Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà mẹ thông minh đã trị được tật không chịu ngủ trưa của con trai chỉ bằng một mẹo nhỏ đơn giản

Sau khi thực hiện việc này xong, bà mẹ đi pha cho mình một tách trà, khi quay lại, thật tuyệt vời, chàng trai nhỏ của chị đã ngủ thiếp đi.

Là mẹ của cậu "Louie rất bám mẹ, thằng bé giống như là một cơn ác mộng. Tôi không thể làm được việc gì cả. Tôi thật sự không biết làm thế nào mà những Có những ngày tôi không thể ló mặt ra khỏi nhà, nhưng cũng có một vài ngày, tôi có thể ra khỏi nhà khi mặt trời đã lặn. Song vừa ra khỏi nhà là Louie đã ngủ nên tôi lại phải đưa con quay trở về".

Cho đến một buổi trưa, chị Nicole đi tắm, nhưng được

Tuy nhiên, "Tôi tìm thấy một video chiếu về cảnh đi bộ chậm rãi quanh công viên rất đẹp. Tôi liền mở cho Louie xem, đồng thời, rung nhẹ nhẹ xe đẩy như đó là một cuộc đi dạo thật sự. Rồi tôi đi pha một tách trà, khi quay lại, tôi thấy con đã ngủ. Tôi không thể tin được. Tôi cảm thấy như mình đã khám phá ra một điều kỳ diệu.

Tôi đứng lên thong thả đi tắm, sấy khô tóc và nằm nghỉ ngơi trong lúc chờ Louie thức dậy. Mẹ con tôi đã có một ngày tuyệt vời. Và bây giờ, đó là thói quen Nhờ vào ý tưởng "Có một số người hỏi tôi sao không đẩy con ra công viên để con ngủ, nhưng tôi muốn con Phải công nhận rằng, đây quả là một ý tưởng thông minh. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang phải "chiến đấu" trong việc dỗ con

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-me-thong-minh-da-tri-duoc-tat-khong-chiu-ngu-trua-cua-con-trai-chi-bang-mot-meo-nho-don-gian-20200201205206573.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung