Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bắc Kạn: Tiếp tục tiếp nhận cách ly 148 công dân trở về từ Trung Quốc

(MangYTe) Để phòng dịch Covid-19, ngày 17/2/2020, tỉnh Bắc Kạn tiếp tục tiếp nhận cách ly 148 công dân Việt Nam trở về từ Trung Quốc qua các cửa khẩu thuộc tỉnh Cao Bằng.

Đợt này có 148 công dân, trong đó 87 công dân được cách ly tại Trung đoàn 750, phường Huyền Tụng, còn 61 công dân được chuyển đến cách ly tại Trường Quân sự tỉnh, thuộc xã Dương Quang, thành phố Bắc Kạn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Bắc Kạn đã tiếp nhận cách ly 321 công dân trở về từ Trung Quốc, tại các khu vực cách ly họ được hưởng chế độ sinh hoạt như quân nhân, đảm bảo 3 bữa ăn theo đúng định lượng quy định 57 nghìn đồng/1 người/1 ngày.

Qua công tác kiểm tra khám sàng lọc, thân nhiệt của 148 công dân mới được chuyển về cách ly không có gì bất thường, 173 người đang cách ly trước đó tại Trung đoàn 750 sức khỏe ổn định. Bên cạnh việc tổ chức chăm sóc theo dõi tình hình của các trường hợp này, tỉnh Bắc Kạn vẫn sẵn sàng mọi điều kiện để tiếp nhận thêm các trường hợp cách ly mới.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bac-kan-tiep-tuc-tiep-nhan-cach-ly-148-cong-dan-tro-ve-tu-trung-quoc-post73797.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY