Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

9 lần Jennie chứng minh visual đẳng cấp: Muốn đáng yêu như “em bé” hay kiêu sa như bà hoàng cũng chiều tất

Với Jennie, muốn trông baby hay hoá nữ hoàng thì đều là chuyện nhỏ.

Không phải ngẫu nhiên mà dân tình ca ngợi Jennie và xem cô như fashion icon hàng đầu của Kpop. Bởi cô nàng sở hữu gương mặt baby, khí chất sang chảnh cùng những tố chất thời trang hiếm có khó tìm. "Chanel sống" vì thế thường cân được nhiều phong cách khác nhau, từ style dễ thương, ngọt ngào đến hình ảnh "chanh sả", thần thái.

Chưa tin, bạn có thể nhìn vào những lần Jennie "biến hình" với makeup dưới đây là rõ. Khi trang điểm sương sương, nhẹ nhàng, cô nàng chẳng khác gì "em bé" đâu, nhưng đổi sang style makeup cá tính hơn, thì đoá hồng BLACKPINK thật sự khiến dân tình đảo điên không hề nhẹ đấy!

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/9-lan-jennie-chung-minh-visual-dang-cap-muon-dang-yeu-nhu-em-be-hay-kieu-sa-nhu-ba-hoang-cung-chieu-tat-2020082001134458.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY