Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ấn Độ: Đám cưới không người thân của cô dâu Trung Quốc vì dịch virus corona

(MangYTe) Cặp đôi cô dâu người Trung Quốc và chú rể Ấn Độ đã tổ chức đám cưới tại nhà chú rể ở Bengal hôm qua (5/2) mà không có người thân của cô dâu.
Một đám cưới ở Ấn Độ không có người thân của cô dâu Trung Quốc. (Nguồn: ANI)

Gia đình cô dâu đã không thể tới Ấn Độ tham dự hôn lễ do việc hạn chế đi lại trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới bùng phát.

“Gia đình tôi rất hạnh phúc và đầm ấm nhưng họ không thể đến tham dự đám cưới của tôi trong nỗi lo của dịch bệnh do virus corona chủng mới gây ra. Các chuyến bay giữa Ấn Độ và Trung Quốc cũng đã bị đình chỉ”, cô dâu Jiaqi nói với hãng tin ANI.

Khi được hỏi liệu họ có quay trở về Trung Quốc để làm đám cưới một lần nữa hay không, Jiaqi nói: “Chúng tôi sẽ quay lại nhưng không biết khi nào. Khi mọi thứ hoàn tất, chúng tôi sẽ trở về, hoàn tất thủ tục đăng ký và những kế hoạch còn dang dở”.

Chú rể Pintu cũng khẳng định sẽ tổ chức một lễ cưới ở Trung Quốc. “Chúng tôi muốn kết hôn ở đây. Gia đình cô ấy không thể đến dự vì dịch do virus corona chủng mới bùng phát. Chúng tôi sẽ làm một lễ cưới khác sau đó ở Trung Quốc”, chú rể nói.

Pintu và Jiaqi gặp nhau 7 năm trước khi hai người tham gia một dự án kinh doanh ở Trung Quốc.

Báo Thế giới và Việt Nam

Anh Hải

(theo Hùng Cường/VOV.VN)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/an-do-dam-cuoi-khong-nguoi-than-cua-co-dau-trung-quoc-vi-dich-virus-corona-109011.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY