Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

8 mẹo giảm béo siêu tốc từ huấn luyện viên giảm 70kg

Khi Joe Bernstein mới 25 tuổi, anh nặng 154kg. Sau đó, anh quyết định thay đổi chỉ bằng những thói quen đơn giản trong cuộc sống

Joe trước kia và bây giờ... bạn cũng thấy sự khác biệt rõ rệt.

Hiện nay, Joe làm việc như một huấn luyện viên cá nhân và đưa ra những lời khuyên cho các học viên bởi lối sống lành mạnh hơn.

1. Ngừng uống calo

Điều này đồng nghĩa với việc tránh soda, nước trái cây và trà có đường. Với thói quen này bạn cũng đã có thể giảm 22kg trong 3 tháng. Đôi khi vô hình chung mỗi ngày chúng ta có thể uống tới 2000 calo mà không hay.

Nên bỏ thói quen uống nước ngọt, thay bằng nước lọc.

2. Hãy quên đi những bữa trưa với đồ ăn sẵn

Với một bữa trưa thức ăn do chính bạn tự chuẩn bị sẽ lành mạnh hơn rất nhiều so với các món chiên xào trong cửa hàng ăn sẵn.

3. Thay thế phương tiện giao thông của bạn

Một chiếc xe đạp sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng tốt hơn là ngồi trên một chiếc xe máy hay sau cửa kính ô tô. Cũng như vậy, rảnh rỗi bạn hãy đứng lên và nấu ăn hay tập luyện các trò chơi thể thao lành mạnh thay vì ngồi xem TV hay sử dụng điện thoại.

Đi xe đạp thay vì đi xe hơi sẽ giúp bạn tiêu năng lượng nhiều hơn.

4. Học cách nấu các bữa ăn ngon

Nấu ăn ngon sẽ giúp bạn quên đi những bữa ăn liền dư thừa calo và không tốt cho sức khỏe. Bạn có thể học nấu ăn từ internet, sách hay chương trình dạy nấu ăn trên TV để thay đổi thói quen sống của mình.

5. Hiểu giá trị của thực phẩm tự nhiên

Tốt hơn là nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và khi mua hãy đo lường hàm lượng calo mà thực phẩm sẽ mang lại cho bạn. Cân đối lượng calo đầu vào là điều rất cần thiết để bạn có kế hoạch giảm cân hiệu quả.

6. Chú ý đến chất lượng thịt

Bạn nên tăng cường các bữa ăn với nhiều rau hơn thay vì quá nhiều thịt. Hoặc nếu bạn chưa thể giảm lượng thịt thì hãy chú ý đến chất lượng và nguồn gốc của nó.

7. Thay đổi bản thân cả về thể chất và tinh thần

Để không tăng cân trở lại, điều quan trọng là bạn phải làm việc nhiều hơn, tập thể dục thường xuyên và ăn uống đúng cách. Cuộc sống của bạn sẽ lành mạnh hơn bởi sự thay đổi cả thể chất và tinh thần.

8. Nuôi chó

Thay vì ngủ nướng, một chú chó sẽ ép bạn phải dậy sớm và thong dong đi bộ. Việc này không những giúp bạn giảm cân mà còn làm tăng sự trao đổi chất và hoạt động của não bộ. Cũng không ép buộc bạn phải nuôi một chú chó nhưng đơn giản bạn cần có lý do để đi bộ sớm hàng ngày.

Joe trước kia và bây giờ... bạn cũng thấy sự khác biệt rõ rệt.Hiện nay, Joe làm việc như một huấn luyện viên cá nhân và đưa ra những lời khuyên cho các học viên bởi lối sống lành mạnh hơn.1. Ngừng uống caloĐiều này đồng nghĩa với việc tránh soda, nước trái cây và trà có đường. Với thói quen này bạn cũng đã có thể giảm 22kg trong 3 tháng. Đôi khi vô hình chung mỗi ngày chúng ta có thể uống tới 2000 calo mà không hay.2. Hãy quên đi những bữa trưa với đồ ăn sẵnVới một bữa trưa thức ăn do chính bạn tự chuẩn bị sẽ lành mạnh hơn rất nhiều so với các món chiên xào trong cửa hàng ăn sẵn.3. Thay thế phương tiệngiao thông của bạnMột chiếc xe đạp sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng tốt hơn là ngồi trên một chiếc xe máy hay trong tủ kính ô tô. Cũng như vậy, rảnh rỗi bạn hãy đứng lên và nấu ăn hay tập luyện các trò chơi thể thao lành mạnh thay vì ngồi xem TV hay sử dụng điện thoại.4. Học cách nấu các bữa ăn ngonNấu ăn ngon sẽ giúp bạn quên đi những bữa ăn liền dư thừa calo và không tốt cho sức khỏe. Bạn có thể học nấu ăn từ internet, sách hay chương trình dạy nấu ăn trên TV để thay đổi thói quen sống của mình.5. Hiểu giá trị của thực phẩmtự nhiênTốt hơn là nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và khi mua hãy đo lường hàm lượng calo mà thực phẩm sẽ mang lại cho bạn. Cân đối lượng calo đầu vào là điều rất cần thiết để bạn có kế hoạch giảm cân hiệu quả.6. Chú ý đến chất lượng thịtBạn nên tăng cường các bữa ăn với nhiều rau hơn thay vì quá nhiều thịt. Hoặc nếu bạn chưa thể giảm lượng thịt thì hãy chú ý đến chất lượng và nguồn gốc của nó.7. Thay đổi bản thân cả về thể chất và tinh thầnĐể không tăng cân trở lại, điều quan trọng là bạn phải làm việc nhiều hơn, tập thể dục thường xuyên và ăn uống đúng cách. Cuộc sống của bạn sẽ lành mạnh hơn bởi sự thay đổi cả thể chất và tinh thần.8. Nuôi chóThay vì ngủ nướng, một chú chó sẽ ép bạn phải dậy sớm và thong dong đi bộ. Việc này không những giúp bạn giảm cân mà còn làm tăng sự trao đổi chất và hoạt động của não bộ. Cũng không ép buộc bạn phải nuôi một chó nhưng đơn giản bạn cần có lý do để đi bộ sớm hàng ngày.(Theo Health)

Hà Anh

((Theo Health))

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/8-meo-giam-beo-sieu-toc-tu-huan-luyen-vien-giam-70kg-n166038.html)
Từ khóa: giảm cân

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ có nguy cơ béo phì cao gấp hai lần. Sau đây là những “thủ phạm” bạn cần để ý.
  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY