Tin y tế hôm nay

Tin y tế

An toàn và phát triển bền vững là tiêu chí sống còn của Pharvina

Sự kiện “Ngày môi trường Xanh quốc gia 2018” đã khép lại với lễ phát động và tuyên dương các doanh nghiệp vì môi trường. Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina là đơn vị dược duy nhất được vinh danh tại sự kiện với tiêu chí An toàn và phát triển bền vững vì sức khỏe cộng đồng.

Chuỗi sự kiện 2018 bao gồm các hoạt động: diện kiến phó thủ tướng chính phủ vũ đức đam, lễ phát động chương trình “vì môi trường xanh quốc gia 2018” tại tượng đài lý thái tổ, các hoạt động bên lề như chạy vì môi trường, gian hàng sản phẩm xanh, thực phẩm sạch…

Pharvina tham dự chuỗi các hoạt động vì môi trường xanh quốc gia 2018

Pharvina là Doanh nghiệp Dược phẩm duy nhất có mặt trong danh sách các đơn vị được tôn vinh trong dịp này. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của Công ty với những tôn chỉ đúng đắn và mạnh mẽ ngay từ khi khởi nghiệp.

An toàn từ đầu vào đến sản phẩm ra

Trong những tiêu chí đầu tiên khi khởi nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm, ông lê huy mạnh, ceo của đã kiên định đi theo hướng an toàn cho sản phẩm của mình.

Trả lời phỏng vấn bên lề chương trình 2018, ông lê huy mạnh cho biết: “chúng tôi theo đuổi tiêu chí an toàn từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp bởi sản phẩm vì sức khỏe thì không thể khiến người tiêu dùng lo lắng được”.

Ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội BVNTDVN chụp ảnh lưu niệm với đại diện Pharvina

Theo đó, các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu, tìm hiểu kỹ nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất. như sản phẩm giúp bé ngủ ngon có thành phần lactium và colostrum có nguồn gốc từ sữa được nhập khẩu từ cộng hòa pháp. đồng thời tập đoàn ingredia của pháp cũng chuyển giao toàn bộ công nghệ cho để cho ra đời sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu âu. ngoài ra công ty cũng hợp tác với các nước có nền y học tiên tiến khác như đức, thụy sỹ với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các thành viên trong gia đình.

“việc nhận chuyển giao kỹ thuật đầu tiên là phải thuyết phục đối tác tin tưởng và chuyển giao cho mình. đối với đây là nhiệm vụ khó khăn nhất. nhưng khi đã thuyết phục được họ rồi, mọi chuyện đơn giản hơn. sản phẩm của chúng tôi đã có thể xuất hiện trên thị trường với tiêu chí an toàn theo tiêu chuẩn châu âu”, ceo trẻ chia sẻ

Nguồn nguyên liệu và công nghệ an toàn là yếu tố “cần” để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, nhưng vẫn còn yếu tổ “đủ” nữa để các sản phẩm của được ghi nhận với những nỗ lực bảo vệ môi trường. đó là vấn đề an toàn lao động và xử lý rác thải. đội ngũ dược sỹ, tư vấn viên và những người sản xuất đều được trang bị những kiến thức an toàn theo quy trình tuyệt đối khi tạo ra sản phẩm. đồng thời hệ thống xử lý rác, nước thải được bố trí hợp lý, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Phát triển bền vững vì sức khỏe cộng đồng

Trong cuộc gặp gỡ với phó thủ tướng vũ đức đam mới đây, người đại diện chính phủ đã dặn dò các doanh nghiệp nên “phát triển nhanh nhưng cần bền vững”. không phải ngẫu nhiên pharvina là doanh nghiệp dược duy nhất xuất hiện và được tôn vinh với những đóng góp cho xã hội và môi trường. đó là bởi vì bên cạnh yếu tố an toàn, pharvina có những bước đi chắc chắn để bền vững.

“ngoài việc chú ý đến yếu tố an toàn, tôi rất quan tâm đến việc bền vững. bền vững ở đây là không ngừng trau dồi, nghiên cứu và làm mới mình. pharvina vẫn luôn đầu tư vào công nghệ, máy móc và con người để sản phẩm luôn đổi mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng”. đó là chia sẻ của ông lê huy mạnh về một vấn đề ông rất tâm đắc trong chiến lược kinh doanh của mình.

Hệ thống tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp những băn khoăn lo lắng với phương châm: không cố gắng bán, cố gắng giúp khách mua. các dược sỹ của luôn giúp đỡ khách hàng mua được những sản phẩm tốt, phù hợp với thể trạng và vấn đề mà các đối tượng đang gặp phải.

Phát triển bền vững mang lại cho nhiều lợi ích, đó là ghim vào lòng khách hàng những giá trị nhân văn mà sản phẩm mang lại, giúp khách hàng giải tỏa những vấn đề về sức khỏe. và quan trọng hơn cả, hướng đi bền vững giúp đi đúng hướng của mình: làm dược phẩm từ tâm.

Số GPQC: 01066/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/an-toan-va-phat-trien-ben-vung-la-tieu-chi-song-con-cua-pharvina-n152411.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Vị thành niên là lứa tuổi có sự phát triển khá nhanh về thể chất. Chính vì vậy, những thay đổi phù hợp trong lối sống sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện chiều cao của trẻ.
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY