Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ăn thực phẩm này bạn sẽ già đi cực nhanh

Bạn sẽ lão hóa 10 tuổi nếu thường xuyên ăn những thực phẩm dưới đây.

Muối

Ăn quá nhiều muối có thể gây nên tình trạng phù mặt.

Ăn quá nhiều muối có thể gây nên tình trạng phù mặt. Vì vùng da quanh mắt mỏng, ăn quá nhiều muối có thể dẫn tới sưng gần khu vực này. Theo Hội Tim, Phổi và Máu quốc gia Mỹ, hấp thu 500mg muối hàng ngày là an toàn.

Các sản phẩm sữa

Các sản phẩm sữa có nhiều lợi ích với sức khỏe. tuy nhiên, ăn quá nhiều sữa có thể dẫn tới bọng mí mắt, mụn đầu đen, nếp nhăn trên trán. theo nghiên cứu, có mối liên quan giữa sử dụng nhiều sữa và mụn trứng cá. người ta cũng phát hiện ra lượng hormon sinh khả dụng có trong sữa cao hơn sẽ gây ra mụn trứng cá trên mặt.

Thực phẩm chế biến sẵn

Hầu hết, những loại thực phẩm chế biến sẵn thường có trong đồ ăn vặt, thịt đóng hộp, nước ép đóng hộp... tuy nhiên, chúng chẳng hề có lợi cho sức khoẻ chút nào vì chứa khá nhiều chất phụ gia và chất bảo quản trong thực phẩm. hơn thế, những hộp nước ép đóng sẵn thường chứa nhiều đường lại ít chất xơ nên có thể làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể. hay kể đến các hộp thịt đóng sẵn lại chứa nhiều muối nên sẽ chẳng hề có lợi cho làn da chút nào mà chỉ khiến cho da mất đi độ ẩm vốn có và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Caffeine

Theo bà Christina Kauffman - chủ sở hữu một thẩm mỹ viện cho biết, các loại đồ uống có chứa caffeine sẽ làm cho cơ thể bạn nhanh mất nước mà kéo theo làn da cũng mất đi độ đàn hồi vốn có nên hình thành nếp nhăn và khiến da bị chảy xệ. Nếu bạn muốn uống một ly cà phê thì hãy bảo đảm mỗi ngày uống đủ hai lít nước để giữ cho cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ tốt cho da hơn.

Đồ uống có ga

Đồ uống có ga chính là một cơn ác mộng cho làn da của bạn. Đành rằng bạn là một quý cô thành đạt, sang trọng và bữa tiệc là nơi bạn phải thường xuyên ghé thăm song, bạn cần phải biết một điều rằng, đồ uống có ga chính là thủ phạm tàn phá làn da của bạn rất nhanh chóng.

Chúng khiến da của bạn trở nên khô ráp, tạo các nếp nhăn ở quanh mắt, khóe môi, trán. một điều chắc chắn rằng, bạn càng nạp vào cơ thể những chất này nhiều thì bạn sẽ nhanh già, da nhanh bị lão hóa dù bạn có sử dụng các loại kem dưỡng da.

Đồ uống có ga có thể gây kích thích bàng quang hoạt động quá mức, làm bạn khó kiểm soát bàng quang hơn và nó có khuynh hướng dễ bị “rò rỉ” nước tiểu hay tiểu mất kiểm soát.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/an-thuc-pham-nay-ban-se-gia-di-cuc-nhanh-24376.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/an-thuc-pham-nay-ban-se-gia-di-cuc-nhanh/20210221093301425)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY