Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 màn lột xác với tóc ngắn: Chị em ngoài 30 tham khảo ngay để hack tuổi cực siêu cho nhan sắc của mình

Cuối cùng thì chị em cũng có thể ra salon tân trang lại mái tóc của mình rồi!

Salon tóc hoạt động trở lại, "ngày hội làm đẹp" của các chị em cuối cùng cũng khởi động rồi. Không biết đã có chị em nào nhanh chân ra ngay salon để "hồi sức cấp cứu" cho mái tóc của mình chưa! Nếu chưa thì những màn "đảo ngói" lột xác 180 độ dưới đây sẽ tiếp thêm động lực để chị em nhanh chân ra salon "tân trang" lại nhan sắc của mình.

Lần này ưu tiên những nàng tóc ngắn trước nhé, chỉ vài đường kéo vậy mà chị em như trẻ ra đến vài tuổi. Và bạn sẽ thấy tóc ngắn không chỉ có mỗi kiểu tóc bob, còn có cả tóc cắt layer cực kỳ sang mặt, đủ sức giúp nhan sắc thăng hạng vượt bậc chỉ trong vài phút.

Cô nàng này sở hữu mái tóc lửng uốn xoăn nhẹ, nhưng tóc khá khô xơ chẻ ngọn. Gương mặt to tròn của cô cũng cần đến một kiểu tóc có thể giấu nhẹm nhược điểm này.

Hair stylist đã chọn cho cô một kiểu tóc ngắn cắt cao thêm tóc mái layer rủ nhẹ để tôn lên nhan sắc của cô. Kiểu tóc tém cắt vát phần gáy vừa cá tính, mới lạ lại vẫn có nét nữ tính nhẹ nhàng. Và quan trọng là có thể tô điểm thêm cho nhan sắc, giúp gương mặt nhỏ gọn, cân đối hơn nhiều.


Rất nhiều cô nàng tóc ngắn kêu trời vì thời gian giãn cách tóc mọc dài và bông xù hết cả. Và cô nàng này là một ví dụ điển hình cho mái tóc bob mất hết dáng tóc sau một thời gian không chăm chút.

Hair stylist đã thay đổi hoàn toàn kiểu tóc ngắn của cô. Thay vì tóc bob như trước kia, anh cắt cao mái tóc lên để thêm phần tóc mái nhẹ nhàng trước chán. Tóc chia ngôi lệch để tạo độ bồng bềnh và dày hơn cho mái tóc. Vẫn là tóc ngắn nhưng khi "tỉa tót" lại nhìn khác hoàn toàn.


Không chỉ mọc dài mà mái tóc của cô nàng này còn khô xơ do nhuộm màu nổi trước đó. Vậy nên cần phải loại bỏ hết phần ngọn tóc chẻ ngọn, sau đó mới điều chỉnh lại dáng tóc hợp với khuôn mặt.

Cô nàng sở hữu gương mặt to tròn nên kiểu tóc ngắn cắt cao hơi vát phía sau có thể tạo hiệu ứng thu nhỏ gương mặt. Phía trước để thêm ít tóc mái để kiểu tóc mềm mại, bồng bềnh hơn. Và đây là kết quả khi mái tóc của cô được qua tay hair stylist.


Ai nói mặt to tròn thì không nên để tóc ngắn, có rất nhiều biến tấu tóc ngắn có thể giúp bạn che bớt gương mặt tròn đầy của mình.

Ví dụ nhưng kiểu tóc bob dài xoăn sóng nước này chẳng hạn. Những lọn tóc uốn lăn tăn chỉ đủ gợn sóng li ti cùng với phần mái thưa hơi dài hai bên tóc mai, kiểu tóc sang chảnh hết nấc mà không hề bị già đanh như nhiều người vẫn tưởng.


Những nàng ngời 30 muốn hack tuổi thì tóc ngắn chính là lựa chọn chuẩn chỉnh nhất lúc này. Khi bạn đã chán kiểu tóc bob đơn giản thì hãy thử nghiệm sang những kiểu tóc ngắn layer xem sao nhé!

Phần trán dô được che đi bởi tóc mái thưa nhẹ nhàng, gương mặt to tròn hay vuông vắn góc cạnh cũng trở nên mềm mại nữ tính hơn với dáng tóc hơi đuổi ôm nhẹ lấy cằm. Sau khi "F5 mái tóc" nhìn cô trẻ trung tươi mới hơn cả trăm lần trước kia.


Gương mặt của cô nàng này rất ưa nhìn, với những đường nét xinh xắn dễ thương nhưng phần trán hơi cao nên rất cần một kiểu tóc mái rủ xuống để che đi đặc điểm này.

Gương mặt baby dễ thương của cô nàng rất hợp với kiểu tóc bob theo style Nhật Bản, một trong những kiểu tóc hack tuổi cực kỳ vi diệu dành cho các chị em.


Cô nàng sở hữu gương mặt vuông vắn, muốn thử nghiệm tóc ngắn để làm mới phong cách và vẻ ngoài của mình, và đương nhiên hair stylist cũng gợi ý cho cô một kiểu tóc cực sành mốt mà vẫn "làm mềm" gương mặt góc cạnh của cô.

Kiểu tóc hair stylist chọn cho cô là tóc bob dài cắt layer ngẫu hứng. những lọn tóc layer mềm mại buông rủ sẽ giúp gương mặt của cô thêm hài hòa, cân đối. tóc ngắn để lộ bờ vai và phần cổ cao cũng giúp vóc dáng thon thả hơn xưa rất nhiều. nhờ tư vấn của hair stylist mà cô nàng này đã chọn được kiểu tóc phù hợp giúp nâng tầm nhan sắc cho mình.

Nguồn: Xuân Huy hair salon

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-man-lot-xac-voi-toc-ngan-chi-em-ngoai-30-tham-khao-ngay-de-hack-tuoi-cuc-sieu-cho-nhan-sac-cua-minh-20210922105417568.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY