Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

80% các chị em đều bỏ qua bước làm đẹp này, bảo sao visual khó mà thăng hạng trẻ xinh trước Tết

Chăm sóc da dẻ, tóc tai rồi nhưng nhiều chị em vẫn bỏ qua bước làm đẹp cho cơ thể.

Trong dịp tết nguyên đán cận kề, các chị em cũng bắt đầu rục rịch, quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp nhanh gọn. người thì đi làm tóc, người lại đi spa làm đẹp da… vậy nhưng nhiều chị em lại bỏ bẵng việc chăm sóc cơ thể. làn da cơ thể cũng cần được quan tâm không kém da mặt. một làn da mướt mát, mượt mà, thơm tho cũng giúp visual của bạn thăng hạng đáng kể, tự tin diện những loại trang phục xinh tươi trong tết. bên cạnh việc làm sạch cơ bản thì dưới đây là 3 bước chăm sóc cơ thể mà bạn rất nên bổ sung ngay để có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.

1. Tẩy da ch*t

Giống như da mặt, da cơ thể cũng thay da đều đặn và hình thành lớp tế bào ch*t.

Nếu không tẩy đi lớp tế bào ch*t này thì làn da sẽ sần sùi, thô ráp và kém mịn màng. Thậm chí, nếu không tẩy tế bào ch*t cho cơ thể thì còn có khả năng bị bít tắc lỗ chân lông, gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông mất thẩm mỹ. Vì vậy, đều đặn 1 – 2 lần/ tuần, bạn nên tẩy tế bào ch*t để da mịn căng, láng mướt, không bị khô tróc.

Sản phẩm gợi ý: bare soul bliss body & hair scrub chứa muối biển, tinh chất gừng và aha giúp tẩy tế bào ch*t nhẹ nhàng, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, ngăn ngừa các bệnh về da và tóc, đồng thời hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hoá. sản phẩm hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nơi mua: Bare Soul; Giá: 265k

2. Dùng body lotion

Đừng chỉ chăm chăm dưỡng da mặt mà quên đi da toàn thân cũng cần được yêu nhiều lắm các nàng nhé. nhiều nàng có thể bôi cả chục bước dưỡng cho mặt nhưng lại bỏ qua việc bôi body lotion cho cơ thể. nếu bỏ qua bước này thì đừng hỏi vì sao làn da cơ thể của bạn vẫn mãi sần sùi, thô ráp và không căng mướt như người ta. có nhiều loại body lotion từ đắt đến rẻ, từ không mùi đến có mùi để bạn lựa chọn. đều đặn bôi body lotion là bạn đã yên tâm có làn da mềm mướt, căng mịn, tự tin diện các thể loại váy ngắn khoe chân thon.

Sản phẩm gợi ý: kiehl's nashi blossom & pink grapefruit body lotion giúp làm mềm da, cấp nước và dưỡng ẩm cho da mềm mại suốt 24 giờ. thành phần sản phẩm có chứa dầu squalane, bơ hạt mỡ, dầu oliu, dầu hạt hạnh nhân, dầu mè đen… giúp dưỡng ẩm toàn diện. sản phẩm có mùi nồng của gừng kết hợp với hương thơm nhẹ dịu từ đậu nành, xạ hương trắng tạo nên hương thơm độc đáo, quyến rũ.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 750k

3. Khử mùi

Mùi cơ thể có thể khiến nhiều chị em mất tự tin, trở ngại khi giao tiếp. Đặc biệt là trong những ngày cận Tết và trong Tết bận rộn, phải di chuyển nhiều thì mồ hôi càng dễ tiết ra khiến tình trạng mùi cơ thể trở nên khó chịu. Vậy nên, các chị em rất nên thủ sẵn những sản phẩm khử mùi hiệu quả để giúp xua tan nỗi lo mùi cơ thể.

Sản phẩm gợi ý: lăn khử mùi đá khoáng dạng sáp deonatulle soft stone double deodorant chiết xuất lá trà xanh cùng vitamin e hạn chế vi khuẩn gây mùi, se nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da ẩm mượt, mịn màng và trắng mịn. thiết kế dạng sáp lăn dễ sử dụng, không gây bết dính, không để lại vệt ố vàng.

Nơi mua: Soja; Giá: 298k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/80-cac-chi-em-deu-bo-qua-buoc-lam-dep-nay-bao-sao-visual-kho-ma-thang-hang-tre-xinh-truoc-tet-20220112164552545.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY