Sinh sản , Nữ hôm nay

Ba cách Tr*nh th*i khiến đàn ông sinh bệnh

Các quý ông nên cẩn thận với một số biện pháp Tr*nh th*i phổ biến, bởi chúng tiềm ẩn những hậu quả khôn lường với sức khỏe sinh sản về sau.
Các nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, ba biện pháp thông dụng thường được các đấng mày râu ưa chuộng gồm xuất tinh ngoài, nén ép đường niệu đạo và không xuất tinh đều gây biến chứng về sau cho phái mạnh.  Xuất tinh ra ngoài cơ thể
 
Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến với nhiều cặp vợ chồng. Khi lên tới cao trào, người đàn ông sẽ chủ động thoát ra để tránh xuất tinh trong cơ thể bạn tình. Phương pháp này được đánh giá là đơn giản và có hiệu quả Tr*nh th*i đáng kể.

Tuy nhiên, hệ lụy kèm theo không thể xem nhẹ. Bởi biện pháp tình thế này rất dễ gây ra áp lực tinh thần cho nam giới, khiến họ luôn căng thẳng để căn chuẩn thời điểm rút D**ng v*t ra ngoài, làm nhiễu công năng T*nh d*c. Nếu sử dụng thường xuyên và lâu dài biện pháp này, các quý ông dễ bị liệt dương hoặc mắc bệnh xuất tinh sớm.

Nên Tr*nh th*i bằng bao cao su và các biện pháp an toàn khác
Nén ép đường niệu đạo ở hội âm
 
Phương pháp này cũng khá đơn giản, nhưng việc dùng ngón tay nén ép ở liên hợp xương cung chậu ở bộ phận niệu đạo sau của hội âm, ngăn tinh dịch phóng vào *m đ*o sẽ khiến tinh dịch chảy ngược lại bàng quang, vô tình dẫn tới nguy cơ viêm nhiễm niệu đạo.

Việc lạm dụng phương pháp này sẽ dẫn tới bệnh lý xuất tinh ngược dòng, kể cả khi không nén ép niệu đạo. Rất nhiều trường hợp vô sinh có nguyên nhân từ bệnh lý này.

Ngoài ra, phương pháp nén ép đường niệu không phù hợp với quá trình S*nh l* bình thường, gây trở ngại nghiêm trọng về tâm lý và làm nhiễu công năng T*nh d*c của nam giới. 

Không xuất tinh

Khi làm “chuyện ấy”, một số người cố gắng khống chế việc xuất tinh để mong đạt hiệu quả Tr*nh th*i. Xuất tinh là một hiện tượng S*nh l* bình thường của nam giới, do vậy phương pháp “giam hãm” tinh trùng sẽ gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của quý ông.

Khi quá trình xuất tinh bị gián đoạn hoặc kiềm chế, tinh khí buộc phải thoát ra bằng cách di tinh, dẫn tới hiện tượng xuất tinh về đêm. Việc không xuất tinh vô hình trung cũng ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh và các cơ quan Sinh d*c, gây mệt mỏi quá độ, tốc độ phục hồi máu của cơ quan Sinh d*c sau thời gian cương cứng cũng chậm hơn mức bình thường, dẫn tới nguy cơ liệt dương hoặc viêm tiền liệt tuyến.

Hãy sáng suốt lựa chọn những biện pháp Tr*nh th*i hiệu quả, phù hợp và lành mạnh. Đừng tự rước bệnh tật vào mình bởi những thói quen thiếu khoa học và tùy tiện trong sinh hoạt T*nh d*c.

AloBacsi.vn
Theo Mai Anh - Báo Đất Việt/Fenghuang
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/ba-cach-tranh-thai-khien-dan-ong-sinh-benh-n15720.html)

Tin cùng nội dung

  • Vô sinh nam chiếm 50% trong các cặp vợ chồng trục trặc đường sinh nở. Có những yếu tố nội, ngoại khoa liên quan đến tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • “Cậu nhỏ” của em chỉ khi nào bạn gái sờ vào mới cương lên còn thấy con gái “nude” vẫn không lên nổi. Xin hỏi phải em bị liệt không?
  • Nín nhịn tiểu khi bận việc, đang xem một trận bóng gay cấn hay đang họp… sẽ gây hại rất lớn cho sức khỏe.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Liệt dương là tình trạng D**ng v*t không cương cứng được khi quan hệ. Khi ấy, nhất thiết phải được bác sĩ chuyên khoa khám, tư vấn.Tuy nhiên, một vài bài Thuốc đơn giản dưới đây có thể giúp các quý ông lấy lại phong độ hoặc phòng bệnh.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Là một loại Thuốc viên Tr*nh th*i chỉ có duy nhất thành phần progestin. Nó thường được gọi là mini-pill
  • Màng ngăn là một dụng cụ Tr*nh th*i hình nón vòm hướng vào và khít với cổ tử cung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY