Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

7 loại thực phẩm đầu bảng đối với chuyện yêu

Không hoàn toàn thực phẩm có thể trở thành thần dược cho chuyện yêu nhưng chúng ta cũng có thể tin tưởng vào các thành phần đặc biệt trong một số nhóm thực phẩm có thể cải thiện phần nào chuyện ấy.
Và sẽ thật tuyệt vời nếu các thực phẩm đó được bạn tự nấu trong một bữa tối lãng mạn tại nhà để hai người cùng thưởng thức.

Dưới đây là một số thực phẩm và cách chế biến đã được chứng thực từ lịch sử xa xưa và khoa học hiện đại cũng đã kiểm nghiệm là cực tốt cho chuyện yêu.

Bơ được ví như hình dáng trái tinh hoàn. Còn khoa học chứng minh bơ như một loại thực phẩm giúp kích thích tăng cường T*nh d*c bởi vì bơ rất giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, những chất béo này cực kì tốt cho tim mạch.

Mà quá trình cương dương trong hoạt động T*nh d*c, hoạt động của tim mạch đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thực tế, tim mạch tốt sẽ giúp máu lưu thông điều hòa cơ thể, và những người bị bệnh tim thì có nguy cơ rối loạn cương dương gấp đôi bình thường.

Bạn hãy thử với món gà tẩm bơ nướng hay món bơ ướp sườn ăn với salad rau chân vịt.

Đứng đầu danh sách trong các thực phẩm tăng ham muốn T*nh d*c, hạnh nhân từ lâu đã được biết đến như một loại thức phẩm kích thích niềm đam mê, hoạt động như một chất kích thích T*nh d*c và hỗ trợ khả năng sinh sản.

Đứng đầu danh sách trong các thực phẩm tăng ham muốn T*nh d*c, hạnh nhân từ lâu đã được biết đến như một loại thức phẩm kích thích niềm đam mê, hoạt động như một chất kích thích T*nh d*c và hỗ trợ khả năng sinh sản. Giống như măng tây, hạnh nhân có hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú như một một chất khoáng vi lượng, rất quan trọng cho sức khỏe T*nh d*c và sinh sản, chẳng hạn như kẽm, selenium và vitamin E.Bạn có thể thử chế biến hạnh nhân trong món Hạnh nhân trộn mật ong, cá hồi đắp hạnh nhân nướng.

Màu đỏ của trái dâu tây được người ta ví như màu của ngọn lửa đốt cháy nồng nhiệt yêu trên giường của bạn. Dâu tây là một loai thực phẩm tuyệt vời cung cấp nguồn axit folic dưỡng chất, một loại thuộc nhóm vitamin B giúp tránh dị tật bẩm sinh và giúp gia tăng lượng tinh trùng ở nam giới.

Bạn hãy thử với món dâu tây nhúng socola dịp valentine sắp tới xem, ắt hẳn sẽ là một món vô cùng ý nghĩa để hâm nóng tình yêu của hai người.

Trong các loại hải sản, hàu là một loại thực phẩm đã quá rõ về khả năng kích thích T*nh d*c. Hàu không chỉ tăng cường ham muốn mà còn tăng cường kẽm cung cấp cho cơ thể nam giới sản sinh tinh trùng. Ngoài ra, các loại hải sản khác như cá hồi, các trích cũng vô cùng giàu omega 3 cho một trái tim khỏe mạnh.

Bạn hãy thử hương vị tuyệt vời của món cá hồi hun khói sốt kem chanh tươi.

Từ những thế kỉ đầu tiên sau công nguyên, người ta đã tìm thấy di tích của sự xuất hiện loài rau diếp được sử dụng như một loại thực phẩm giúp kích thích T*nh d*c. Ngày nay, các nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện thêm rau diếp vô cùng giàu có khoáng chất và chất chống oxy hóa, nó có tác dụng chống các loại độc tố từ ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến nhu cầu và ham muốn T*nh d*c nên nó cải thiện đáng kể trong đời sống T*nh d*c lứa đôi.

Và bạn cũng sẽ thấy rất ngon miệng và dễ chế biến với món gà quay ăn với rau diếp cực kỳ tốt cho sức khỏe T*nh d*c.

Đây là một loại quả rất phổ biến trong dân gian và có lịch sử tồn tại rất lâu đời, quả sung là loại thực phẩm đóng vai trò tuyệt vời trong việc tăng khả năng sinh sản và kích thích T*nh d*c vì nó chứa chất xơ hòa tan và không hòa tan, những chất cực kì tốt cho sức khỏe tim mạch. Hơn nữa các loại chất xơ này còn giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể làm cho vòng eo ở nữ giới trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.

Hãy thử chế biến quả sung với món sung muối, ăn với thịt nguội hay chế biến món cá kho nhé.

Bạn hãy thử chế biến các loại quả họ nhà cam này trong món salad rau diếp với cam trộn phô mai hay món gỏi tôm trộn cam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-7-loai-thuc-pham-dau-bang-doi-voi-chuyen-yeu-19995.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.