Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 sản phẩm skincare bình dân bác sĩ cực kết: Giá rẻ nhưng chăm da khỏe đẹp, không ngày nào xấu

Ghim 7 sản phẩm chăm da bình dân này, chị em sẽ có làn da đẹp mà vẫn tiết kiệm được khối tiền.

1. CeraVe Hydrating Facial Cleanser

"tôi không đầu tư quá nhiều tiền khi mua sữa rửa mặt. sản phẩm này chỉ ở trên da một thời gian siêu ngắn, rồi sẽ được rửa sạch theo dòng nước. vậy nên, sữa rửa mặt bình dân chính là lựa chọn lý tưởng", theo bác sĩ joyce park tại california. không chỉ có giá vừa phải, dung tích siêu to khổng lồ, lọ sữa rửa mặt của cerave còn giúp da khỏe hơn nhờ công thức dịu nhẹ. sản phẩm quét sạch các cặn bẩn, nhưng vẫn để lại cho bạn làn da ẩm mọng sau khi dùng nhờ các thành phần là hyaluronic acid và ceramide.

Nơi mua: Mint07

Giá: 395k

2. La Roche-Posay Toleriane Sensitive Fluide

Bác sĩ Laura Scott, công tác tại Đại học Miami chia sẻ rằng lọ kem dưỡng ẩm yêu thích của cô chính là sản phẩm nhà La Roche-Posay: "Làn da của tôi không cần kem dưỡng ẩm mọi buổi tối, nhưng nếu muốn dùng, sản phẩm này chính là chân ái". Lọ kem dưỡng có công thức vô cùng dịu nhẹ, không chứa hương liệu, rất hợp với làn da nhạy cảm. Không chỉ dưỡng ẩm hiệu quả, sản phẩm còn giúp xoa dịu tình trạng kích ứng nhờ thành phần nước khoáng đặc trưng của hãng.

Nơi mua: Thế Giới Skinfood

Giá: 406k

3. Cetaphil Daily Facial Cleanser

Bác sĩ Sheila Farhang tại Arizona chia sẻ rằng: "Tôi thích bắt đầu quy trình buổi sáng bằng một lọ sữa rửa mặt đơn giản, như sản phẩm của Cetaphil là một trong số đó. Chúng ta không cần thiết phải dùng thứ gì đó quá nặng đô vào buổi sáng, vì vào buổi tối hôm trước, làn da đã được làm sạch và bạn cũng không đi ngủ với lớp makeup. Một tip nữa cần nhớ đó là không được rửa mặt bằng nước nóng. Nhiều người nghĩ rằng nước nóng là lựa chọn tốt, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn nhưng điều này là sai. Thực tế, nước nóng sẽ rửa trôi đi dầu tự nhiên của làn da. Vì vậy, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước mát thì sẽ tốt hơn".

Nơi mua: Watsons

Giá: 306k

4. Embryolisse Concentrated Lait Cream

Bác sĩ Shereene Idriss tại New York yêu thích lọ kem dưỡng này nhờ kết cấu nhẹ nhàng, không gây bức bí cho làn da. Bác sĩ chia sẻ thêm: "Sản phẩm còn đảm nhận tốt vai trò của một lọ kem lót, nếu tôi makeup". Dù khá mỏng nhẹ, nhưng lọ kem dưỡng của Embryolisse vẫn mang đến độ ẩm dồi dào, xoa dịu làn da tốt nhờ những thành phần như: nha đam, protein đậu nành, bơ hạt mỡ, sáp ong…

Nơi mua: Mint07

Giá: 470k

5. Bioderma Sensibio H2O

Bác sĩ Shereene Idriss khen ngợi lọ nước tẩy trang nhà Bioderma là: "Đủ dịu nhẹ với làn da nhạy cảm, nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc khi loại bỏ được cả cặn trang điểm cứng đầu, lâu trôi". Vì dịu dàng với làn da, lại làm sạch tốt, lọ nước tẩy trang này được yêu thích bởi không chỉ bác sĩ da liễu, mà còn là chân ái của các quý cô nước Pháp nổi tiếng với làn da căng bóng, khỏe đẹp.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 378k

6. L'Oréal Paris 10% Pure Glycolic Acid Serum

Bác sĩ Shereene Idriss cho hay rằng: "Tôi dùng lọ serum này khoảng 2 - 3 lần/tuần bởi glycolic acid không chỉ tẩy da ch*t dịu nhẹ, mà còn giúp xóa mờ những đốm thâm". Sản phẩm này cũng góp phần là phẳng nếp nhăn, nên là lựa chọn lý tưởng cho quy trình chống lão hóa.

Nơi mua: Nam Anh Cosmetics

Giá: 664k

7. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Bác sĩ Elyse Love tại New York chia sẻ rằng: "Tôi thay đổi kem dưỡng ẩm tùy thuộc vào nhu cầu của làn da. Nhưng tôi luôn cố gắng kết thân với những sản phẩm không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông để tránh bị nổi mụn". Lọ kem dưỡng của Neutrogena là một trong những sản phẩm yêu thích của bác sĩ Elyse Love tại New York nhờ kết cấu mỏng nhẹ. Dẫu vậy, sản phẩm vẫn cung cấp lượng độ ẩm dồi dào, giúp bơm căng làn da với thành phần hyaluronic acid.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 276k

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-san-pham-skincare-binh-dan-bac-si-cuc-ket-gia-re-nhung-cham-da-khoe-dep-khong-ngay-nao-xau-20211231171507845.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY