Dáng đẹp hôm nay

7 phút mỗi ngày với 12 bài tập đơn giản đánh tan mỡ thần tốc

Bạn đang thiếu tự tin vì cơ thể ngấn mỡ? Bạn bận rộn không có thời gian đến phòng tập gym? Đừng lo lắng hãy áp dụng ngay bài tập 7 phút giảm mỡ bụng!
    Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian đến phòng tập gym?
  • Bạn thiếu tự tin vì vòng 2 ngoại cỡ của mình?
  • Bạn phải làm việc ngồi một chỗ 8 giờ mỗi ngày và không có cơ hội vận động nhiểu?
Nhịp sống bận rộn khiến nhiều người không còn thời gian để đến phòng gym tập thể dục mỗi ngày, mỡ bụng là tính trạng mà nhiều người gặp phải - không những ảnh hưởng đến vóc dáng và thẩm mĩ mà đây còn là nguy cơ gây nhiều căn bệnh tim mạch và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Đó là lí do vì sao Khoedep.vn chia sẻ cho bạn bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả mà không cần đến phòng gym!

Hãy cùng Khoedep.vn học ngay 12 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ 7 phút mỗi ngày bạn nhé!

1. Bài tập Nhảy Jacks

Đứng thẳng người hai tay đặt dọc theo hông, nhảy lên và đưa hai tay thẳng qua đầu, hai đầu ngón tay chạm nhau. Đồng thời, hai chân sải ngang rộng hơn vai. Quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự. Hãy thực hiện được càng nhiều lần càng tốt trong 30 giây, sau đó nghỉ 10 giây trước khi bước qua động tác tiếp theo.

2. Bài tập ngồi áp tường

Từ từ cuối người xuống như đang ngồi, đầu gối gập vuông góc 90 độ sao cho bắp đùi song song với sàn nhà. Lưng thẳng áp vào tường. Giữ tư thế này trong 30 giây.

3. Bài tập chống đẩy

Nằm up dưới sàn (thàm) từ từ đặt hai tay rộng hơn vai và nâng người lên, ngón chân chạm sàn. Từ từ thả người xuống về vị trí ban đầu và lặp lại, trong 30 giây làm nhiều lần nhất có thể.

4. Bài tập gập bụng

Nằm ngửa dưới thảm chân gập, bàn chân phẳng dưới sàn nhà. Hai cánh tay đưa thẳng tạo với sàn góc 45 độ. Nâng người lên dùng lực ở bụng không gập cổ. Thực hiện trong 30 giây.

5. Bài tập bước

Đứng trước một chiếc ghế, người đứng thẳng hai tay đặt sát hông. Bắt đầu, bước 1 chân lên ghế rồi tiếp tục bước chân còn lại. Sau đó, bước 1 chân xuống ghế và tiếp tục với chân còn lại. Lặp lại trong 30 giây.

6. Bài tập Squat

Đứng tư thế thẳng hai tay áp sát bên hông, cuối người xuống gập gối, sao cho khuỷ gối không vượt quá ngón chân, bắp chân và hai tay thẳng song song với mặt đất.

Tham khảo thêm: 12 bài tập squat cho vòng 3 quyến rũ chỉ 30 ngày

7. Bài tập nâng người với ghế

Xoay người về phía ghế, đặt hai tay giữ thành ghế làm điểm tựa. Gập chân, bàn chân phẳng dưới mặt đất. Đầy người xuống và nâng người lên.

8. Bài tập plank

Nằm úp dùng cánh tay nâng người lên, mũi chân chạm đất. Giữ tư thế này trong 30 giây

Lưu ý: luôn giữ cho cổ, mông và gót chân trên 1 đường thẳng. Không để rơi hông xuống sát sàn.

Tham khảo thêm: 10 bài tập plank cho vòng eo thon gọn quyến rũ nhanh nhất

9. Bài tập chạy nâng cao đùi

Đứng thẳng người, nâng chân như động tác chạy, nâng cao hết mức có thể, đồng tời đánh tay như chạy tại chỗ.

10. Bài tập Lunge

Đừng thẳng hai tay đặt ngang hông, bước một bước về phía trước đồng thời khuỵ cả hai chân tạo góc 90 độ, chân sau khuỷ chân chạm mặt đất. Lặp lại tương tự với bên còn lại. Lặp lại trong 30 giây cho mỗi bên.

11. Bài tập chống đẩy xoay

Tương tự như bài tập chống đẩy số 3 những khi nâng người lên đưa một tay thẳng qua đầu đồng thời nghiên người sang bên đưa tay. Lặp lại tương tự với bên còn lại. Thực hiện động tác này trong 30 giây.

12. Bài tập plank một bên

Nằm nghiêng người sang phải, tay phải gập vuông góc 90 độ, chân trái đặt trên chân phải, mũi chân phải chạm đất. Tay trái để dọc theo hông. Giữ trong 30 giây và thực hiệc tương tự cho bên còn lại.

Còn chờ gì mà không cùng Khoedep.vn áp dụng ngay 12 bài tập cực đơn giản chỉ 7 phút mỗi ngày đánh tan mỡ hiệu quả nào!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/7-phut-moi-ngay-voi-12-bai-tap-don-gian-danh-tan-mo-than-toc/)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY