Dinh dưỡng hôm nay

An Giang tăng cường đảm bảo trật tự giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

(MangYTe) - UBND tỉnh An Giang giao Sở Giao thông vận tải tỉnh tăng cường thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực, bảo đảm an toàn giao thông trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Theo đó, ubnd giao sở giao thông vận tải lên phương án điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn phương tiện lưu thông an toàn, thông suốt trên tuyến và tại các điểm, khu vực có nguy cơ cao dẫn tới T*i n*n giao thông, ùn tắc giao thông, các điểm du lịch, các bến xe, bến phà… tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự tại các điểm đầu mối giao thông lớn, các khu mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống tập trung và các điểm du lịch.

Tập trung tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, nhất là các lỗi vi phạm có nguy cơ cao gây T*i n*n giao thông. có phương án ngăn chặn, xử lý, trấn áp hiệu quả hành vi tụ tập đua xe trái phép và chống người thi hành công vụ. đồng thời, bảo đảm tuyệt đối an toàn phòng dịch bệnh covid-19 cho lực lượng thực thi nhiệm vụ và người dân.

An Giang: Tăng cường đảm bảo trật tự giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5 - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Bên cạnh đó, sở giao thông vận tải cần tăng cường thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực, bảo đảm an toàn và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa, nhất là vận tải hành khách. yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải, các bến xe nâng cao chất lượng dịch vụ, niêm yết công khai giá vé theo tuyến, thời gian và loại hình dịch vụ.

Ubnd tỉnh an giang cũng giao ban an toàn giao thông tỉnh và ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid-19 để người dân tự ý thức tự bảo vệ mình, nhất là phòng tránh T*i n*n mô tô, xe gắn máy và không lái xe khi đã uống rượu, bia.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/an-giang-tang-cuong-dam-bao-trat-tu-giao-thong-dip-le-30-4-va-1-5-20210422113251423.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY