Tâm sự hôm nay

Ám ảnh sự ghẻ lạnh của nhà nội khi có mẹ ngoại tình

Nhà nội luôn nhìn tôi với con mắt dò xét, thậm chí có người còn thở dài sau lớn mày cũng giống mẹ mày thôi, mẹ nào con nấy.

Bố mẹ tôi ly hôn từ khi tôi 9 tuổi. Nói đúng hơn là bố đuổi mẹ tôi ra khỏi nhà, sau đó hai người mới làm thủ tục ly hôn. Mẹ đòi nuôi tôi nhưng nhất quyết không cho "cái loại theo trai" như mẹ tôi.

Tôi còn nhớ ngày ra khỏi nhà, mẹ ôm tôi khóc như mưa. Còn tôi, dù không ở với mẹ nhưng tôi vẫn thương và nhớ mẹ.

Cả tuổi thơ của tôi luôn ám ảnh bởi sự ghẻ lạnh của nhà nội. Họ luôn nhìn tôi với con mắt dò xét, thậm chí có người còn thở dài "sau lớn mày cũng giống mẹ mày thôi, mẹ nào con nấy". Đến giờ, khi tôi đã học xong cấp 3, tôi vẫn luôn sợ hãi khi tiếp xúc với họ hàng bên nội. Bởi mỗi khi gặp tôi, họ lại lôi chuyện mẹ "theo trai" để chì chiết.

Tôi không hiểu sao họ lại có thể nhớ chuyện cũ dai đến như vậy dù đã 10 năm trôi qua. Mẹ tôi dù có lỗi với bố con tôi, với gia đình đằng nội nhưng chuyện đó cũng đã trôi qua lâu rồi, sao họ cứ nhắm vào tôi để trút giận.

Tôi thực sự cảm thấy cô đơn trong gia đình nhà nội. Không biết họ còn nhiếc móc mẹ đến bao giờ, tôi thực sự thấy mệt mỏi.

Theo VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/am-anh-su-ghe-lanh-cua-nha-noi-khi-co-me-ngoai-tinh-20200314112933555.htm)
Từ khóa: tâm sự

Tin cùng nội dung

  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Chồng ngoại tình một cách “hệ thống” thì đương nhiên là chẳng nên níu giữ, nhưng nếu anh ấy lần đầu phạm lỗi và muốn sửa đổi, hãy cho cơ hội nhưng kiên quyết phải chấm dứt chuyện ngoài luồng.
  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY