Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Archlight Slingback - Mẫu giày mới trở thành must-have item mới của giới sành điệu

Giày slingback - Biểu tượng thời trang những năm 80-90 đang quay trở lại trong năm nay.

Có thể thấy trong thời gian gần đây, những đôi slingback có gót đã trở thành một món phụ kiện thời trang "must-have" trong tủ đồ của giới mộ điệu. Slingback với chiều cao đế chưa đến 7cm, không quá lênh khênh để vừa đủ nâng tầm những bộ trang phục của bạn trở nên cuốn hút và thời thượng hơn.

Với những mẫu slingback, bạn có thể diện đi làm hàng ngày cho đến các sự kiện đặc biệt bởi chúng hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc quần jeans hay một bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy. tháng 10 mới đây, louis vuitton đã cho ra mắt mẫu archlight slingback – hậu duệ của archlight sneakers và nó đã nhanh chóng trở thành must have item mới của giới sành điệu.

Cô nàng fashionista có tầm ảnh hưởng - Chiara Ferragni chính là gương mặt đại diện cho mẫu giày này. Archlight Slingback được lấy cảm hứng từ thiết kế giày thể thao cùng tên được nhà mốt ra mắt vào năm 2018 - Archlight Sneakers. Mẫu slingback kế thừa những nét đẹp năng động, nhưng đồng thời cũng được biến tấu lại để trở nên thanh lịch và nữ tính hơn.

Chiara Ferragni trong bộ ảnh quảng cáo cho Archlight Slingback

Archlight Slingback được làm từ chất liệu satin, vải lưới và da cao cấp với chi tiết mũi nhọn sành điệu và phần gót thấp 5.5 cm. Phần hông giày được đính kết miếng cao su có hình dáng lượn sóng độc đáo giúp sản phẩm không bị nhầm lẫn với các thiết kế khác. Một logo chữ lồng LV nhỏ được đính ở mũi giày chính là biểu tượng độc quyền của hãng. Điểm đặc biệt nữa ở thiết kế này là phần quai hậu thiết kế dưới dạng Velcro với dòng chữ Louis Vuitton.

Với bảng màu toàn các sắc đậm rực rỡ gồm trắng, hồng fuschia, xanh lam, beige và xanh kelly, archlight slingback như đem đến nguồn sinh khí mới tràn đầy năng lượng cho người mặc. vậy nên dù mới ra mắt, nhưng thiết kế cao gót này đã chiếm được tình cảm của giới sành thời trang.

@somsomi0309

@_mariahhwasa

@handinfire

Kim Thần

@cici_xiang

@yuyuzhangzou

Thiết kế dép quai hậu mũi nhọn này, được làm bằng satin, lưới và da, có phần gót thấp 5,5 cm. Giống như một làn sóng dâng lên bên hông giày, đế cao su siêu gợn không thể nhầm lẫn được thông qua các mã của LV Archlight. Màu sắc táo bạo của đôi giày thể thao này cũng có thể dễ dàng nhận ra trong mẫu giày quai hậu LV Archlight mới, với năm biến thể của satin, từ trắng đến hồng sáng, cho đến xanh lam, be và xanh lá cây. Phiên bản thứ sáu vượt thời gian có sẵn với sự kết hợp của vải sa tanh đen và vải Monogram. "

Các cửa hàng Louis Vuitton" data-rel="follow">Louis Vuitton tại Việt Nam:

- louis vuitton hồ chí minh: 161 đồng khởi, quận 1, tp. hcm

- louis vuitton international centre hanoi: 17 ngô quyền, quận hoàn kiếm, hà nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/archlight-slingback-mau-giay-moi-tro-thanh-must-have-item-moi-cua-gioi-sanh-dieu-20211115165517317.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY