.

Đôi guốc này có thể phối được với nhiều kiểu quần áo lại tiện lợi, khá thích hợp với hội chị em công sở. Thiết kế từ nhãn hiệu Wandler có 6 bản phối đa dạng, giá của sản phẩm là 470 USD. Ảnh: net-a-poster.

5. Cao gót xỏ ngón: Lấy cảm hứng từ dép xỏ ngón đơn giản và thoải mái, các nhà thiết kế sáng tạo ra kiểu giày cao gót thời thượng với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Sản phẩm này mang lại cho người đi cảm giác dễ chịu nhưng vẫn không kém phần sành điệu. Đây cũng là mẫu giày được các ngôi sao nổi tiếng liên tục lăng xê. Ảnh: Pinterest.

Tương tự với thiết kế cao gót xỏ ngón, dép tông đế bằng cũng là người bạn thân của phái đẹp mỗi khi đi chơi hay đi biển. Loại dép với thiết kế đế bệt này có ưu điểm là mang lại sự thoải mái tối đa khi bạn cần đi bộ nhiều. Đôi dép trị giá 233 USD khá được ưa chuộng mỗi khi mùa hè tới. Ảnh: atpatelie.

6. sandals dây: dạo quanh các thương hiệu thời trang danh tiếng, người ta bắt gặp nhiều đôi guốc có phần dây đan quanh cổ chân. đây chính là một trong những xu hướng giày dép nữ hè 2020 mà who what wear đưa ra. thiết kế này thanh lịch, dễ mang lại không bị nhàm chán. ảnh: pinterest.

Nhiều nhãn hiệu đã bổ sung các thiết kế mang tông màu thời thượng để phái đẹp có thể thoải mái lựa chọn các dáng giày khác nhau.

Mẫu đế vuông từ nhãn hiệu nổi tiếng Mango có giá 120 USD. Bên cạnh đó, thiết kế đế bằng của Ancient Greek Sandals trị giá 275 USD. Ảnh: Mango, Pinterest.

Theo zingnews.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/6-kieu-giay-dep-hot-nhat-mua-he-nay-20200609145224252.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY