Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ảnh bìa Elle Mỹ tỏa ra mùi tiền của BLACKPINK: Mỗi cô dắt túi một nhà mốt cao cấp, đã vậy còn diện toàn trang sức tiền tỷ

Là idol đầu tiên lên bìa Elle Mỹ, BLACKPINK còn để lại bức ảnh tỏa ra mùi sang chảnh khi mỗi cô đồng hành với một thương hiệu riêng.

Mới đây 4 cô nàng blackpink lại vừa lập kỷ lục mới khi trở thành 4 idol kpop đầu tiên xuất hiện trên tạp chí elle mỹ danh giá. không kèn không trống, không một bức ảnh hậu trường được hé lộ nhưng 4 nàng hắc hường đã khiến mạng xã hội bùng nổ khi trang bìa của elle mỹ số tháng 10 được tung ra.

Điều đáng nói là khi xem ảnh của blackpink trên instagram của elle mỹ với đầy đủ tag các thương hiệu, dân tình thực sự phải thốt lên đây là "bức ảnh tỏa ra mùi tiền". mỗi thành viên đều diện đồ của nhà mốt danh giá mình đang làm đại diện đồng thời đeo trang sức tiền tạ tiền tấn.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/anh-bia-elle-my-toa-ra-mui-tien-cua-blackpink-moi-co-dat-tui-mot-nha-mot-cao-cap-da-vay-con-dien-toan-trang-suc-tien-ty-20200918153136501.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink nhà mốt thời trang trang sức

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY