Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

9 Cách trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới ngay tại nhà

9 Cách trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới ngay tại nhà giúp cải thiện tốt bệnh lý và khả năng T*nh d*c. Tham khảo ngay bài viết để điều trị đúng cách

bệnh yếu S*nh l* nếu được điều trị kịp thời và điều trị đúng cách sẽ giúp nam giới thoát khỏi căn bệnh này. để cải thiện bệnh lý, người bênh có thể áp dụng 9 cách trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới ngay tại nhà trong bài viết. đây đều là những cách chữa bệnh vừa an toàn, lành tính lại đơn giản và rất dễ thực hiện.

Mách bạn 9 cách trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới ngay tại nhà

Để bệnh lý mau chóng được cải thiện, người bệnh có thể lưu lại và áp dụng ngay một trong những cách trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới dưới đây:

Điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới bằng trứng gà

Trứng gà là một loại thực phẩm bổ dưỡng và phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người lớn và người cao tuổi. Trong trứng gà chứa nhiều chất dinh dưỡng có khả năng tác động và giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe. Đồng thời bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp người bệnh cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng. Hơn thế đối với nam giới, trứng gà không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một vị Thu*c quý giúp quý ông điều trị bệnh yếu S*nh l*. Thậm chí lấy lại sức mạnh phòng the.

Người bệnh có thể điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới bằng trứng gà bằng một trong hai cách dưới đây:

Cách 1: Uống trứng gà

Nguyên liệu:

    2 trứng gà ta (trứng gà so càng tốt)

Cách thực hiện:

    Tách bỏ vỏ trứng và lòng trắng trứng, chỉ lấy lòng đỏ của trứng gà

Cách 2: Sử dụng kết hợp trứng gà và giá đỗ

Nguyên liệu:

    3 trứng gà ta (trứng gà so càng tốt)

Cách thực hiện:

    Tách bỏ vỏ trứng và lòng trắng trứng, chỉ lấy lòng đỏ của trứng gà

Điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới bằng quả vải

Trong đông y, quản vải mang trong mình tính ấm có tác dụng ích tâm, bổ huyết, dưỡng can, tư thận, ôn tỳ, tăng sức lực và điều trị yếu S*nh l* cho nam giới. ngoài ra, trong đông y, những dưỡng chất được tìm thấy trong quả vải còn có tác dụng giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn đầu óc, tăng thân nhiệt, bổ thận tráng dương…

Trong Y học hiện đại, những dưỡng chất được tìm thấy trong quả vải là đường Saccarose, Glucose, Magiê, Kali, Kẽm và các loại vitamin có lợi. Bao gồm: Vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin B11… Đây đều là những dưỡng chất không chỉ rất tốt cho sức khỏe và còn rất cần thiết cho những hoạt động của Enzyme. Nhờ đó giúp quý ông cải thiện ham muốn T*nh d*c, tăng cường hệ tuần hoàn máu và hỗ trợ tốt quá trình điều trị bệnh yếu S*nh l*.

Hơn thế, trong Y học hiện đại, các nhà nghiên cứu còn tìm thấy bên trong trái vải là hợp chất Polyphenol, hợp chất Flavonoid và các chất chống oxy hóa. Các chất chống oxy hóa và các hợp chất có tác dụng tăng kích thích hưng phấn, tăng khả năng quan hệ T*nh d*c và kéo dài thời hoạt động.

Cách 1: Rượu vải

Nguyên liệu:

    1kg vải thiều

Cách thực hiện:

    Bóc bỏ vỏ 1kg vải thiều

Cách 2: Món ăn từ vải

Nguyên liệu:

    10 quả vải

Cách thực hiện:

    Mang cánh gà rửa sạch, sau đó ướp cùng với đường, muối, bột ngọt, tiêu với liều lượng phù hợp

Dùng củ tỏi điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi bệnh viện st.thomas (anh), kết quả cho thấy việc sử dụng tỏi hàng ngày có thể bổ sung những dưỡng chất cần thiết đến D**ng v*t. hơn thế những hoạt chất được tìm thấy trong tỏi còn giúp nam giới tăng cường máu, hỗ trợ chức năng T*nh d*c và điều trị bệnh yếu S*nh l*.

Cách 1: Ăn tỏi

Mỗi ngày nam giới có thể ăn từ 3 – 4 tép tỏi sống vào bữa ăn chiều hoặc vào mỗi buổi tối. điều này sẽ giúp người bệnh cải thiện chức năng cương dương và giúp tăng cường testosterone.

Cách 2: Kết hợp tỏi và dấm

Nguyên liệu:

    100 gram tỏi

Cách thực hiện:

    Bóc bỏ vỏ của tỏi

Dùng lá hẹ điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới

Trong Đông y, lá hẹ mang trong mình tính ấm, vị chua, hơi cay và the. Nhờ đặc tính này, lá hẹ có tác dụng tráng dương, bổ thận, ô trung hành khí. Chính vì thế lá hẹ thường được sử dụng phổ biến trong điều trị yếu S*nh l*. Bên cạnh đó lá hẹ còn được xem là một vị Thu*c tăng lực dành cho phái nam.

Cách 1: Uống nước lá hẹ

Nguyên liệu:

    500mg lá hẹ

Cách thực hiện:

    Mang lá hẹ rửa sạch

Cách 2: Cháo lá hẹ

Nguyên liệu:

    90 gram gạo nếp thơm

Cách thực hiện:

    Mang lá hẹ rửa sạch và loại bỏ lượng lá bị hư và úa

Điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới bằng gừng tươi

Trong đông y, gừng là một vị Thu*c thường xuyên góp mặt trong nhiều bài Thu*c chữa bệnh, trong đó có bệnh yếu S*nh l* ở nam giới. gừng mang trong mình tính ấm, vị cay nồng có tác dụng tráng dương, bổ thận, ô trung hành khí. đồng thời giúp người bệnh tăng cường sinh lực, cải thiện tâm lý và chức năng quan hệ T*nh d*c.

Trong Y học hiện đại, gừng tươi mang trong mình nhiều hoạt chất có lợi mang tên gingerol, shogaol và zingiberene. Những dưỡng chất này có khả năng kích thích mạch máu, giúp tăng cường sự co thắt và sự tuần hoàn máu. Nhờ thế, gừng có khả năng kích thích sự ham muốn T*nh d*c ở nam giới. Đồng thời giúp người bệnh điều trị tốt chứng yếu S*nh l*. Ở những nước phương Tây, gừng dược sử dụng rất phổ biến. Dược liệu được sử dụng để thay thế cho viaga trong việc tăng cường S*nh l*.

Cách 1: Uống trà gừng

Nguyên liệu:

    1 củ gừng tươi loại nhỏ.

Cách thực hiện:

    Mang gừng cạo vỏ và rửa sạch

Người bệnh có thể sử dụng đồng thời trà gừng cùng với trứng gà luộc để nâng cao hiệu quả trị chứng yếu S*nh l* ở nam giới.

Cách 2: Dùng nước ép gừng và mật ong

Nguyên liệu:

    Một củ gừng nhỏ

Cách thực hiện:

    Mang gừng cạo vỏ và rửa sạch

Dùng rễ cau điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới

Dùng rễ cau điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới là một trong những phương pháp chữa bệnh theo dân gian được nhiều bệnh nhân tin tưởng và áp dụng. không chỉ có rễ cau, phương pháp chữa bệnh này còn là sự kết hợp của nhiều vị Thu*c khác. những vị Thu*c có khả năng hỗ trợ tốt quá trình điều trị yếu S*nh l*. đồng thời cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp người bệnh tráng dương và bổ thận.

Cách 1: Rễ cao điều trị yếu S*nh l*

Nguyên liệu:

    20 gram rễ cau treo.

Cách thực hiện:

    Chọn loại rễ cau màu trắng bộc lộ ra ngoài mặt đất

Cách 2: Kết hợp rễ cao cùng với những vị Thu*c khác giúp điều trị yếu S*nh l*

Nguyên liệu:

    20 gram rễ cau

Cách thực hiện:

    Mang tất cả vị Thu*c rửa sạch và thái nhỏ

Sử dụng phương pháp điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới từ ba kích

Trong đông y, dược liệu ba kích có tác dụng tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, cải thiện chức năng S*nh l* của nam giới. chính vì thế dược liệu thường trở thành thành phần chính trong những loại Thu*c cường dương. ngoài ra, trong dân gian dược liệu còn được sử dụng phổ biến trong điều trị yếu S*nh l* ở nam giới, cải thiện khả năng phòng the và chứng bất lực.

Nguyên liệu:

    100 gram ba kích

Cách thực hiện: Mang tất cả nguyên liệu ngâm thành 2 loại rượu

    Mang tất cả nguyên liệu rửa sạch

Người bệnh sử dụng phương pháp điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới từ ba kích liên tục từ 7 – 10 ngày sẽ nhận thấy bệnh tình thuyên giảm đáng kể.

Sử dụng phương pháp điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới từ Dâm dương hoắc

Trong y học cổ truyền, vị Thu*c dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp tuần hoàn máu và cải thiện gân cốt cho nam giới. từ đó giúp tăng ham muốn T*nh d*c, cải thiện các hoạt động T*nh d*c và tăng cường S*nh l* nam. trong y học hiện đại, vị Thu*c dâm dương hoắc chứa một lượng lớn hoạt chất l-arginine. đây là một hoạt chất giúp kích thích hormone tăng trưởng. đồng thời giúp nam giới tăng cường Sinh d*c.

Nguyên liệu:

    12 gram dâm dương hoắc

Cách thực hiện:

    Mang tất cả vị Thu*c rửa sạch, sau đó thái nhỏ và phơi khô

Để cải thiện bệnh lý, người bệnh cần kiên trì sử dụng phương pháp điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới từ dâm dương hoắc trong 7 ngày sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt.

Phương pháp điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới từ rau mồng tơi, rau má và rau ngót

Ngoài khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày và ruột, rau mồng tơi còn là một loại rau mang nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe. đồng thời hỗ trợ tốt quá trình điều trị chứng yếu S*nh l* ở nam giới. trong đông y rau mồng tơi mang trong mình tính mát, vị ngọt có tác dụng giải độc, thanh nhiệt cơ thể. hơn thế khi kết hợp cùng với rau má và rau ngót, rau mồng tơi còn giúp người bệnh tăng cường S*nh l* nam, tăng ham muốn T*nh d*c và giúp nam giới tăng sức mạnh phòng the. bởi cả ba loại rau này đều có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp kích thích ham muốn nhờ tác dụng đánh thức mọi giác quan cảm hứng.

Ngoài ra, trong rau ngót còn chứa một lượng lớn hoạt chất phytochemical. Hoạt chất này hoạt động như một hormon kích thích sự hưng phấn. Những thành phần có lợi trong rau má có khả năng giúp người bệnh an thần và giảm bớt những lo lắng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết tác động đến chất lượng cuộc yêu.

Nguyên liệu:

    30 gram rau mồng tơi

Cách thực hiện:

    Loại bỏ lượng lá hư và úa của rau mồng tơi, rau ngót và rau má

Người bệnh cần sử dụng phương pháp điều trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới từ rau mồng tơi, rau má và rau ngót từ 3 – 4 lần/tuần cho đến khi bệnh tình thuyên giảm.

9 cách trị chứng yếu S*nh l* cho nam giới ngay tại nhà trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. người bệnh nên liên hệ trực tiếp và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nếu muốn mang các bài Thu*c vào quá trình chữa bệnh. đồng thời sử dụng kết hợp những phương pháp điều trị chuyên sâu theo sự hướng dẫn của bác sĩ. điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn và tính hiệu quả.

Chúng tôi không đưa ra lời khuyên, chẩn đoán, thông tin và những phương pháp chữa bệnh thay cho bác sĩ có chuyên môn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/tri-chung-yeu-sinh-ly-cho-nam-gioi)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY