Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất, được chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da

Muốn chống lão hóa, hack da đẹp thành công rực rỡ thì chị em hãy tham khảo 7 món skincare thần thánh dưới đây.

1. First Aid Beauty Ultra Repair Hydra-Firm Sleeping Cream (Khoảng 924.000 VNĐ)

Vì ban đêm là thời gian để làn da tái tạo, phục hồi, bạn nên chú trọng đầu tư vào một lọ kem dưỡng ban đêm thật tốt. sản phẩm của first aid chứa yến mạch dạng keo, niacinamide có khả năng xoa dịu và giúp làn da có được độ đàn hồi, căng mẩy.

Chuyên trang who what wear ghi lại được bình luận của một người dùng về sản phẩm này như sau: "những vùng da dầu của tôi ngày càng lan rộng sau ngưỡng 30 tuổi, và tôi đã quyết định dùng sữa rửa mặt, kem dưỡng ban đêm và sản phẩm tẩy trang. lọ kem dưỡng của first aid giúp cân bằng làn da của tôi và là lựa chọn tuyệt vời để chống lão hóa".

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất và chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da - Ảnh 1.

Nơi mua: Sephora

2. Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil (Khoảng 2.990.000 VNĐ)

Không một quy trình chống lão hóa nào trở nên hoàn thiện nếu thiếu đi retinol. lọ dầu dưỡng của sunday riley là lựa chọn lý tưởng cho những "lính mới" bắt đầu làm quen với retinol. sản phẩm này có thể cải tổ làn da đầy nốt thâm do mụn và không đều màu. người dùng thậm chí còn đánh giá lọ dầu dưỡng này 5/5 sao.

Một quý cô đã chia sẻ trên trang thương mại điện tử us bloomingdale's rằng: "sản phẩm này có mùi thơm cực kỳ dễ chịu, em nó cũng dịu nhẹ với làn da và trở thành một trong những món chủ chốt trong quy trình skincare của tôi".

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất và chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da - Ảnh 4.

Nơi mua: Tiki

3. Dr. Dennis Gross Alpha Beta Peel Original Formula (Khoảng 2.000.000 VNĐ/30 cặp)

Sản phẩm đặc trị hai bước này thực sự hoàn hảo cho tuổi ngoài 30 – ngưỡng tuổi đã sẵn sàng cho thủ tục peel da. bước đầu của sản phẩm đặc trị này là loại bỏ tế bào ch*t, bước hai sẽ giúp cung cấp chất dinh dưỡng và bảo vệ làn da non nớt. theo thời gian, bạn sẽ nhận thấy các nếp nhăn giảm thiểu hẳn, lỗ chân lông như nhỏ mịn hẳn đi, kết cấu da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

Một người dùng 30 tuổi chia sẻ qua trang nordstrom rằng: "tôi sở hữu làn da nhạy cảm, khá lo lắng về những đốm nâu gây ra bởi ánh nắng mặt trời. tôi đã dùng sản phẩm này 3 lần/tuần mà không hề gặp tình trạng mẩn đỏ, kích ứng và làn da của tôi chưa bao giờ đẹp đến thế".

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất và chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da - Ảnh 6.

Nơi mua: Dr. Dennis Gross

4. Aztec Secret Indian Healing Clay (Khoảng 340.000 VNĐ)

Thi thoảng, bạn nên tìm đến những sản phẩm giản đơn không phức tạp, như lọ mặt nạ chứa 100% đất sét canxi bentonite này chẳng hạn. "tôi năm nay 32 tuổi, gặp vấn đề với làn da khô, thi thoảng bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn ở cằm. mặt nạ này khiến tôi cảm thấy vô cùng shock với kết quả, làn da của tôi trở nên siêu mịn màng chỉ sau một lần dùng", một khách hàng trên amazon chia sẻ.

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất và chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da - Ảnh 8.

Nơi mua: Beauty Garden

5. Fresh Black Tea Instant Perfecting Mask (Khoảng 2.100.000 VNĐ)

Đây cũng là một lọ mặt nạ bạn nên dùng thử. em này tạo cảm giác mát rượi cho làn da, hơi châm chích một chút để bạn biết rằng phức hợp trà đen, polysaccharides giúp làm mịn da và hyaluronic acid đang thực sự làm việc. "nếu bạn áp dụng phương pháp peel da, hãy đắp lọ mặt nạ này ngay sau đó để làn da được đưa lên một level hoàn hảo khác", một khách hàng chia sẻ đầy hân hoan trên sephora.

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất và chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da - Ảnh 10.

Nơi mua: Fresh

6. Estée Lauder NightWear Plus Anti-Oxidant Night Detox Creme (Khoảng 1.345.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng chứa đầy chất chống oxy hóa này hoàn hảo để dùng vào buổi tối, sản phẩm đậm đặc nhưng không hề gây bít tắc lỗ chân lông mặc dù cung cấp một lượng độ ẩm hào phóng.

Trên us bloomingdale's, một người dùng chia sẻ: "tôi sở hữu làn da hỗn hợp và 32 tuổi. làn da của tôi bị bóng dầu ở vùng chữ t và bình thường ở những vùng da khác. tôi cũng gặp chút vấn đề về mụn nhưng điều khiến tôi phiền lòng nhất chính là lỗ chân lông to. lọ kem dưỡng này đã khiến tôi rất hài lòng, em nó như phép màu trên da tôi vậy".

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất và chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da - Ảnh 12.

Nơi mua: Sephora

7. Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream (Khoảng 1.500.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng mắt này thực sự đa nhiệm, công thức của em nó có thể xử đẹp được mọi kiểu nếp nhăn quanh mắt. một khách hàng trên sephora dành lời khen cho sản phẩm như sau: "kể từ khi dùng lọ kem dưỡng mắt của shiseido, vùng da quanh mắt của tôi trở nên trẻ trung hơn rất nhiều, tình trạng sưng bọng đã tan biến và gương mặt tôi trở nên tươi tắn hẳn. tôi thực sự rất yêu thích sản phẩm này".

7 sản phẩm skincare được phụ nữ ngoài 30 tuổi mê nhất và chấm điểm gần như tuyệt đối về khả năng cải tạo làn da - Ảnh 14.

Nơi mua: Shiseido Vietnam

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-san-pham-skincare-duoc-phu-nu-ngoai-30-tuoi-me-nhat-duoc-cham-diem-gan-nhu-tuyet-doi-ve-kha-nang-cai-tao-lan-da-20210109222113454.chn)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Nếu bạn được chuẩn đoán là mắc bệnh ung thư khi còn là thanh-thiếu niên, việc cân nhắc về khả năng sinh sản sau này là rất quan trọng nếu bạn muốn có con
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY