Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Âm mưu của Meghan Markle: Cạnh tranh với chị dâu bằng cách copy style đối thủ mặc đẹp của Kate Middleton?

Dường như đây chính là cách để Meghan Markle lấn lướt đàn chị về style.

Nếu là người quan tâm đến thời trang hoàng gia thì hẳn bạn đã biết đến danh tiếng của hoàng hậu tây ban nha – letizia. bên cạnh công nương kate, hoàng hậu letizia cũng là mỹ nhân hoàng gia sở hữu gu thời trang thanh lịch, chỉn chu được nhiều người yêu thích. công nương kate và hoàng hậu letizia cũng thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh trong các cuộc chiến về style hoàng gia.

Về style thì cả 2 đều một chín một mười nhưng về danh phận thì rõ ràng, địa vị hoàng hậu của letizia có phần cao hơn so với công nương kate middleton chút đỉnh.

Và dường như điều này cũng đã khiến 1 nhân vật khác – meghan markle – nảy sinh ra một ý nghĩ mới: copy luôn style của hoàng hậu letizia, vậy là vừa có phong cách chỉn chu chuẩn hoàng gia, lại vừa có phần lấn lướt "trên cơ" người chị dâu nổi tiếng.

Chẳng biết thuyết âm mưu trên có đúng hay không nhưng trong quá khứ, người ta từng soi ra được không ít lần meghan markle lên đồ na ná vị hoàng hậu xứ tây ban nha.


Kiểu váy đỏ dáng ôm cơ bản được cả hoàng hậu letizia và meghan markle chọn diện khi dự sự kiện. dáng váy tôn dáng nhẹ nhàng, mang đến sự nổi bật và quyến rũ cho người mặc.

Ngẫu nhiên đến bất ngờ khi cả 2 cùng chọn diện mẫu đầm trơn với phần tay dáng cape cách điệu khi tham dự sự kiện. hoàng hậu letizia và meghan markle cùng mix thiết kế này với clutch cầm tay và giày mũi nhọn.

Dáng váy trắng trơn màu cơ bản được cả hoàng hậu letizia và meghan markle yêu thích. đây là dáng váy không bao giờ lỗi mốt, tôn dáng một cách nhẹ nhàng.

Cả hoàng hậu letizia và meghan markle cùng chọn diện chân váy da màu đỏ đô. nhưng lần này meghan markle có phần lép vế chút đỉnh khi mix váy với mẫu áo thun dệt kim không thực sự tôn dáng.

Diện váy sơ mi, meghan markle lại một lần nữa lép vế trước hoàng hậu letizia vì lối buộc vạt áo và xắn tay cẩu thả, không thật sự nhẹ nhàng tinh tế.

Áo khoác trắng dáng cơ bản được hoàng hậu letizia và meghan markle chọn diện. và lại một lần nữa, meghan markle có phần mất điểm vì lối để cổ áo dựng thẳng đứng, không thật sự thanh lịch.

Hoàng hậu letizia và meghan markle lại thêm 1 sự trùng hợp bất ngờ khi cùng chọn diện mẫu váy đen với chi tiết phần vai cách điệu na ná.

Gu thời trang đồng điệu đến ngỡ ngàng giữa hoàng hậu letizia và meghan markle, nếu không chú thích thì hẳn khối người sẽ lầm tưởng họ là chị em ruột không biết chừng.

https://afamily.vn/am-muu-cua-meghan-markle-canh-tranh-voi-chi-dau-bang-cach-copy-style-doi-thu-mac-dep-cua-kate-middleton-20220207151805225.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/am-muu-cua-meghan-markle-canh-tranh-voi-chi-dau-bang-cach-copy-style-doi-thu-mac-dep-cua-kate-middleton-20220207151805225.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY