Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh giải thích nguyên lý tái tạo da lão hóa của công nghệ Thermage

Theo bác sĩ Ngô Kiều Khanh (hay còn gọi là Dr Anna Khanh): Thermage là xu hướng chăm sóc da trên thế giới những năm gần đây bởi nó là một trong những giải pháp hiếm hoi điều trị không xâm lấn, tái tạo da an toàn, mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

Sở hữu một làn da căng mịn, trẻ trung, không có nếp nhăn theo thời gian là ước mơ của nhiều người. Bởi cho dù chăm sóc da thường xuyên hay không, bạn cũng sẽ phải đối diện với tình trạng lão hóa da khi bước qua tuổi 25. Các phương pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm thông thường chỉ có thể làm sạch da từ bên ngoài, khó tác động sâu bên trong và thay đổi cấu trúc da, vì vậy khó có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa. Bác sĩ Kiều Khanh cho biết:

“Rất khó để mong chờ một hiệu quả rõ rệt trong việc tái tạo làn da, giảm nếp nhăn bằng các loại mỹ phẩm thông thường. Vì vậy, các chuyên gia da liễu trên thế giới thường sử dụng biện pháp can thiệp da bằng công nghệ cao để lấy lại vẻ đẹp trẻ trung trên khuôn mặt cho các khách hàng của mình”.

Một trong những giải pháp công nghệ cao được nhiều người tin dùng những năm trở lại đây, đó là công nghệ Thermage. Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, các nhà khoa học đã nâng cấp liên tục công nghệ này, đưa Thermage ngày càng dễ sử dụng hơn, an toàn và mang lại hiệu quả cao hơn trong điều trị và chăm sóc da.

Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh giải thích nguyên lý tái tạo da lão hóa của công nghệ Thermage - Ảnh 1

Thermage là công nghệ rất được các chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng

Thermage là công nghệ sử dụng kỹ thuật sóng tần số radio đơn cực (CRF), kết hợp với nhiệt độ làm nóng da từ 60-70 độ C. Mức nhiệt độ này không làm bỏng da mà chỉ phá hủy các collagen già cũ đi để bổ sung lớp collagen mới. Biện pháp này phù hợp với những người muốn làn da trở nên căng mịn hơn, xóa mờ nếp nhăn không xâm lấn, không phẫu thuật.

Đây là một trong số không nhiều công nghệ chăm sóc da hiếm hoi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (DFA) công nhận. Các bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ có điều kiện đều có thể sử dụng sản phẩm này để điều trị nếp nhăn trán và nếp nhăn quanh mắt. Sản phẩm cũng đã được phê duyệt để điều trị xương hàm xảy xệ và má. Bác sĩ Kiều Khanh chia sẻ thêm:

“Từ khi ra đời phiên bản đầu thiên, Thermage cũng được nâng cấp. Giờ đây, công nghệ này có thể hiệu chỉnh tự động để phân phối năng lượng, rút ngắn thời gian điều trị và có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau, không chỉ da mặt”.

Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh giải thích nguyên lý tái tạo da lão hóa của công nghệ Thermage - Ảnh 2

Công nghệ Thermage ngày càng được nâng cấp với khả năng phục hồi da cao hơn

Hiện nay, công nghệ Thermage đã xuất hiện ở hơn 80 quốc gia có dịch vụ chăm sóc da tiên tiến trên thế giới và có hơn 1 triệu trường hợp được điều trị thành công. Sản phẩm rất được tin tưởng và sử dụng ở các quốc gia có thị trường thẩm mỹ phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Anh,…

Sau một thời gian đưa công nghệ Thermage về Việt Nam để chăm sóc da lão hóa cho nhiều khách hàng, bác sĩ Kiều Khanh nhận thấy rằng nó thực sự phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng hay có bất kỳ một tác dụng phụ nào sau quá trình điều trị:

“Một liệu trình điều trị không tốn nhiều thời gian. Điều trị giảm nếp nhăn quanh mắt chỉ mất khoảng 30 phút, còn vùng mặt và cổ thì mất khoảng 60 phút là có thể nhìn thấy rõ hiệu quả. Bệnh nhân sau khi điều trị thì không cần thời gian nghỉ dưỡng, không cần bất cứ loại Thu*c nào, hoàn toàn có thể rửa mặt hay sử dụng các loại mỹ phẩm khác bình thường mà không bị ảnh hưởng”.

Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh giải thích nguyên lý tái tạo da lão hóa của công nghệ Thermage - Ảnh 3

Hiệu quả công nghệ Thermage mang lại rất nhanh chóng và lâu dài

Sau mỗi lần điều trị, kết quả có thể kéo dài ít nhất 2-3 năm. Với tính chất an toàn, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài, công nghệ Thermage rất được các chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng. Tuy nhiên, bên cạnh việc điều trị da bằng công nghệ hiện đại, bạn vẫn nên có kế hoạch chăm sóc da thường xuyên để giữ làn da trẻ trung, khỏe mạnh trong thời gian dài.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-si-da-lieu-ngo-kieu-khanh-giai-thich-nguyen-ly-tai-tao-da-lao-hoa-cua-cong-nghe-thermage-69363.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY