Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 nguyên tắc làm đẹp của Jeon Ji Hyun: U40 mà trẻ như 20, vóc dáng thon gọn chuẩn mợ Chảnh

Các chị em có thể tham khảo để học tập theo.

Dù năm nay đã ở lứa tuổi u40 nhưng jeon ji hyun vẫn luôn là tường thành nhan sắc xứ kim chi, là mỹ nhân khiến dân tình chú ý đặc biệt mỗi khi xuất hiện. nhan sắc của cô cũng luôn trẻ đẹp khiến bao người trầm trồ. và để duy trì được vẻ đẹp dài lâu, jeon ji hyun cũng vô cùng quan tâm đến việc chăm sóc da. dưới đây là 7 bí kíp làm đẹp của jeon ji hyun mà các chị em có thể tham khảo để học tập theo.

7 nguyên tắc làm đẹp của Jeon Ji Hyun: U40 mà trẻ như 20, vóc dáng thon gọn chuẩn

1. Không rửa mặt quá lâu

Để có một làn da đẹp, việc làm sạch tốt là bước cơ bản và cốt yếu nhất. jeon ji hyun cho rằng sữa rửa mặt và dầu tẩy trang không nên lưu lại quá lâu trên mặt vì sẽ gây kích ứng da, không chỉ khiến da mất độ ẩm mà còn gây bít lỗ chân lông do bụi bẩn còn sót lại, vì vậy cô rất chăm tẩy trang và rửa mặt thật nhanh chóng, vừa đủ để làm sạch da mà không khiến da bị khô căng hay kích ứng do những thành phần hóa học trong sản phẩm.

7 nguyên tắc làm đẹp của Jeon Ji Hyun: U40 mà trẻ như 20, vóc dáng thon gọn chuẩn

2. Luôn đều đặn thực hiện những bước dưỡng da cơ bản

Sau khi rửa mặt mỗi lần, jeon ji hyun sẽ sử dụng một miếng bông để làm thấm tinh chất, sau đó massage đơn giản để da hấp thụ. cô phải trang điểm hàng ngày do công việc nên cô hầu như không trang điểm khi ở nhà, cố gắng cho da có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. ngoài ra, cô cũng rất chú trọng đến việc chống nắng, chỉ cần ra ngoài, cô sẽ thoa kem chống nắng trước để da không bị tia cực tím làm tổn thương và đẩy nhanh quá trình lão hóa. nếu phải tiếp xúc với ánh nắng trong quá trình làm việc, cô sẽ thường xuyên thoa lại kem để bảo vệ da hiệu quả.

3. Không quên việc dưỡng trắng

Để duy trì làn da trắng như đậu hũ, jeon ji hyun luôn chú trọng đến việc dùng những sản phẩm dưỡng trắng. dù là mùa đông hay mùa hè thì cô cũng chăm chỉ sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng, vừa giúp da hồng hào trắng trẻo lại hạn chế sự hình thành thâm nám, đốm nâu.

7 nguyên tắc làm đẹp của Jeon Ji Hyun: U40 mà trẻ như 20, vóc dáng thon gọn chuẩn

4. Tận dụng lòng bàn tay khi thoa kem dưỡng

Jeon ji hyun luôn tận dụng nhiệt độ từ lòng bàn tay để kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn. sau khi thoa các sản phẩm dưỡng da, cô sẽ áp tay vào mặt và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt, nhiệt độ của lòng bàn tay sẽ giúp sản phẩm dưỡng hiệu quả hơn.

5. Uống đủ nước và nước trái cây

Muốn có làn da ẩm mịn thì ngoài việc siêng năng dưỡng cơ bản, bạn còn phải dưỡng cả bên trong. để da luôn đủ nước, jeon ji hyun sẽ uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, và cô ấy luôn uống một cốc nước hoa quả vào bữa sáng. nước hoa quả giúp bổ sung vitamin để da dẻ hồng hào căng mọng hơn.

7 nguyên tắc làm đẹp của Jeon Ji Hyun: U40 mà trẻ như 20, vóc dáng thon gọn chuẩn

6. Chú ý đến khẩu phần ăn mỗi ngày

Vì là người nổi tiếng nên jeon ji hyun vô cùng quan tâm đến chuyện giữ vóc dáng. cô luôn cố gắng duy trì thực đơn với lượng kcal cố định, cụ thể là 450 kcal cho bữa sáng và 400 kcal cho 2 bữa còn lại. việc giữ vóc dáng mảnh mai với chế độ ăn khoa học cũng giúp cô duy trì vẻ trẻ đẹp, sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

7. Tập thể dục

Mặc dù việc chăm sóc da tốt và uống nước ép trái cây rất hữu ích cho việc duy trì vóc dáng, nhưng cô vẫn cần tập thể dục để cơ thể săn chắc. jeon ji hyun thường thức dậy từ 6 giờ sáng đến 7 giờ sáng và bắt đầu tập thể dục buổi sáng. cô tập thể dục ít nhất ba ngày một tuần. thông thường, cô dành một giờ để bơi, chạy hoặc đạp xe và các bài tập aerobic khác, sau đó là các lớp pilates. jeon ji hyun coi thể thao là điều bắt buộc phải làm và đi bộ đều đặn mỗi ngày để giữ dáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-nguyen-tac-lam-dep-cua-jeon-ji-hyun-u40-ma-tre-nhu-20-voc-dang-thon-gon-chuan-mo-chanh-20201204132001953.chn)

Tin cùng nội dung

  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY