Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

8 cách tạo kiểu tóc điệu điệu xinh tươi cho mùa hè, kiểu nào cũng có chiêu riêng gái Hàn sẵn sàng mách nước cho bạn

Chẳng trách sao mái tóc của gái Hàn lại xinh yêu đến thế, hoá ra là diện kiểu nào cũng có tip riêng.

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao con gái xứ kim chi diện tóc đơn giản mà vẫn cứ xinh xắn ngút ngàn chưa? Vậy thì xin thưa là dù buộc tóc nhẹ nhàng hay kẹp tóc cho mát mẻ thì các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc vẫn áp dụng những tip "nhỏ nhưng có võ" để giúp tóc luôn trông tự nhiên, bồng bềnh, tuyệt đối "nói không" với tóc buộc đơ, thưa mỏng. Dưới đây là 8 kiểu làm tóc yểu điệu dễ làm mà bạn có thể bắt chước theo để hè này thêm xinh yêu, nữ tính.

Dùng kẹp càng cua

8 cách tạo kiểu tóc điệu điệu xinh tươi cho mùa hè, kiểu nào cũng có chiêu riêng gái Hàn sẵn sàng mách nước cho bạn - Ảnh 1.

8 cách tạo kiểu tóc điệu điệu xinh tươi cho mùa hè, kiểu nào cũng có chiêu riêng gái Hàn sẵn sàng mách nước cho bạn - Ảnh 5.

Dùng vải lụa

8 cách tạo kiểu tóc điệu điệu xinh tươi cho mùa hè, kiểu nào cũng có chiêu riêng gái Hàn sẵn sàng mách nước cho bạn - Ảnh 6.

8 cách tạo kiểu tóc điệu điệu xinh tươi cho mùa hè, kiểu nào cũng có chiêu riêng gái Hàn sẵn sàng mách nước cho bạn - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-cach-tao-kieu-toc-dieu-dieu-xinh-tuoi-cho-mua-he-kieu-nao-cung-co-chieu-rieng-gai-han-san-sang-mach-nuoc-cho-ban-20200522231746986.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY