Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ami Lamour - Làn gió thời trang công sở thiết kế chất lượng cho phụ nữ Việt

Ami Lamour một trong những thương hiệu thời trang thiết kế không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ công sở. Nắm rõ nhu cầu, thị hiếu của phụ nữ về phong cách thời trang đơn giản, gọn gàng nhưng phải tinh tế, thanh lịch, Ami Lamour liên tục đưa ra bộ sưu tập mới của mình.

Thương hiệu thời trang thiết kế dành cho dân văn phòng

Đã là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp mọi lúc mọi nơi. Dĩ nhiên, vẻ đẹp khi đi dự tiệc, đi chơi phải khác biệt so với vẻ đẹp khi đi làm, đi gặp gỡ khách hàng.

Ami Lamour - Làn gió thời trang công sở thiết kế chất lượng cho phụ nữ Việt - Ảnh 1.

So với nam giới, phong cách thời trang của nữ giới đa dạng phong phú hơn rất nhiều. cũng bởi vậy, hàng loạt thương hiệu thời trang công sở ra đời. một trong những điểm đến lý tưởng, được chị em chia sẻ rầm rộ trong thời gian qua chính là ami lamour.

Ami Lamour - Làn gió thời trang công sở thiết kế chất lượng cho phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Ami lamour chuyên về các mẫu thời trang thiết kế phục vụ cho nhu cầu của chị em văn phòng, công sở. ý tưởng thiết kế đều được ami lamour lấy từ những điều đơn giản, chân thực, gần gũi nhất. vì thế, trang phục ở đây nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm từ phái nữ.

Thời trang thiết kế ami lamour mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm thật tốt, dịch vụ hoàn hảo và xứng đáng với những gì chị em đang kỳ vọng. đồng thời, trang phục của ami lamour còn có thể biến đổi phong cách thời trang văn phòng vốn cứng nhắc, trở nên sinh động, đẹp mắt, lịch thiệp, đẳng cấp hơn.

Đa dạng kiểu dáng, phong cách

Sự thay đổi chóng mặt của phong cách thời trang theo dòng chảy của thời gian là bài toán khó dành cho các nhà thiết kế. họ phải luôn sáng tạo, luôn cập nhật để mang tới cho khách hàng của mình các bộ trang phục hợp thời, hợp mốt, hợp với xu hướng nhất. dĩ nhiên, thời trang thiết kế ami lamour cũng không ngoại lệ.

Ami Lamour - Làn gió thời trang công sở thiết kế chất lượng cho phụ nữ Việt - Ảnh 3.

Kiểu dáng từng bộ đồ tại đây được thay đổi, cập nhật theo từng bộ sưu tập mới. Sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng giúp chị em phụ nữ nơi văn phòng biến tấu mình khác biệt mỗi ngày. Mỗi lần xuất hiện trước mặt đồng nghiệp, bạn sẽ đều khiến họ phải chiêm ngưỡng không rời mắt.

Ami Lamour - Làn gió thời trang công sở thiết kế chất lượng cho phụ nữ Việt - Ảnh 4.

Dù bạn muốn một chiếc đầm đứng đắn, khỏe khoắn, quyền lực hay một chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính, bộ đồ vừa có vẻ đẹp dịu dàng lại vừa lịch thiệp thì hãy đến với Ami Lamour. Ở đây có mọi thứ mà bạn đang tìm kiếm, đang chờ đợi.

Ami Lamour - Làn gió thời trang công sở thiết kế chất lượng cho phụ nữ Việt - Ảnh 5.

Bằng việc tận dụng tối đa sức mạnh của từng chất liệu vải, thời trang ami lamour không chỉ làm đa dạng hóa bộ sưu tập của mình mà còn chú trọng đến chất lượng. mỗi bộ đồ đều có nét đẹp riêng, độ bền lâu dài, chỉn chu trong từng đường may, nét cắt.

Ami Lamour chú trọng chất lượng và giá thành trong từng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại ami lamour được khách hàng đánh giá cao. bên cạnh đó, cũng chú trọng đến giá thành thành phẩm để phù hợp với các quý cô công sở. các chương trình khuyến mại, sale off được cập nhật liên tục trên fanpage của ami lamour để chị em có nhiều cơ hội mua sắm, trải nghiệm những mẫu thời trang mới nhất tại đây.

Ami Lamour - Làn gió thời trang công sở thiết kế chất lượng cho phụ nữ Việt - Ảnh 6.

Còn gì thú vị hơn việc vừa được mặc đồ đẹp, thiết kế độc đáo lại có giá thành "khá mềm" của ami lamour. chắc chắn, trong tủ đồ của bạn nên có ít nhất vài bộ trang phục ami lamour để thay đổi phong cách của mình mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu thời trang ami lamour

Fanpage: https://www.facebook.com/amilamourvn

Địa chỉ: số 12 Ngõ 41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ami-lamour-lan-gio-thoi-trang-cong-so-thiet-ke-chat-luong-cho-phu-nu-viet-20210316210612887.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY