Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ai chơi lại Lệ Quyên, diện bikini đeo dây chuyền ngọc trai cầu kì như lên sàn diễn

Vốn chừng loại dây chuyền ngọc trai sang chảnh chỉ phù hợp với các trang phục váy vóc thanh lịch thế mà nữ ca sĩ Lệ Quyên lại chọn để phối cùng với bikini.

Phụ kiện ngọc trai vốn luôn đi đôi với các trang phục quần áo thanh lịch,váy vóc nữ tính thế nhưng nữ ca sĩ lệ quyên lại "chơi nổi" khi phối với thiết kế bikini khoe dáng nuột nà.

Phụ kiện ngọc trai luôn là "trang sức" cho những nàng yêu mến phong cách thời trang cổ điển như các cô gái pháp. vào năm 1930, ntk coco chanel đeo những chuỗi hạt ngọc trai nhiều layer cùng chiếc đầm đen basic, món trang sức này đã trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng cho bà đại diện cho phong cách thời trang pháp.

Cho đến tận hôm nay, sức hút của làn sóng đeo dây chuyền ngọc trai nhiều tầng này được các celebs từ sao nam đến sao nữ rất chịu khó "chưng diện" phối cùng với trang phục.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-dien-bikini-len-do-voi-phu-kien-day-chuyen-ngoc-trai-20201015151349928.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY