Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bạc tóc sớm do gen di truyền có thể cải thiện được không?

Bạc tóc sớm do di truyền có thể cải thiện được không? - Là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay, bởi bệnh lý gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm S*nh l*, ngoại hình của mỗi người. Do vậy, để tìm được câu trả lời chính xác cho vấn đề này mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tình trạng bạc tóc sớm của người việt hiện nay

Tình trạng bạc tóc sớm của người việt ngày càng tăng nhanh, có đến trên 40% người mắc hội chứng này khi đang ở độ tuổi từ 30 - 45. trong khi đó, ở phụ nữ tỷ lệ mắc phải bạc tóc sớm cao gấp 5 lần đàn ông.

Ngoài các yếu tố như chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu điều độ, thường xuyên thức khuya, cơ thể luôn trong tình trạng stress, thay đổi nội tiết tố,...thì di truyền cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bạc tóc sớm hiện nay. tuy nhiên, bạc tóc sớm nhiều hay ít còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc tóc của mỗi người. đối với những người thường xuyên sử dụng các loại dầu gội hóa chất chứa nhiều chất tẩy rửa, hương liệu tổng hợp lại kết hợp với nhuộm, tẩy tóc liên tục trong một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của tóc. thậm chí, có thể gây rối loạn melanin khiến mái tóc chuyển màu từ đen nhánh sang bạc chỉ trong một thời ngắn.

Bạc tóc sớm do gen di truyền phải làm sao để cải thiện?

Có thể nói, tình trạng bạc tóc sớm do gen di truyền hiện nay vẫn chưa có phương pháp nào có thể chữa trị dứt điểm. thế nhưng, nếu biết cách chăm sóc tóc khoa học, an toàn thì tình trạng này sẽ được cải thiện rõ rệt. bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể, thay đổi chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ thì việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc là điều quan trọng hơn bao giờ hết. theo đó, trong trường hợp này tốt nhất bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên như: bồ kết, hà thủ ô, bưởi,...và nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Dầu gội thảo dược hà thủ ô cỏ cây hoa lá là sản phẩm độc quyền được sản xuất bởi của công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global. với nguồn nguyên liệu chính là hà thủ ô kết hợp với 6 loại thảo dược khác như: dầu oliu, dầu maca, dầu argan, tinh dầu bưởi, collagen, bơ,... không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, làm sạch da đầu mà còn có tác dụng cải thiện tình trạng bạc tóc sớm hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng.

Trong đó, với thành phần chính là hà thủ ô sản phẩm đã mang lại một điểm cộng lớn với khách hàng, nhất là những người đang gặp phải chứng bạc tóc sớm. loại thảo dược này giúp hỗ trợ chuyển màu tóc từ bạc sang nâu dần và đen tự nhiên sau một thời gian sử dụng nhờ cơ chế tự cân bằng sắc tố melanin từ chân tóc. điều đặc biệt là hà thủ ô có trong sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của pháp tạo ra các phân tử nano siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào chân tóc làm chậm quá trình bạc tóc, hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc cao hơn rất nhiều lần so với hà thủ ô nguyên chất.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thành phần chính là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, nhất là những người có da đầu nhạy cảm, mẹ bầu, sau sinh,... đều có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo kích ứng. tuy nhiên, để phát huy tốt đa công dụng của sản phẩm, giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm bạn nên kiên trì và sử dụng dầu gội hà thủ ô đều đặn, không nên ngắt quãng thời gian sử dụng và tuyệt đối không dùng kèm các sản phẩm chăm sóc tóc hóa học khác.

Hiệu quả trải nghiệm người dùng

    Trong 7 ngày đầu: Tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe và không còn tình trạng xơ rối, gãy rụng như trước.

  • Sau 1 - 3 tháng: Mái tóc bắt đầu có sự thay đổi rõ nét, những ngọn tóc bạc bắt đầu chuyện sang màu xám nâu hoặc đen.

  • Kết thúc liệu trình: mái tóc thay đổi hoàn toàn, cải thiện đến hơn 90% tóc bạc, mái tóc trở nên bồng bềnh, đen bóng mà không cần sử dụng tới Thu*c nhuộm. tuy nhiên, để duy trì hiệu quả bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục.

Hiện nay, dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá có giá bán dao động từ 220.000 – 270.000đ. Tùy thuộc vào dung tích của sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau, với loại có dung tích 300ml sẽ có mức giá 220.00đ và 270.000đ cho sản phẩm có dung tích 450 ml. Theo đó, để tiết kiệm chi phí thì bạn nên lựa chọn mua sản phẩm có dung tích lớn.

Để tìm hiểu kỹ hơn về công dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô mang lại cho mái tóc xem tại đây

Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm nổi tiếng được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm đen tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Yên Ninh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-toc-som-do-gen-di-truyen-co-the-cai-thien-duoc-khong-72776.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY