Tâm sự hôm nay

Bạn thân của chồng đến viếng đám tang, vừa nói được vài câu, anh ta đã tiết lộ một chuyện động trời khiến tôi phải vào viện cấp cứu

Tôi không dám tin vào những gì anh ấy nói. Nhưng rất tiếc, tất cả lại là sự thật.

Tôi không biết phải đối mặt với tất cả mọi chuyện như thế nào. Chỉ một tháng trước, tôi vẫn đang vui vẻ hạnh phúc bên chồng con. Mọi người ai cũng khen gia đình chúng tôi hạnh phúc. Vậy mà bây giờ, một mình tôi phải chịu quá nhiều tổn thương mất mát.

Chồng tôi vừa qua đời được một tuần. Cách đây vài ngày, tôi còn vật vã trước linh cữu của anh. Nhìn người ta đưa chồng mình về nơi đất mẹ, làm sao tôi có thể đành lòng?

Chồng tôi từng là một người đàn ông mẫu mực. Anh luôn quan tâm đến vợ con, kể cả những điều nhỏ bé. Sống với nhau mấy năm nay, anh rất tinh tế và biết cách chiều lòng vợ.

Khi mang thai, tôi ăn rất nhiều, đến nỗi lúc lên bàn đẻ, cân nặng đã vượt mốc 70kg. Thấy vợ cứ suốt ngày đứng lên cân, chồng tôi lại động viên. Rằng anh thích người có da có thịt, hơn nữa mẹ phải tăng cân và hấp thụ tốt thì con mới khỏe mạnh.

Kỷ niệm khi tôi đi sinh cũng rất đáng nhớ. Bác sĩ đỡ đẻ của tôi nói, ông đã trải qua nhiều ca mổ đẻ nhưng chưa thấy ai như chồng tôi. Vì muốn tận mắt chứng kiến khoảnh khắc con chào đời, chồng tôi đã đăng ký dịch vụ vào phòng sinh cùng vợ. Thế nhưng khi con chưa kịp ra thì bố lăn đùng ra ngất. Chồng tôi thấy vợ bị rạch bụng nên sợ quá, kết quả anh phải vào phòng

Từ một người hạnh phúc, tôi như mất hết phương hướng khi chồng qua đời. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. 3 ngày sau khi chồng tôi mất, bạn thân của anh về nước và đến thắp hương. Tâm sự với tôi một lúc, anh nói có chuyện bắt buộc tôi phải biết.

Thì ra trước đây chồng tôi đã vay mượn để đầu tư kinh doanh, số nợ bây giờ lên đến 500 triệu. Vì sợ tôi lo lắng nên chồng đã vay chỗ nọ trả chỗ kia. Bây giờ anh mất rồi, chắc chắn tôi phải đứng ra chịu trách nhiệm cho chuyện này.

Tôi sốc, cộng với mấy ngày không ăn không ngủ nên ngất luôn tại chỗ. Lúc tỉnh lại thì dây truyền đã cắm trên tay. Mấy ngày nay, người ta bắt đầu đến nhà tôi đòi nợ. Tôi không biết mình phải sống thế nào khi giấy trắng mực đen và chữ ký chồng tôi rất rõ ràng. Giờ tôi phải làm sao đây?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-than-cua-chong-den-vieng-dam-tang-vua-noi-duoc-vai-cau-anh-ta-da-tiet-lo-mot-chuyen-dong-troi-khien-toi-phai-vao-vien-cap-cuu-20200313085945681.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Cử tri các tỉnh Cao Bằng, Điện Biên, Hưng Yên, Nam Định, Tiền Giang đề nghị Bộ Y tế xem xét, điều chỉnh lại quy định về thủ tục chuyển viện trong trường hợp bệnh nhân nhập viện cấp cứu, bởi hiện nay nếu không có giấy chuyến viện của nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu thì bệnh nhân sẽ phải đóng 50% viện phí.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Chào Mangyte, Chồng tôi mới đi ăn đám cưới về, bị đau bụng. Anh đã đến phòng khám gần nhà lấy Thu*c uống rồi, có đỡ một chút nhưng chưa hết, chắc ngày mai phải vô bệnh viện kiểm tra lại. Tôi tính đưa anh đến BV Cấp cứu Trưng Vương, như vậy phải đem theo bao nhiêu tiền? Chồng tôi có BHYT. Cảm ơn Mangyte! (Bích Trâm – TPHCM)
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi được biết về loại Thuốc tên là “tiêu sợi huyết” dùng trong cấp cứu tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim. Tôi thấy công dụng của Thuốc rất kỳ diệu, có thể giúp người đột quỵ bình phục gần như hoàn toàn nếu được cấp cứu kịp thời. Nhưng một liều Thuốc giá bao nhiêu vậy Mangyte? Và trường hợp nào dùng được, trường hợp nào thì không? Mong Mangyte giải thích rõ hơn về loại Thuốc này. Tôi chân thành cảm ơn! (Thanh Vân – van.le…@gmail.com)
  • Thưa bác sĩ, Bố tôi bị cao huyết áp đã nhiều năm, thường uống Thu*c mỗi buổi sáng. Hôm nay ông quên uống Thu*c, đến chiều huyết áp tăng cao và hơi co giật. Sau khi ngậm Thu*c để hạ huyết áp (BS cho để đề phòng trường hợp này) thì đã đỡ rồi. Nhưng tôi lo nếu việc này xảy ra lần nữa và cần phải đi cấp cứu thì làm sao cho nhanh? Bệnh viện nào chuyên cấp cứu tai biến, đột quỵ? Nhà tôi ở đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận. Mong Mangyte chỉ dẫn. Xin cám ơn! (Đức Minh - TPHCM)
  • Mangyte cho tôi hỏi, Dì của tôi (ngoài 40 tuổi) ở TP. Buôn Ma Thuột mới bị tràn dịch màng phổi, BV kêu phải chuyển đến BV Phạm Ngọc Thạch TPHCM. Nhưng hôm nay là thứ 7, mai CN nên họ nói phải đợi đến thứ 2 mới chuyển được. Tôi lo lắng quá, liệu tràn dịch màng phổi có cần đi SG cấp cứu ngay không? Hiện ở trên này chỉ phát hiện dì tôi bị tràn dịch thôi chứ chưa xác định nguyên nhân.
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY