Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bảo Anh nhuộm tóc trắng khiến fan sửng sốt

Mái tóc mới nhất của Bảo Anh đang khiến nhiều người bất ngờ.

Là một trong những nữ ca sĩ chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất showbiz việt, mỗi lần quyết định “xuống tóc”, bảo anh thường khiến nhiều người bất ngờ. mới đây, giọng ca ai cần ai đã quyết định “trình làng” một mái tóc khá ấn tượng. cô quyết định nhuộm trắng mái tóc của mình.

Tối ngày 31/12 vừa qua, trên sân khấu một chương trình ca nhạc, bảo anh đã thực sự đem tới cho khán giả một outfit đầy bất ngờ. bảo anh xuất hiện với mái tóc mới màu trắng và được vuốt keo gọn gàng. đây cũng là lần đầu tiên cô nhuộm màu tóc nổi bật này.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bảo anh cũng đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất được chụp cùng ca sĩ dương triệu vũ. nữ ca sĩ diện 1 chiếc váy đỏ khoe body “chuẩn không cần chỉnh”. mái tóc trắng khiến ai nấy chú ý và ngoái nhìn.

Thế nhưng có vẻ hình ảnh mới của bảo anh thực sự khiến nhiều người không quen mắt. trước đó với mái tóc tém màu đen, bảo anh vẫn thực sự đẹp ngọt ngào. thế nhưng khi quyết định làm mới bản thân với mái tóc màu trắng, nhiều người nhận xét rằng bảo anh thực sự không hợp.

Nhiều ý kiến nhận xét rằng, bảo anh trông rất giống elsa. thế nhưng đại đa số đều chia sẻ, việc phối đồ của bảo anh với mái tóc mới nhất quả thực không hợp: “chị không hợp với màu tóc này”, “thích chị với mái tóc trước kia hơn”, “trả chị bảo anh tóc tém lại đi”…

Trước đó, bảo anh cũng từng cho biết việc cắt tóc tém là quyết định khó khăn bậc nhất với một người con gái. tuy nhiên, cô quyết định “xuống tóc” vì muốn trở thành người tự tin, độc lập và không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.

Thời gian vừa qua, bảo anh quyết định làm mới bản thân nhiều hơn. sau khi “xuống tóc” từ tóc dài với mái tóc ngang vai ngọt ngào, bảo anh quyết định chơi lớn khi “cua vài đường” để trở thành tóc tém. thế nhưng thời điểm cắt tóc tém, bảo anh vẫn cực kỳ xinh đẹp và nổi bần bật.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/bao-anh-nhuom-toc-hop-hay-khong-hop-6746411.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY