An toàn thực phẩm hôm nay

Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ?

Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Chế độ ăn uống hàng ngày nuôi dưỡng tế bào và toàn bộ hoạt động của cơ thể. Tuy nhiên có một vài loại thực phẩm đặc biệt tốt cho chức năng nào đó của cơ thể, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu thực phẩm nào giúp tăng ham muốn ở phụ nữ.

Sinh hoạt vợ chồng là sự hòa quyện và gắn kết về thể xác, giúp chị em luôn cảm nhận được tình yêu thương từ bạn đồng hành, do đó chị em cũng có đời sống hạnh phúc đủ đầy hơn. Khi T*nh d*c suy giảm có thể do một số nguyên nhân như: rối loạn nội tiết tố, bệnh lý như viêm phụ khoa, tiểu đường…hoặc các yếu tố tâm lý như tự ti, lo lắng, ám ảnh T*nh d*c…

Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ?

Một người hoàn toàn khỏe mạnh thì luôn có ham muốn T*nh d*c mạnh mẽ. Nếu vì một lý do gì đó chị em bị suy giảm ham muốn T*nh d*c thì đó là một sự báo động của cơ thể. Ngoài các giải pháp tổng thể khác thì chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi chức năng này.

Sau đây là một số loại thực phẩm trả lời tốt nhất cho câu hỏi Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ:

1- Cần tây:

Rau cần tây chứa nhiều khoáng tố, sinh tố và chất dinh dưỡng như protein, canxi, sắt, phốtpho và các loại vitamin, giàu chất xơ và ít calo, giúp đẩy nhanh tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch và bổ não. Cây cần tây già giàu androsterone, adrostenal giúp tăng ham muốn cho chị em.

Nước ép cần tây được nhiều chị em yêu thích

Gần đây nhiều chị em thường làm nước ép rau cần tây để uống hàng ngày để đẹp da, giữ dáng và bảo vệ sức khỏe. Chị em tham khảo thêm các món ăn với rau cần tây, tuy nhiên cần lưu ý theo Đông y rau cần tây kị với thịt gà, dưa chuột và bí đỏ.

2- Dây tây:

Dâu tây không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, axit folic, kali. Ăn dâu tây giúp hỗ trợ hoạt động của tim mạch, giúp máu lưu thông đến các bộ phận của cơ thể, đặc biệt các cơ quan giúp tăng ham muốn cho chị em.

Dâu tây được xem là thực phẩm cải thiện S*nh l* cho cả nam và nữ

3- Sô cô la đen:

Sô cô la đen chứa flavonoid được chứng minh là giúp giảm căng thẳng, thư giãn các mạch máu, lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, giúp sức cho sinh hoạt phòng the. Flavonoid còn có tác dụng giảm mỡ thừa, giúp chị em tự tin hơn trước người bạn đời do đó có cuộc sống viên mãn hơn.

Sô cô la đen vừa ngon vừa tốt cho phụ nữ trong “chuyện ấy”

4- Cá loại cá béo:

Các loại cá béo như cá hồi hoang giã, cá mòi, cá ngừ rất giàu Omega 3, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, não, thần kinh, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Đặc biệt dinh dưỡng trong các loại cá này giúp làm tăng chất dẫn truyền thần kinh dopamine trong não, do đó giúp cải thiện lưu thông máu và kích thích ham muốn. Dopamine còn giúp chị em cảm thấy hưng phấn và thoái mái trong quan hệ với bạn đời.

Ăn ít nhất 2 khẩu phần cá béo mỗi tuần

5- Quả bơ và các loại hạt:

Chất béo lành mạnh từ quả bơ và các loại hạt giúp giảm thiểu khô *m đ*o và tăng ham muốn cho phụ nữ. Quả bơ thay thể các chất dinh dưỡng lành mạnh hơn so với phô mai và thịt xông khói. Omega 3 dồi dào từ hạt lanh và hạt óc chó cũng giúp chị em tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Hạt lanh có thành phần tương tự estrogen, làm tăng nồng độ hormone và do đó cải thiện S*nh l* cho chị em.

Quả bơ và các loại hạt là thực phẩm không thể thiếu của chị em

6- Trứng:

Các chuyên gia khuyên nên đưa Trứng vào chế độ ăn giúp tăng ham muốn ở phụ nữ. Trứng giàu vitamin B6 giúp điều hòa nội tiết tố trong cơ thể về mức cân bằng, do đó thúc đẩy khả năng S*nh l* cho chị em. Ngoài ra trứng chứa choleterol, một tiền chất quan trọng của hormone estrogen và testosteron kích thích ham muốn T*nh d*c.

Chị em nên ăn 3-4 quả trứng mỗi tuần

7- Rượu vang đỏ:

Rượu vang đỏ giàu chất chống oxy hóa, kích thích sản xuất oxit nitric trong máu, giúp thư giãn các thành động mạch, làm tăng lưu lượng máu tới các cơ quan. Trước khi ” lâm trận” chị em nên uống 2 ly rượu vang đỏ, vừa giúp kích thích ham muốn vừa làm dịu các cơn giận dữ trước đó nếu có. Mà chị em nhớ chỉ dừng ở 2 ly thôi, vì nếu uống thêm tác dụng kích thích không còn nữa.

Uống 2 ly rượu vang đỏ giúp kích thích ham muốn và giảm stress

Trên đây là 7 loại thực phẩm thiết thực trả lời cho câu hỏi Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ. Chị em hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình nhé. Cải thiện ham muốn bằng thực phẩm là phương pháp tự nhiên tuy nhiên để đạt hiệu quả thì cần thời gian dài hơn, bởi vậy sự kiên trì của chị em rất quan trọng.

Gần đây giải pháp Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ PUEVA được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vấn đề S*nh l* nữ yếu do mất cân bằng nội tiết tố. Ngoài yếu tố bệnh lý và tâm lý thì phần lớn chị em bước và độ tuổi 30 suy giảm ham muốn T*nh d*c do sự biến động nội tiết tố trong cơ thể.

Với các thành phần thảo dược thiên nhiên được sản xuất với quy trình khép kín được chứn nhận ISO 22000 & HACCP, PUEVA giúp điều hòa nội tiết tố trong cơ thể về mức cân bằng tự nhiên nhất, không sợ dư hay thiếu. Khi nội tiết tố trong cơ thể được cân bằng, các triệu chứng suy giảm ham muốn được cải thiện dần trong suốt liệu trình. Pueva còn giúp chị em đẹp da từ bên trong, hết nám và mụn nội tiết, giữ mãi nét thanh xuân. Một giải pháp hoàn toàn an toàn, hiệu quả và toàn diện cho chị em!

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/an-gi-de-tang-ham-muon-o-phu-nu-66652.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY