Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ rất thích dùng sản phẩm chăm da bình dân, nhất là 7 món vừa rẻ vừa chất lượng này

Cần tìm sản phẩm chăm da bình dân chất lượng cao, chị em hãy tham khảo những món được chính bác sĩ dùng nhé!

Nhiều chị em thường nghĩ rằng, sản phẩm chăm da phải thật đắt tiền thì mới tốt, giúp thay đổi nhan sắc ngoạn mục. tuy nhiên trên thực tế, có vô vàn những món skincare dù giá cả bình dân, nhưng lại chăm sóc làn da tuyệt vời. chất lượng của chúng còn được khẳng định hơn nữa khi được chính các bác sĩ da liễu tin dùng. và nếu chị em muốn định vị chính xác nhất các sản phẩm bình dân đáng sắm, hãy tham khảo danh sách sau đây nhé!

1. CeraVe Hydrating Facial Cleanser

"tôi không đầu tư nhiều tiền vào sữa rửa mặt. sản phẩm này chỉ ở trên làn da của tôi trong chốc lát, rồi sẽ bị rửa sạch theo dòng nước. vậy nên, sữa rửa mặt bình dân là lựa chọn lý tưởng nhất", bác sĩ joyce park tại bắc california cho hay. sản phẩm yêu thích của bác sĩ là lọ sữa rửa mặt nổi tiếng nhà cerave. ngoài khả năng làm sạch chuẩn chỉnh, lọ sữa rửa mặt còn để lại cho bạn làm da ẩm mềm, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da nhờ các thành phần như ceramide, sodium hyaluronate.

Nơi mua: Mint07

Giá: 395k

2. La Roche-Posay Toleriane Sensitive Fluide

"Làn da của tôi không cần kem dưỡng ẩm vào mọi buổi tối. Nhưng khi thực hiện bước này, kem dưỡng của La Roche-Posay là lựa chọn yêu thích của tôi", bác sĩ Laura Scott tại Miami cho biết. Đây là lọ kem dưỡng hàng ngày có khả năng xoa dịu, cấp ẩm ngay lập tức cho làn da. Kết cấu của lọ kem dưỡng rất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh mà không gây nặng nề, bức bí, rất hợp dùng vào mùa hè. Quan trọng không kém, sản phẩm có công thức lành tính, không chỉ nàng da nhạy cảm mà ngay cả trẻ em cũng dùng được.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 520k

3. Cetaphil Daily Facial Cleanser

"Tôi thích bắt đầu quy trình buổi sáng bằng một lọ sữa rửa mặt đơn giản, dịu nhẹ, như sản phẩm của Cetaphil. Vào buổi sáng, làn da của chúng ta không cần sản phẩm có nhiều thành phần hoạt tính, hay quá khắc nghiệt. Một bí kíp nữa là không rửa mặt bằng nước nóng. Nhiều người nghĩ rằng nước nóng có lợi trong việc loại bỏ vi khuẩn gây mụn nhưng điều này không đúng. Nước nóng sẽ chỉ rửa trôi dầu tự nhiên của làn da. Vậy nên, rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước mát sẽ tốt hơn, mang đến nhiều lợi ích bao gồm cả giảm sưng phù, đánh thức làn da", theo bác sĩ Sheila Farhang tại Arizona.

Nơi mua: Watsons

Giá: 125k

4. Embryolisse Concentrated Lait Cream

"Lọ kem dưỡng là lựa chọn yêu thích của tôi cho mùa hè nhờ kết cấu mỏng nhẹ của sản phẩm. Nó còn đảm nhận được vai trò của kem lót nếu tôi makeup", theo bác sĩ Shereene Idriss tại New York. Lọ kem dưỡng này còn giúp phục hồi làn da tổn thương do không khí khắc nghiệt của mùa hè, dưỡng ẩm sâu nhờ những thành phần như nha đam, protein đậu nành, bơ hạt mỡ, sáp ong…

Nơi mua: Chiaki

Giá: 209k

5. Bioderma Sensibio H2O

"Lọ nước tẩy trang này đủ dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm, nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc, ngay cả đối với những sản phẩm makeup cứng đầu", theo bác sĩ Shereene Idriss. Đây chính là lý do, lọ nước tẩy trang này không chỉ được bác sĩ da liễu đánh giá cao, mà hội biên tập viên làm đẹp, các chuyên gia makeup và nhiều người nổi tiếng cũng tin dùng.

Nơi mua: Sammi Shop

Giá: 335k

6. L'Oréal Paris 10% Pure Glycolic Acid Serum

Bác sĩ Shereene Idriss chia sẻ rằng: "Tôi dùng lọ serum chứa glycolic acid này khoảng 2 - 3 lần/tuần. Sản phẩm không chỉ giúp tẩy da ch*t dịu nhẹ, mà còn làm sáng những vùng da xỉn màu". Lọ serum này có lô hội nên dịu nhẹ với ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Sử dụng lọ serum này hàng ngày chính là cách tuyệt vời để cải thiện làn da, chống lão hóa.

Nơi mua: Nam Anh Cosmetics

Giá: 664k

7. Vichy Mineral 89 Daily Skin Booster Serum and Moisturizer

"Lọ serum này giúp sửa chữa những tổn thương gây ra bởi ánh nắng, các chất ô nhiễm từ môi trường. Một vài giọt serum chứa hyaluronic acid cũng đủ sức bơm căng làn da ngay khi bôi, tựa như một cốc nước đầy vậy", theo bác sĩ Janelle Vega tại Miami.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 846k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/bac-si-rat-thich-dung-san-pham-cham-da-binh-dan-nhat-la-7-mon-vua-re-vua-chat-luong-nay-20220410113913067.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-rat-thich-dung-san-pham-cham-da-binh-dan-nhat-la-7-mon-vua-re-vua-chat-luong-nay-20220410113913067.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY