Bé chào đời hôm nay

9X xinh đẹp sau sinh dụ chồng gần gũi, xong xuôi ngồi dậy chồng quay ra giận vợ

Thuỳ Như (bà mẹ 29 tuổi, ở TPHCM) chia sẻ trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa thu hút sự chú ý.

Chuyện mang bầu và chăm sóc trẻ sơ sinh luôn không đơn giản, nhất là với những cặp vợ chồng trẻ chưa nhiều kinh nghiệm. tuy nhiên, ám ảnh chuyện chăm con sau sinh đến mức giận vợ như ông xã của thuỳ như (bà mẹ 29 tuổi, ở tphcm) chia sẻ trong chương trình chat với mẹ bỉm sữa thì ai cũng phải bật cười.

9x xinh dep sau sinh du chong

Thuỳ Như hiện làm nội trợ và kinh doanh online. Như và ông xã yêu nhau với một tình yêu sét đánh và đi đến kết hôn cũng nhanh chóng không kém. Ông xã Như làm phi công, một nghề mà theo bà mẹ hai con nói vui là "dân bay". Tháng 7/2013 cả hai dắt nhau đi đăng ký kết hôn và đến tháng 10, Như phát hiện mang bầu con đầu lòng.

9x xinh dep sau sinh du chong

"Cảm giác lúc đó 50 vui 50 buồn. Khi ấy chồng mình chưa kết thúc khoá học bay nên phải qua Mỹ học thêm 2 năm nữa mới hoàn thành. Gia đình hai bên khi ấy mới họp và quyết định tháng 11 sẽ làm đám cưới rồi tháng 5/2014 là anh đi Mỹ."

Thời gian mang bầu một mình sống ở nhà chồng, đến khi đi sinh ở bệnh viện từ dũ, thuỳ như được cô chồng và mẹ chồng đưa đi nhưng sau đó nhập viện cũng chỉ còn một mình. quãng thời gian khó khăn ấy khiến bà mẹ trẻ "hoá điên" đến mức tự lao vào bếp lấy dao lam rạch tay và cuối cùng phải bị cách ly con 1 tháng sau sinh để điều trị trầm cảm.

9x xinh dep sau sinh du chong

9x xinh dep sau sinh du chong

Sinh 2 lần, không lần nào Thuỳ Như được ở cữ. Nếu lần đầu là vì bị trầm cảm phải cách ly thì lần 2 là bởi con ốm. Theo đó, con 18 tháng, chồng Thuỳ Như về. "Đêm định mệnh" đã xảy ra, Thuỳ Như lại mang bầu lần 2.

9x xinh dep sau sinh du chong

"Khi mình vừa đẻ bé thứ 2 được 2-3 ngày, con đầu sốt phải đưa vô bệnh viện. Con nhỏ đành để ở nhà cho chồng "gà trống chăm con". Mình cứ ở viện với bé lớn rồi lại vắt sữa gửi về cho bé nhỏ. Vậy là cũng không được ở cữ, vô cùng vất vả."

9x xinh dep sau sinh du chong

9x xinh dep sau sinh du chong

Nói về sự vất vả của ngày ấy, bà mẹ 9X chia sẻ bằng một câu chuyện thú vị:

"bận thế nhưng chuyện ấy sau sinh vẫn có đủ. bình thường toàn anh dụ mình, nhưng đợt đó là mình phải dụ anh. anh ban đầu không chịu. thế nhưng rồi cũng xong xuôi tất cả mọi chuyện. sau đó, anh ngồi dậy thì giận mình. hỏi tại sao, nguyên nhân cũng vì sợ có em bé nữa", bà mẹ 9x cười hài hước kể lại.

9x xinh dep sau sinh du chong

9x xinh dep sau sinh du chong

9x xinh dep sau sinh du chong

9x xinh dep sau sinh du chong

Đến nay mọi chuyện trôi qua cũng nhiều năm, Thuỳ Như và ông xã đang hạnh phúc với gia đình hai cô công chúa 5 tuổi và 3 tuổi. Hai vợ chồng cũng đã vượt qua những vất vả của tháng ngày chăm con sơ sinh để ổn định cuộc sống gia đình. Bà mẹ trẻ cho biết cô không mong gì hơn là được chồng quan tâm, yêu thương nhiều hơn nữa và vui vẻ nói, nếu có sinh lần 3, mong là sẽ được ở cữ tử tế.

9x xinh dep sau sinh du chong

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/lay-chong-phi-cong-sau-sinh-me-sai-gon-hoa-dien-lao-vao-bep-lay-dao-lam-rach-tay-c292a407267.html)

Tin cùng nội dung

  • Băng huyết sau sinh (BHSS) là 1 trong 5 tai biến sản khoa thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 2 - 10% tổng số ca sinh, là một tai biến đáng sợ đối với các bác sĩ sản khoa.
  • Rối loạn tâm thần thời kỳ mang thai và sau sinh là một quá trình biến đổi S*nh l*, sinh hóa phức tạp diễn ra với các mức độ khác nhau làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mẹ và đến sự phát triển thể chất cũng như tâm thần của đứa trẻ khi sinh.
  • Trầm cảm sau sinh là tình trạng liên quan đến suy nghĩ và cảm giác mệt mỏi, buồn chán, lo lắng xuất hiện sau sinh.
  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Sau khi sinh, tình trạng kinh nguyệt trở lại bình thường phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố mẹ có cho con bú hay không. Ở những người phụ nữ không cho con bú, khoảng 40% phụ nữ lần có kinh đầu tiên xảy ra vào 6 tuần sau sinh và khoảng 90% phụ nữ có kinh lại từ 24 tuần sau sinh.
  • Sản phụ sau sinh cơ thể thường rất yếu do mất quá nhiều sức, mất máu khi sinh, cơ thể thay đổi về lượng hoocmon và khí huyết, thường dẫn đến tình trạng người mệt mỏi, kém ăn, đau nhức,
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY