Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ai chê nhạt cứ chê, Jisoo vẫn bỏ xa Jennie và Rosé với kỳ tích này

Nhờ Jisoo, Dior đã vượt mặt Chanel và Saint Laurent để trở thành nhà mốt có giá trị cao nhất trên phương tiện truyền thông tại Paris Fashion Week.

Trong những cái bắt tay được mệnh danh là hoàn hảo nhất của làng mốt, không thể không kể đến bộ đôi jisoo và dior. tuy ngai vị đại sứ của jisoo ra đời sau jennie lẫn rosé, thế nhưng thành tích lại xứng danh đỉnh lưu quốc tế.

Nói có sách mách có chứng, mới đây, launchmetrics đã công bố thống kê cho thấy jisoo chính là tác giả của bài đăng mạng xã hội có giá trị cao nhất. chỉ với 4 bức ảnh mà trong đó jisoo diện chiếc đầm thuộc bst cruise 2022 của dior, cô nàng đã mang về cho nhà mốt này giá trị truyền thông lên tới 1,84 triệu đô.

Năm nay không có đại diện nào của trung quốc góp mặt trực tiếp trên ghế đầu dior. thế nhưng nhờ jisoo, lượng người xem livestream show diễn tại đất nước này đã tạo nên kỷ lục 54 triệu view, cao gấp 3.3 lần so với mùa trước (16,3 triệu view). bên cạnh đó, một bộ phận netizen xứ trung lại tỏ ra không hài lòng khi tầm ảnh hưởng của nữ idol còn vượt quá các đỉnh lưu nội địa.

Nhờ sự giúp sức của "hoa hậu hàn quốc" mà dior trở thành nhà mốt thịnh hành với 8.088 bài đăng mang lại tổng giá trị truyền thông khoảng 39,1 triệu đô. riêng jisoo cũng chiếm trọn "spotlight" của paris fashion week chỉ qua 2 bài đăng và 2.536 lượt đề cập trên mạng xã hội, tạo nên tổng giá trị là 15,7 triệu đô. chuyến tham dự show diễn và ghé thăm spa của dior cũng giúp nữ ca sỹ khuếch đại đến 47,9 triệu người theo dõi trên instagram.

Không chỉ dự show, jisoo còn được ghé thăm nhà xưởng haute couture trứ danh của dior và chạm tay vào các thiết kế huyền thoại. đây có thể xem là đãi ngộ chưa từng có của nhà mốt nước pháp.

Cũng với thống kê này, dior là giành ngôi vị quán quân truyền thông của chuỗi fashion week. xếp sau dior theo thứ tự là louis vuitton, chanel, balenciaga và balmain - tạo nên top 5 quyền lực nhất.

Có thể thấy là dù có kinh nghiệm chinh chiến paris fashion week đã lâu nhưng jennie + chanel lại không bứt phá được cô chị cả. riêng saint laurent với rosé là gương mặt đại sứ thì... mất hút.

Jisoo và dior nắm tay nhau trở thành hai cái tên nắm giữ giá trị truyền thông cao nhất paris fashion week.

Được biết, giá trị truyền thông mà launchmetrics tính toán dựa trên các tác động cũng như vị trí đề tài trên các kênh phương tiện như mxh, báo in, livestream... và bao gồm cả các hình thức được trả phí hay sở hữu.

Nhìn chung thì trải qua 9 ngày (từ 27/9 cho đến 5/10), paris fashion week thu về 241,4 triệu đô giá trị truyền thông mà trong đó có 187,7 triệu đô đến từ mxh. so với milan (129 triệu đô) thì giá trị này cao gần gấp đôi.

Nguồn: WWD

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-che-nhat-cu-che-jisoo-van-bo-xa-jennie-va-rose-voi-ky-tich-nay-20211010103040024.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các món dưa muối không chỉ làm tăng khẩu vị cho bữa ăn mà nó cũng góp phần giúp cơ quan tiêu hóa làm việc tốt.
  • Không chỉ làm phong phú các món ăn, quả sung với nhiều giá trị dinh dưỡng còn có tác dụng phòng chống một số loại ung thư.
  • Giới trẻ bây giờ nhiều em cứ làm đảo lộn “trật tự” tuổi học phải học, tuổi yêu mới yêu, tuổi cưới phải cưới… hết cả.
  • Ông Phạm Khắc Khoan, con trai cả của cụ Phạm Ngọc Bội - người tình nguyện hiến thi thể cho nghiên cứu y học năm 2013, rưng rưng khi kể về mong mỏi của cụ Bội trong những năm cuối đời...
  • Nghệ tây, vani, thảo quả, quế... là những gia vị có giá đắt nhất thế giới, lên đến vài ngàn USD, tương đương mấy chục triệu đồng.
  • Đâu là sự khác nhau lớn nhất giữa gã khổng lồ tìm kiếm với mạng xã hội đông người dùng nhất thế giới hiện nay, theo cái nhìn của một nhân viên từng làm việc tại cả hai nơi?
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Mangyte -Món dưa muối thường ít chú ý trong bữa ăn gia đình, thật tiếc nếu ta không hiểu được giá trị đích thực của nó.
  • Được phân công học lâm sàng tại phòng 203 khoa Thần kinh - Bệnh viện E, ngoài những giờ thăm khám bệnh nhân hay nghe thầy giảng bài, chúng tôi thường nói chuyện với người nhà bệnh nhân để có thể nắm rõ hơn tình hình của từng người bệnh.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY