Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

7 lọ kem dưỡng ẩm chưa đến 500.000 VNĐ nhưng được bác sĩ đánh giá cao ngất về hiệu quả cải thiện làn da

Theo các bác sĩ, bạn không nhất thiết phải dùng kem dưỡng ẩm đắt tiền nên hãy triển ngay 7 sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao sau đây.

"Kem dưỡng ẩm không nhất thiết phải là loại sang xịn, đắt tiền", bác sĩ da liễu Jennifer Herrmann tại Beverly Hills khẳng định. Bởi trên thực tế, miễn là sản phẩm có chứa những thành phần như: ceramide hay hyaluronic acid, chúng đã có thể giữ cho làn da của bạn căng mọng, đủ ẩm bất chấp cả thời tiết khắc nghiệt của mùa hè lẫn mùa đông. Dưới đây chính là những loại kem dưỡng có giá quá sức "yêu thương", tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm, cải thiện làn da thì không thể đánh giá thấp được.

1. Cetaphil Daily Facial Moisturizer (Khoảng 360.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng ban ngày của Cetaphil đem lại cho bạn làn da ẩm mọng và mềm mại, "em nó" cũng ghi điểm tuyệt đối với sự lành tính, dù bạn sở hữu loại da dầu, khô, hay nhạy cảm nhất cũng có thể dùng "ngon lành cành đào". Bác sĩ da liễu Jenna Queller ở Beverly Hills cho hay: "Tôi rất thích kem ban ngày của Cetaphil vì công thức của nó không chứa dầu, hoàn toàn không gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông hay nổi mụn. Nó dưỡng ẩm tuyệt vời nhưng nhẹ tênh chứ không nặng nề, dính nhớp".

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/7-lo-kem-duong-am-chua-den-500-000-vnd-nhung-duoc-bac-si-danh-gia-cao-ngat-ve-hieu-qua-cai-thien-lan-da)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY